Hà Nội: Cạo Gió Mặt - Bạn Đã Trải Nghiệm??

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi gamezneed, 3/11/2017.

  1. gamezneed

    gamezneed Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cạo Gió Mặt | Tinh Hoa Làm Đẹp Từ Phương Pháp Đông Y | TâmSen

    Theo Đông Y, da mặt chính là tấm gương phản chiếu các vấn đề về sức khỏe của con người nếu khuôn mặt trẻ trung thì lục phủ ngũ tạng cũng hoạt động tốt, nếu gương mặt biểu hiện nét kém tươi tắn thì lục phủ ngũ tạng cũng đang bị lão hóa dần.

    Làn da luôn là mối bận tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Áp lực từ công việc, gia đình và rất nhiều vấn đề khác trong xã hội khiến cho da phái đẹp nhanh lão hóa, sạm đen nhanh chóng.

    Thông qua những biểu hiện trên da như: nếp nhăn, sạm da, mụn, nám & tàn nhang là đã có thể phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe & lão hóa.

    Nếu không biết cách khắc phục kịp thời và dành cho làn da thân yêu những liệu trình chăm sóc thích hợp, bạn sẽ nhanh chóng già đi – điều mà không người phụ nữ nào mong muốn.
    ____________________

    Trung Quốc thời xưa vận dụng hóa vật lý bên ngoài đã biết sử dụng cạo gió mặt bằng ngọc thạch - đây được coi là bí mật làm nên vẻ đẹp không tỳ vết của phụ nữ xưa kia.

    Phương pháp cạo gió mặt giúp đả thông kinh mạch trên khuôn mặt, bổ sung khí huyết cho làn da, sắc mặt hồng hào, làm căng những vùng da bị nhăn do lão hóa và làm mờ dần vết thâm nám thường gặp ở những phụ nữ trung niên.
    Giải quyết triệt để những nguyên nhân cơ bản gây nên các vấn đề về da, săn cơ, đau đầu, mất ngủ, từ đó nếp nhăn giảm dần, giúp các chị em thực sự có được - "Làn Da Trắng Hồng Bên Ngoài, Khỏe Mạnh Bên Trong".
    ____________________

    ⚜️⚜️⚜️ Tâm Sen Spa ⚜️⚜️⚜️
    Địa chỉ: Số 18 - Ngõ 1 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
    Hotline: 0974052960
    FB: https://www.facebook.com/tamsenspa


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gamezneed

Chia sẻ trang này