Cặp Đôi Thông Minh Sống Trong Giàu Có

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hai số phận, 11/9/2019.

  1. Hai số phận

    Hai số phận Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    18/9/2018
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Vì sao những cặp vợ chồng thông thái cần kiểm soát tương lai tài chính của họ?Bạn hẳn biết rõ tầm quan trọng của tiền bạc, tài chính trong cuộc đời mình. Khi lập gia đình, vai trò của nó càng trở nên quan trọng. Bạn không thể duy trì cuộc sống hạnh phúc nếu suốt ngày cứ đau đấu một nỗi lo về sự thiếu thốn tiền bạc. Và để làm được việc này một cách dễ dàng bạn hãy đọc cuốn sách “ Cặp đôi thông minh sống trong giàu có”

    Cặp đôi thông minh sống trong giàu có – Tấm bản đồ tài chính cho mọi cặp vợ chồng
    [​IMG]

    Cuốn sách sẽ cải thiện cách mà các cặp vợ chồng vừa thảo luận về tiền bạc vừa sử dụng tiền bạc của các bạn một cách thông minh. Cho dù bạn chỉ mới chớm hay đang ở giữa độ tuổi trung niên, cho dù đây là cuộc hôn nhân đầu tiên hay thứ tư của bạn, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách để đạt được mục tiêu tài chính và đồng thời tạo ra giá trị cá nhân của bạn để người bạn đời – và cả hai bạn có thể làm việc cùng nhau để biến giấc mơ thành hiện thực! Hơn nữa, nếu hai ban đang gặp phải các vấn đề về tài chính thì đây sẽ là kim chỉ nam giúp các bạn giải quyết và cùng nhau vượt qua chúng.

    Trong cuốn sách “Cặp đôi thông minh sống trong giàu có”, tác giả cung cấp một bản đồ hành động theo định hướng sẽ cho phép hai bạn kiểm soát tài chính của mình với tư cách là một cặp vợ chồng. Trong các chương tiếp theo, các bạn sẽ học được tất cả mọi thứ cần làm khi là một cặp vợ chồng để sống và giàu có khi về già.

    Những bài học từ cuốn sách “Cặp đôi thông minh sống trong giàu có”
    • Làm thế nào để học cách kiếm tiền… cùng nhau (mà không cần tranh luận!)

    • Cách nhìn vào giá trị của bạn và đặt những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn lên trước.

    • Cách sử dụng thứ mà tôi gọi là “Nhân tố Cà phê sữa của các cặp đôi” để biến đổi bất kỳ nguồn thu nhập nào thành một tổ trứng triệu đô.

    • Cách bảo vệ gia đình của các bạn bằng “giỏ bảo đảm”, cung cấp cho tương lai của bạn với “giỏ hưu trí” và tài trợ cho ước mơ của bạn bằng “giỏ ước mơ”.

    • Và cuối cùng, làm thế nào để tăng thu nhập của các bạn khi là một cặp vợ chồng lên 10% trong 9 tuần tới.

    Thực tế là, bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà đầu tư. Thật vậy, ngày nay, với Internet, chúng ta dễ dàng bắt đầu hành trình làm giàu của mình. Theo thời gian, các bạn có thể xây dựng một giá trị tài sản ngày càng to lớn hơn. Cuốn sách sẽ giúp các bạn có thể trở thành cặp vợ chồng mạnh nhất, và cách tốt nhất để làm điều này là cùng nhau đi trên một hành trình.

    Năm 2004, đây là cuốn sách kinh doanh xếp đầu bảng và từ đó tiếp tục được biết đến rộng rãi. Trong gần hai thập kỷ tiếp theo, cuốn sách đã là sự trợ giúp cho các cặp vợ chồng từ khắp nơi trên thế giới và vẫn luôn giữ vững thứ hạng trong danh sách bán chạy nhất trong nhiều năm.

    [​IMG]

    Cặp đôi thông minh sống trong giàu có – Bí quyết vàng cho hạnh phúc gia đình
    Kế hoạch tài chính của các cặp vợ chồng giống như một chiếc máy bay có hai động cơ. Nếu cả hai động cơ không chạy theo cùng một hướng hoặc hoạt động với công suất gần bằng nhau, họ sẽ gặp rắc rối. Nếu các cặp đôi cứ bất đồng quan điểm, mỗi người một hướng thì chắc chắn không chỉ trong chuyện tài chính mà còn trong rất nhiều vấn đề khác, hai bạn cũng không thể thực hiện được. Nếu không có tinh thần đồng đội, kế hoạch tài chính đối với hầu hết các cặp vợ chồng sẽ trở thành một trận chiến không chế ngự được.

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân số một dẫn tới ly hôn ở Mỹ không phải là tình dục hay tôn giáo hoặc các vấn đề liên quan tới luật pháp mà là tranh chấp về tiền bạc. Việc cùng nhau cải thiện các vấn đề về tiền bạc sẽ nâng cao cơ hội giúp bạn không chỉ thành công về tài chính mà còn là một cặp vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau.

    “Cặp đôi thông minh sống trong giàu có” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ muốn có một phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, hôn nhân viên mãn cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai số phận
    Đang tải...


Chia sẻ trang này