Bên đó còn làm về vé máy bay đấy các chị ạ, có lẽ là muốn chiếm dụng vốn của khách chứ ko phải ko có tiền để trả đâu ạ. Sếp bên đó chiều nào vẫn đi chơi tennis bình thường mà Em có cô bạn đến đó làm 1 hôm rồi chuồn luôn vì lương thấp mà thời gian làm thì bóc lột người lao động quá.
Cái vụ hàng đổ vỡ hỏng, bên đó đổi tại tớ.........do khâu đóng hàng, hic, đúng chuyến hàng nhiều thì thằng nhân viên đến lấy hàng chèn hàng cùng và đóng bằng thùng catton nhà mình, cho gọn, bt tớ mất 20k cho tiền đóng hàng, vậy mà.......nó đổi tại mình..........tức mà chẳng biết làm thế nào, vì chán quá rồi.....
Chào chị Hạnh... Em có nói chuyện với anh HIếu-giám đốc Jumbo về vấn đề của chị rồi...anh ý bảo chị là bạn anh ý nên anh ý sẽ gặp chị và tự giải quyết mà...anh ý bảo chị không phải là khách hàng của em..(em không được phép tính chị vào là khách hàng kinh doanh của em ) Ngay từ khi bắt đầu sử dụng dịch vụ chị toàn chủ động liên lạc với anh HIếu...em không hề biết giữa chị và anh HIếu thương lượng với nhau những gì nên chị phải thông cảm nhé...chị làm việc trực tiếp với anh HIếu đi chị ạ...còn những người là khách hàng trực tiếp của em thì kế toán mới cho em can thiệp còn không thì không được phép chị ạ...còn tất cả những khách hàng của em họ đã nhận được tiền thu hộ. Chào chị và chúc chị sớm giải quyết được vấn đề này.
Nếu đúng như bác chipmiu nói thì topic này mẹ Ủn Ỉn Tomy mở ra chỉ là để cảnh tỉnh với các mẹ dịch vụ của Jumbo thôi chứ ko thể quy trách nhiệm về cho chipchip_miumiu được. Vì mẹ Ủn Ỉn Tomy ko phải là khách hàng trực tiếp of chipchip_miumiu. Em nghĩ Mod nên có sự phân sử công bằng để tránh mất uy tín of chipchip_miumiu hiện tại và sau này. Chúc mẹ Ủn Ỉn Tomy sớm giải quyết đc vấn đề.
Bạn Hạnh này kể ra cũng kỳ ! Bạn là không phải là khách hàng của Giang. Hơn nữa bạn lại toàn liên hệ trực tiếp với giám đốc và còn là bạn của giám đốc Jumbo thì bạn lo gì, có gì phải lo thế . Theo mình thì giám đốc chắc là rất nhiều việc nên trường hợp của bạn bị chậm chễ đôi chút thôi. Bạn hãy tiếp tục trực tiếp ... với giám đốc Jumbo, không nên than phiền nhiều ở đây gây hiểu lầm, và ảnh hưởng đến uy tín của người khác. Mong nhà bạn Ủn Ỉn xớm lấy lại được tiền của mình và bớt nặng nề cho nhẹ người bạn nhé !
Ui cha các mẹ, tớ có trách gì Giang đâu, mà tớ cũng chỉ biết nick của anh Hiếu trên diễn đàn thui.....tớ gửi hàng lần đầu là biết qua bạn Giang giới thiệu trên lamchame mà, gọi cho bạn ấy, bạn ấy cho nhân viên qua, sau đó toàn gọi đến công ty theo số ở Bill, do tớ kô lưu số của Giang, thì cũng vẫn em nhân viên đó. Tớ chỉ lập topic này ra, vì biết có nhiều mẹ gửi dịch vụ này ca thán tiền hàng chưa nhận đc, để cho các mẹ khác đc biết dịch vụ này kô ok thôi mà. Còn tiền hàng, tớ có đòi Giang đâu. Các mẹ chưa rõ ràng đã vội trách rồi
hihii, vì bán hàng onl đã nhạy cảm rồi, để giữ uy tín thì lại càng khó bác ạ. Chúc bác sớm lấy được tiền công sức mình bỏ ra. Nếu kho khăn bác thử nhờ pháp luật xem sao
Bạn Ủn Ỉn ơi cho tớ hỏi thế dịch vụ vận chuyển nào không đáng tin cậy thế? Tớ vẫn không hiểu lắm về Jumbo và về Giang - người vận chuyển có liên quan như thế nào?
Ngày trc Giang làm cho Jumbo, tớ biết đến JBE qua Giang và gọi gửi hàng......rồi cứ thế gọi cho họ gửi hàng, lâu quá kô nhận đc tiền, rồi lại om hàng do trục trặc nội bộ.....rồi nghe tin bạn Giang kô làm ở đó nữa....đến giờ vẫn chưa nhận đc tiền hàng, thấy bảo có mẹ lên tận văn phòng chẳng nhận đc tiền, giờ tớ gọi cứ bảo chờ...chán
Chị Wildmoon chưa bít topic Giang - người vận chuyển thì không hiểu là đúng thui. Topic này của chị Giang hot lắm, vận chuyển nhanh mà giá rẻ nên đc mọi người ủng hộ, bây giờ thì ....
Theo như mình được biết công ty JumBo đã phá sản và được mua lại bởi 1 công ty chuyên kinh doanh về gỗ và vận tải, công ty này làm ăn rất ổn định nhưng từ ngày mua lại JumBo thì thấy họp hành, cãi nhau suốt ngày chỉ vì mấy cái khoản nợ còn tồn lại (Bạn mình làm quản lý ở đó nên mình biết). Hôm nay mình mới vào đọc được topic này, quả này phải về nói với bạn mình đổi tên Công ty JumBo thôi, mất uy tín quá.