Cao Chè Vằng Giúp Mẹ Về Sữa Sau 30 Phút

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi tbs, 3/8/2016.

  1. tbs

    tbs Thành viên mới

    Tham gia:
    15/6/2016
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cao chè vằng vừa giúp lợi sữa vừa giúp giảm cân. Việc nuôi con bằng sữa mẹ là trách nhiệm và cũng là trách nhiệm vô cùng quan trọng của người nữ giới . Thế nhưng không phải mẹ nào sinh xong sữa cũng về nhanh hay về đủ sữa cho con. Một trong những biện pháp dân gian vô cùng phổ biến và bổ ích là sử dụng chè vằng.
    Hiểu hơn về chè vằng

    [​IMG]
    Chè vằng hay lá vằng ( chè cước man, cẩm văn) là một loại cây bụi nhỏ thường mọc ở những vùng nhiệt đới. Lá chè vằng là loại nguyên liệu phổ biến trong đông y thường được sử dụng dưới dạng nước sắc hay pha nước uống. Chè vằng được biết đến là 1 loại thảo dược vô cùng bổ ích đặc biệt dành cho các sản phụ. Bên trong chè vằng có chứa hoạt chất glycosit tuy có vị đắng nhưng lại giúp kích thích sữa mẹ rất hiệu quả. Chè vằng lành tính nên các mẹ sau khi sinh không e sợ hay lo lắng khi sử dụng. Ngoài ra chè vằng còn chứa alkaloid và flavonoid giúp kháng khuẩn, chống viêm , làm mau lành vết thương rất ăn nhập với phụ nữ mới sinh đặc biệt là sinh mổ.

    Thêm vào đó, một điểm mà các sản phụ ưa thích không kém ở chè vằng chính là tác dụng giảm cân tuyệt vời. Chè vằng chẳng những giúp mẹ về nhiều sữa cho dù chẳng cần bồi bổ , mặt khác còn giúp làm tiêu đám mỡ thừa đáng ghét sau sinh.
    Xem thêm bài viết: Cao chè vằng lợi sữa giảm cân
    Sử dụng chè vằng như nào là tốt nhất
    Từ xa xưa các cụ thường dùng lá vằng để sắc lấy nước uống giúp cải thiện bệnh cao huyết áp , máu nhiễm mỡ hoặc đun nước tắm trị mụn nhọt. phụ nữ bị apxe vú cũng có thể đắp lá chè vằng giã nát để giảm sưng viêm. Ngày nay do đời sống đương đại ,cao chè vằng đã ra đời để thay thế cho những cách thức truyền thống. Những điểm cộng của cao chè vằng có thể kể đến như tằn tiện thời gian dung nhan nước uống, tinh chất cô đặc hơn nên cũng có tác dụng tốt hơn, bảo quản dễ dàng hơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tbs
    Đang tải...


Chia sẻ trang này