Thông tin: Cao Huyết Áp Apharin – Vị Thuốc Quý Từ Hoa Hòe Điều Trị Cao Huyết Áp

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi Ngô Diệp Châu, 23/10/2019.

  1. Ngô Diệp Châu

    Ngô Diệp Châu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/9/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    3
    CAO HUYẾT ÁP APHARIN – VỊ THUỐC QUÝ TỪ HOA HÒE ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP

    Theo nghiên cứu hiện đại khai phá được nhiều tác dụng của Hoa hòe. Trong cuốn “Bản thảo cương mục” nổi tiếng của y học cổ Trung Hoa có ghi:”Hoa hòe là nguyên liệu sản xuất của rất nhiều bài thuốc, chữa được rất nhiều loại bệnh”. Y học cổ truyền của nhiều nước, trong đó có Việt Nam dùng Hoa hòe để chữa bệnh huyết áp cao, tim mạch, cholesterol trong máu cao, trĩ , cháy máu cam không cầm… Nghiên cứu hiện đại Việt Nam cho thấy rằng, trong Hoa hòe có Glucozid làm tăng lực co bóp của tim và có tác dụng làm giãn động mạch vành. Ngoài ra, còn có tác dụng làm hạ mỡ trong máu, chống viêm, chống co thắt và chống loét.

    [​IMG]
    Thành phần không thể thiếu trong công thức của bài thuốc cao huyết áp Apharin
    điều trị tăng huyết áp

    Trong các tác dụng của Hoa hòe thì tác dụng với bệnh tăng huyết áp là được quan tâm và chú trong nhiều nhất. Hoa hòe vừa giúp hạ và ổn định huyết áp lâu dài, vừa giúp dự phòng ngăn ngừa tai biến mạch máu não hay là những biến chứng do tăng huyết áp để lại. Tai biến mạch máu não có thể do vỡ mạch hoặc tắc mạch. Đối với bệnh huyết áp cao để dự phòng tai biến mạch máu não cần kiểm soát và theo dõi huyết áp để chỉ số huyết áp về ngưỡng an toàn và hạn chế các yếu tố nguy cơ hình thành cục máu đông.

    Cao huyết áp Apharin được kết hợp nhiều loại thảo dược quý hiếm cùng bài thuốc lục vị tạo nên bài thuốc Đông Y chuyên đặc trị cao huyết áp Apharin. Hoa hòe và Địa long là một trong những vị thuốc quý hiếm có tác dụng hạ huyết áp rất tốt. Các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản nghiên cứu kết luận trong Hoa hòe có Rutin và Glucozid giúp hạ và ổn định huyết áp lâu dài, làm giãn động mạch vành. Trong Địa long có Enzyme Fibrinolytic có khả năng thủy phân mạnh mẽ, làm đứt các sợi Fibrin – tác nhân chính hình hành nên mảng xơ vữa và cục máu đông. Đây chính là cơ chế dùng Địa long để giúp phòng tai biến mạch máu não do tắc mạch.

    Tác dụng của Hoa hòe mở ra một triển vọng lớn phát triển các bài thuốc cho người tăng huyết áp vì hiện nay rất ít chế phẩm vừa hạ và ổn định huyết áp lâu dài vừa lại phòng ngừa tai biến. Nắm bắt được điều này, công ty cổ phần Nesfaco đã nghiên cứu phối hợp Hoa Hòe cùng các vị thuốc khác như: Địa long, Hạ khô thảo, Hoài sơn,… để mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất đến tay người bệnh. Nắm bắt được tâm lý người bệnh các chuyên gia nghiên cứu và kết hợp các vị thuốc này được sản xuất dạng viên uống thảo dược cao huyết áp Apharin để mang đến cho người bệnh được thuận tiện mà hiệu quả cao nhất. Sản phẩm này được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại khép kín, sau nhiều năm xuất hiện đã mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho nhiều người bệnh. Cao huyết áp Apharin cùng nhà máy sản xuất được chứng nhận ISO22000, GMP, HACCP của nhà máy sản xuất.

    Sản phẩm cao huyết áp Apharin được bào chế từ bài thuốc lục vị, dùng cho bệnh nhân cao huyết áp. Cao huyết áp Apharin giúp hạ và ổn định huyết áp, gảm triệu chứng đau đàu, chóng mặt, mất ngủ, hoa mắt, ù tai, viêm xonga đi kèm cao huyết áp, giảm cholesterol trong máu. Ngoài ra, giúp phòng ngừa tai biến trên bệnh tăng huyết áp.

    [​IMG]

    Thành phần: Hoa hòe 100mg; Địa long 50mg; Hạ khô thảo 50mg; Thục địa 50mg; Hoài sơn 50mg; Đơn bì 50mg; Phục linh 50mg; Sơn thù 50mg; Trạch tả 50mg và một số loại thảo dược quý hiếm khác.

    Công dụng- chỉ định:

    - Giúp ổn định huyết áp an toàn, lâu dài, bền vững, bỏ sản phẩm thuốc Tây

    - Giảm thiểu ngăn ngừa rõ rệt tác dụng phụ do Tây y gây ra

    - An toàn, không tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài

    - Giảm mỡ máu, cholesterol, bệnh nhân kiểm tra lành mỡ máu sau 3 tháng

    - Giúp bền thành mạch, ngăn chặn rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, hồi hộp

    - Cải thiện tuần hoàn mạch máu, xử lý chứng nặng đầu, đau đầu thường gặp ở bệnh nhân.

    Liều dùng- cách dùng: 6 viên/ ngày, chia 3 lần ( Sau ăn 30 phút)

    Hạn dùng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

    Bảo quản: khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng.

    Nếu bạn vẫn còn thắc mắc Cao Huyết Áp Apharin có tốt không? hãy đến ngay chuacaohuyetap.com.vn tại Lầu 5, Toàn An Building, 190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để được phục vụ trực tiếp. Ngoài ra quý khách có thể liên hệ hotline 093 878 6025 hoặc 032 657 1357 hoặc truy cập website https://www.nesfaco.com để được hỗ trợ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngô Diệp Châu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này