Cập Nhật Xu Hướng Kinh Doanh Nhà Hàng Khách Sạn Ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi POS365, 7/5/2020.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với sự phát triển của công nghệ và thay đổi hành vi của chúng ta, mô hình khách sạn chuẩn bị thông qua một năm tăng trưởng và thay đổi đáng ngạc nhiên. Mong chờ những kỳ vọng và tân tiến công nghệ mang đến các trải nghiệm độc đáo với quý khách hàng.

    xu hướng kinh doanh khách sạn ở Việt Nam năm 2020 là gì, POS365 điểm danh các công nghệ mới mà bạn đã áp dụng cho doanh nghiệp của chính bản thân mình nhé.

    xu hướng buôn bán khách sạn ở Việt Nam 2020
    Công nghệ kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển và đánh giá hoạt động của mô hình kinh doanh nhà hàng khách sạn.

    Có bốn công nghệ chính đáng để bạn chú ý trong năm 2020, bao gồm:

    • Internet of Things (IoT): Công nghệ này sử dụng kết quả các cảm biến trong các đối tượng vật lý để giúp nâng cấp và tự động hóa những hoạt động. Cho đến nay, ngành khách sạn đã chậm áp dụng công nghệ IoT, nhưng điều này dự kiến sẽ bùng nổ vào năm 2020. Dây chuyền sản xuất nhanh chóng đem lại nhiều các lợi ích cho khách sạn: tiết kiệm nguồn năng lượng, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thời gian sản xuất, tăng tốc độ xử lý thông tin và dự báo thời điểm duy trì.
    [​IMG]

    • Phần mềm order quán ăn: Việc quản lý hoạt động của doanh nghiệp luôn là điều đáng lo đối với chủ khách sạn. Công nghệ phát triển cho phép bạn thực hiện nhiều hành động hơn để giám sát buôn bán ngay cả khi không có mặt ở cửa hàng. Mọi hoạt động được tự động hóa trên phần mềm sẽ giảm sút áp lực đối với chủ khách sạn, từ đó nâng cấp chất lượng công dụng công việc.
    [​IMG]

    • Thực tế ảo: Chúng tôi không nói về những trò chơi video cao cấp ở đây. VR có thể mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới một trải nghiệm hình ảnh trực quan về phòng, dịch vụ của khách hàng, nâng cao khả năng sử dụng và đầu tư vào mô hình kinh doanh khách sạn. Đây là xu hướng buôn bán khách sạn ở Việt Nam càng ngày càng được nổi bật, tin rằng 2020 nó sẽ càng phát triển mạnh mẽ.
    [​IMG]

    • Nhận dạng khuôn mặt: Mặc dù công nghệ này đang được triển khai trong các hệ thống bảo mật để xác định những mối đe dọa, nó cũng có thể được sử dụng để nâng cấp trải nghiệm của chúng ta. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt tân tiến có thể xác định người sử dụng, sở thích, mong muốn và nhu cầu của họ. Từ đó, cho phép cho doanh nghiệp bạn hỗ trợ trải nghiệm cá nhân hóa chỉ dành cho quý khách.
    [​IMG]

    người mua sẽ tìm kiếm nhiều trải nghiệm hơn là một sản phẩm hoặc dịch vụ.

    Một Xu thế buôn bán khách sạn ở Việt Nam trong những năm 2020 là mong muốn gia tăng của chúng ta và họ sẽ tiếp nhận trải nghiệm đáng nhớ tại các nơi họ đến thăm. Điều này có nghĩa là họ sẽ muốn nhiều hơn là một căn phòng, một cái bàn hoặc một số thức ăn và đồ uống - họ muốn có một trải nghiệm đáng nhớ mà họ có thể ghi lại và chia sẻ với những người xung quanh.

    Một trong những 'trải nghiệm' mà người mua khao khát là hương vị địa phương. Khách du lịch và khách du lịch muốn trải nghiệm văn hóa xung quanh họ, ẩm thực và cách sống và trở nên đắm chìm trong nơi họ đang đến. Hãy nghĩ về tất cả những điều này như một cơ hội để truyền miệng, nó cũng giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn, chia sẻ về chuyến hành trình của họ cho bạn bè.

    các biện pháp bền vững sẽ trở nên thiết yếu
    Thế giới đang hướng tới một tương lai bền vững hơn và các doanh nghiệp áp dụng những chương trình bảo vệ môi trường, thân thiện với môi trường đang được ưa chuộng.

    Bởi vì mô hình buôn bán nhà hàng khách sạn có cổ xưa sử dụng khối lượng lớn tài nguyên như điện và nước - cũng như hàng tiêu dùng như nhựa và những mặt hàng giấy.

    các biện pháp đơn giản như thay thế dao kéo nhựa và ống hút bằng giấy hoặc các thiết bị, đồ dùng tái chế. Những lựa chọn tái chế và nguyên liệu tự phân hủy là chọn lựa thuận lợi dành cho một nhà hàng muốn phát triển bền vững.

    Xu thế kinh doanh khách sạn ở Việt Nam là điều mà những chủ doanh nghiệp nên nắm rõ. Biết áp dụng kịp thời và hợp lí với nhà hàng khách sạn sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh trở nên kết quả hơn bao giờ hết.

    Thông tin chi tiết

    Trang chủ POS365: https://www.pos365.vn

    Xem thêm POS365 trên rohitab: http://www.rohitab.com/discuss/user/85762-pos365/

    Xem thêm POS365 trên myspace: https://myspace.com/pos365

    Xem thêm POS365 trên pokerinside: http://www.pokerinside.com/profiles/view/333205

    Địa chỉ:

    Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Chi nhánh:

    + 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    + 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    HOTLINE: 19004515

    Email: info@pos365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này