Cập nhật driver cho phần cứng với Uniblue Driver Scanner bản quyền

Thảo luận trong 'Học tập' bởi gdra, 27/8/2011.

  1. gdra

    gdra Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/5/2011
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Các nhà sản xuất thường kiểm tra rất kỹ các driver phần cứng trước khi phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, có nhiều lý do như bảo mật, không tương thích với hệ thống mới... do đó các nhà sản xuất thường xuyên phát hành các gói cập nhật để hoàn thiện driver phần cứng của mình sao cho tối ưu nhất.

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tự tìm thông số kỹ thuật của linh kiện mình đang sử dụng để tìm driver chuẩn xác nhất. Uniblue Driver Scanner là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng tìm và cập nhật driver cho phần cứng

    [​IMG]

    Ứng dụng mạnh mẽ này sẽ quét hệ thống để nhận diện các driver cần được update và cung cấp cho bạn công cụ download và cài đặt những drivers đó, cùng lúc nó có thế tiếp tục ghi lại toàn bộ hoạt động và cho phép bạn sao lưu và phục hồi các driver.


    Tính năng chính:

    - Quản lý Update Driver: Bao gồm các công cụ quản lý update driver tinh vi, DriverScanner cho phép bạn tải và cài đặt toàn bộ driver trong 1 lần và từ 1 cửa sổ.

    - Update và tối ưu hóa hệ thống: Không chỉ nâng cao sự vận hành máy tính đến không ngờ mà còn hạn chế tối đa các lỗi phần cứng và mạng nhờ việc sử dụng thường xuyên DriverScanner để tìm và update các driver đã cũ.

    - Sao lưu và phục hồi: Đặc tính này giúp bạn nhanh chóng và đơn giản tải lại toàn bộ các driver một khi bạn đã xóa chúng và cài đặt lại hệ thống đang vận hành.

    - Khả năng phân tích sâu: Bằng việc quét kĩ lưỡng chiếc PC của bạn, DriverScanner xác định rất nhạy các driver đã cũ và ghi nhãn hệ thống của từng driver đó.

    - Nhật ký các phiên bản: Hiển thị 1 bản sao hay lịch sử các driver đã download và kết quả quét mới nhất nhằm điều khiển chính xác hệ thống của bạn.
    - Dễ dàng sử dụng: Với 1 giao diện ấn tượng nhưng cũng không kém phần thân thiện, hợp logic cùng việc tự động update phần mềm và thư viện driver, DriverScanner cung cấp các chức năng tiên tiến trong 1 chương trình dễ sử dụng.

    - An toàn và đáng tin cậy: DriverScanner của Uniblue được tin tưởng bởi người dùng trên toàn thế giới bởi khả năng tối ưu hệ thống và giúp tránh các lỗi hệ thống.



    Uniblue Driver Scanner có giá $39,95 , nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu bản quyền phần mềm này trước ngày 31/10/2011 mà không phải tốn bất kỳ khoảng phí nào. Bạn cần làm theo các bước sau:



    1. Truy cập vào trang khuyến mãi (http://mag.uniblue.com/webuser/ds/) và click vào nút Get your FREE product
    [​IMG]

    2. Lúc này bạn sẽ được chuyển hướng đến trang bán hàng, tuy nhiên đang trong chương trình khuyến mãi nên gia của sản phẩm sẽ là $0. Bạn hãy kéo thanh cuộn xuống và điền đầy đủ thông tin khách hàng (chú ý các mục có dấu * là bắt buộc, không được bỏ trống). Sau đó nhấn vào nút Complete Registration để hoàn tất
    [​IMG]

    3. Trong vòng 24h, thông tin license sẽ được gởi đến địa chỉ email mà bạn đã dùng đề đăng ký

    [​IMG]

    Chú ý: Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 30/10/2011
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gdra
    Đang tải...


  2. darkhero

    darkhero Dark Hero

    Tham gia:
    4/2/2011
    Bài viết:
    531
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cập nhật driver cho phần cứng với Uniblue Driver Scanner bản quyền

    tks, đang cần tìm để cài cho con máy cũ của đứa em
     
  3. tranhai1009

    tranhai1009 Banned

    Tham gia:
    28/10/2011
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cập nhật driver cho phần cứng với Uniblue Driver Scanner bản quyền

    Đăng kí bản quyền miễn phí à! Thích quá! Thanks chủ thớt nha
     

Chia sẻ trang này