Cần giúp: Cập Nhật Chi Phí Nâng Ngực Tốn Bao Nhiêu Tiền

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 2/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em thất nghiệp mấy tháng trời mới xin được công việc mới gần đây. Mà công việc mới lại khá coi trọng ngoại hình. Muốn thăng tiến hơn thì em phải thay đổi vẻ ngoài một chút mới được. Nên em có bàn bạc với người nhà là sẽ đi nâng cấp vòng 1. Nhưng mà không biết nâng ngực tốn bao nhiêu tiền vậy Bệnh viện? Với giờ có đang có ưu đãi giảm giá gì không? Tài chính của em cũng đang eo hẹp mà mấy chỗ khác em hỏi trước đó thì giá chát quá, em không kham nỗi. Bệnh viện báo giá cho em nha, nếu có bảng giá nâng ngực chi tiết luôn thì càng tốt. Em chờ phản hồi của Bệnh viện nha. (Kim Đồng - Tây Ninh)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Thay vì chọn một thẩm mỹ viện khác. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện nhất định chị sẽ có được kết quả nâng ngực tốt nhất. Mà chị cũng không cần phải đắn đo nâng ngực tốn bao nhiêu tiền nữa chị nhé.

    Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện vô cùng phải chăng, hợp lý. Bảng giá này là bảng giá được Bệnh viện công khai và niêm yết rõ ràng. Và đây cũng là chi phí trọn gói sẽ không phát sinh thêm một khoản chi phí nào trong quá trình thực hiện chị nhé. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 18 triệu dành cho các dịch vụ nâng ngực. Cụ thể mình tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây chị nha.

    [​IMG]

    Như vậy, sau khi đã tham khảo chi phí và lựa chọn cho mình phương pháp thực hiện. Chị hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 đặt lịch hẹn trước để có cơ hội sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé.
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Vậy trong trường hợp nào bác sĩ sẽ gợi ý thực hiện nâng ngực nội soi đường nách? Đó là khi cơ thể khách hàng có các đặc điểm tham khảo như sau:

    Đường khe giữa 2 bầu ngực không quá xa, thuận lợi cho việc bóc tách.
    Xương ức không quá nhô.
    Hệ thống dây chằng dưới bầu ngực không quá yếu.
    Khách hàng thể hiện mong muốn giấu sẹo vào nách.
    Đặc biệt phù hợp cho những khách hàng có tạng người gầy, ngực nhỏ lép.
    Khách hàng muốn hạn chế nguy cơ mất cảm giác vùng đầu ngực.

    Trước đây nâng ngực nội soi đường nách được đánh giá là tốt nhất do khả năng giấu sẹo cao và ít ảnh hưởng đến các chức năng của vòng 1. Tuy nhiên, sau này tùy thuộc vào khám lâm sàng và kinh nghiệm chuyên môn mà các bác sĩ sẽ gợi ý thêm những phương pháp nâng ngực khác cho khách hàng lựa chọn.

    Tìm hiểu thêm: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-tham-my-o-dau.html
     

Chia sẻ trang này