Cảnh giác cao độ ah. Nhờ MOD ah để mọi người cùng tránh ah!

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi fantasy_00, 3/6/2012.

  1. meotuyet

    meotuyet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/12/2008
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cảnh giác cao độ ah. Nhờ MOD ah để mọi người cùng tránh ah!

    Thời buổi này không phải kẻ gian mới làm liều, mà ngay cả với một số người túng quá cũng thành đi lừa đảo người khác thôi.
    Mình mới dính một vụ đây, chính thành viên trên này, một mẹ có con nhỏ lừa mình.Định lập hẳn topic bán than trên này, nhưng chắc mod sẽ bắt mình gọi người đó lên đối chất.
    Câu chuyện đại loại ntn, mẹ đó cũng mua thanh lý đồ đó không dùng được mang tl lại luôn, mình lại đi mua tl lại cái đó về không dùng được mình gọi cho ch mẹ đó bảo trả lại đồ, ch mẹ đó không đồng ý. Bảo mình mang lên đây tl được bao nhiêu thì được, phần lỗ nhà mẹ ý sẽ chịu. Mình nói luôn không muốn đi lừa người khác, nhất là các mẹ trên này, ai cũng con nhỏ, thời buổi khó khăn đồng tiền rất quý. Nên cách tốt nhất là ch mẹ nó nên nhận lại, rút cục vẫn không nhận lại và đư ra lý do là con nhỏ 2 tháng, gia đình kt khó khắn. Hơ hơ ai chẳng khó khăn, con mình mới được 4 tháng chứ mấy, chẳng nhẽ khó khăn lại đi lừa người khác lấy hơn 2 triệu.
    Sau khi nói chuyện với ch mẹ ý như vậy, mình có lên gửi tn riêng cho mẹ ý, nhưng không thấy mẹ ý trả lời lại mình. Vậy mà trong topic thanh lý mẹ ý nói ngọt như mía lùi " các mẹ cứ pm cho e e trả lời ngay".
    Vậy là mình đã hiểu, cảm giác sợ hãi tưởng tượng mặt một người phụ nữ có con nhỏ đi lừa người khác. Thực sự mình không tiếc số tiền hơn 2 triệu đó, cái mình sốc nhất trong mấy ngày qua là hành động của một người mẹ.
    Ch mình biết nhà mẹ đó, nhưng thôi sau những gì ch mẹ đó nói như vậy, mình sẽ cho qua tất cả, coi như mình cho con mẹ ấy. Còn máy đó mình cho vô viện bảo tàng.
    Từ hôm đó m không còn vô mục thanh lý nữa, cảnh báo các mẹ đừng mua đò thanh lý là hàng điện tử, điện lạnh. Nếu có mua hãnh mua của những member thanh quen với mình nhé.
     
    Đang tải...


Chia sẻ trang này