Cập nhật Phim Hay - Phim Mới Online hằng ngày

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi billycoi, 17/3/2015.

  1. billycoi

    billycoi billy

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Để các bạn có thể theo dõi cũng như xem phim hằng ngày thì hôm nay mình xin mạn phép lập toppic này để post những phim hay, mới nhất cho mọi người

    Đầu tiên:
    Gangnam 1970 (2015) HDRip 720p
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Info: http://www.imdb.com/title/tt3698118/
    Ngày phát hành: 21 Tháng Một 2015 (Hàn Quốc)
    Xếp hạng: 7.9 / 10
    Diễn viên: Ji-su Kim, Rae-won Kim, Min-ho Lee ...

    Nội dung: Gangnam 1970 là câu chuyện về 2 người đàn ông đầy tham vọng, do Lee Min Ho và Kim Rae Won thủ vai. Những cảnh hành động dữ dội sẽ được 2 nam tài tử này thực hiện tại khu Gangnam phát triển nhất tại Hàn Quốc thập niên 70. Một câu chuyện về quyền lực chính trị của thị trường bất động sản Gangnam. Phim hành động của Lee Min Ho tung trailer hấp dẫn - 2 Kim Rae Won thủ vai nam chính cùng Lee Min Ho. Lee Min Ho được chú ý nhất trong trailer ngắn. Anh hoàn toàn khác biệt với vẻ hào hoa, bóng loáng của những nhân vật thiếu gia con nhà giàu trong các phim truyền hình trước đó. Lần này, khán giả được chứng kiến một Lee Min Ho bụi bặm, từng trải và đầy ý chí. Những màn đối đầu giữa hai chàng trai tham vọng Lee Min Ho và Kim Rae Won (phim Chuyện tình Harvard) được xử lý nhanh, mạnh, tạo hiệu ứng hình ảnh và âm thanh cuốn hút. Phim hành động của Lee Min Ho tung trailer hấp dẫn - 3 Phim thuộc thể loại hành động, xã hội đen. Gangnam 1970 là một bộ phim của đạo diễn Yoo Ha, người được biết đến với các tác phẩm Once upon a time high school (2004) và A dirty carnival (2006)… Gangnam 1970 hứa hẹn sẽ không làm thất vọng người hâm mộ.

    [​IMG]

    Torrent: DOWNLOAD
    Xem phim online tại : http://phimonlinehd.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi billycoi
    Đang tải...


  2. billycoi

    billycoi billy

    Tham gia:
    24/7/2013
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]

    Phim Monsters Dark Continent là một bộ phim phim hành động tiểu thuyết bởi giám đốc, Tom Xanh, người Mỹ chịu trách nhiệm về sự hợp tác cùng với các diễn viên như Joe Dempsie, Sofia Boutella, Johnny Harris, Kyle Soller, Uriel Emil Pollack, Sam Keeley, Nicholas Pinnock, Parker Sawyers, Jesse Nagy, DeSean Whipple....nội dung của bộ phim Monsters Dark Continent quanh đầu chiến tranh với những sinh vật bị nhiễm virust người ngoài hành tinh, hình, nỗi kinh hoàng khủng khiếp và nỗ lực ngăn chặn loài virust này lan các nước khác của Trung Đông. Xem phim hd Monsters Dark Continent Một cuộc chiến tranh tàn khốc chết tiệt này xảy ra có nghĩa là gì. Phim sử dụng kỹ thuật của anh đây là những hình ảnh tối tân để đem lại cho khán giả khung chất lượng tốt cũng như xuất sắc nhất. Phim quái Vật Tối Lục địa này sẽ chiếu khai mạc vào tháng 5.


    Xem phim tại đây: http://phimonlinehd.net/phim/866-quai-vat-luc-dia-den.html
    Xem các phim khác tại http://phimonlinehd.net
     

Chia sẻ trang này