Khác: Cập nhật thông tin và chia sẻ những bổ ích cho các mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi vuvan1501, 5/9/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. vuvan1501

    vuvan1501 Hàng Hàn Quốc cho mọi nhà

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    273
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Trước đây mình cũng đã có bầu, nhưng không giữ được, cũng do lần đầu chủ quan, chẳng chuẩn bị gì trước khi mang thai. Thông tin thì cứ nghĩ tham khảo trên mạng là đủ, ko cần mua sách làm gì.

    Lần này chuẩn bị mang thai, em cẩn thận hơn, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn rất nhiều, đã mua 1 đống sách về tham khảo. Đọc sách rồi mới thấy, rất nhiều thông tin bổ ích, thường thì các thông tin này nếu không đọc sách thì cũng không chủ động tìm kiếm trên mạng. Vì vậy khuyên các bạn mang thai lần đầu tốt nhất chuẩn bị cho mình một vài cuốn sách cần thiết cho bà bầu để hiểu biết hơn, chủ động hơn khi mang thai bé.

    Mình thấy rằng thông tin trên mạng thường rất nhiều tuy nhiên độ chính xác chưa ai kiểm chứng, có những thông tin bổ ích tuy nhiên bên cạnh đó có những thông tin không hề chính xác.

    Do vậy hầu hết các mẹ mang thai tham khảo thông tin trên mạng và áp dụng theo đều mong muốn thông tin phải thật chính xác. Vì khi mẹ áp dụng liên quan trực tiếp đến sức khỏe của mẹ và bé.

    Do vậy em nảy ra ý định lập một trang thông tin cho các mẹ chuẩn bị mang thai và đang mang thai: các thông tin em gõ từ trong sách ra, và sắp xếp hợp lý theo từng giai đoạn để các mẹ dễ theo dõi, phần nào trên mạng có rồi em copy đăng lên luôn đỡ mất công gõ lại.

    Em cũng đã tham gia diễn đàn làm cha mẹ khá lâu, giờ mới nhớ ra mục này trong làm cha mẹ. Nên post thông tin này lên đây để mẹ nào muốn cập nhật thông tin bổ ích, muốn chia sẻ kinh nghiệm thì cùng tham gia ạ.

    page của em đây ạ: https://www.facebook.com/bachkhoaphunumangthai

    Càng nhiều mẹ tham gia, càng có động lực để em post thật nhiều thông tin bổ ích, để các mẹ cùng tham khảo a.

    Nói thật với các mẹ post mà ít người đọc được cũng không hào hứng lắm ;););) . Các mẹ cùng ủng hộ để có những thông tin bổ ích nha.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuvan1501
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này