Toàn quốc: Cardano, Chainlink Trước Khi Trở Thành Quan Hệ Đối Tác

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Input Output gần đây đã thông báo rằng nó sẽ tận dụng các mục tiêu phi tập trung của Chainlink để giúp các nhà phát triển truy cập cơ sở dữ liệu trong thế giới thực dễ dàng hơn. Mặc dù tình cảm xung quanh mối quan hệ đối tác là tích cực, các mã thông báo gốc cho cả hai dự án đã không phản ứng.

    cardano-chainlink.jpg

    Cardano và Chainlink Tham gia Lực lượng

    Input Output, nhóm nhà phát triển đằng sau Cardano, đã tham gia quan hệ đối tác chiến lược mới với Chainlink Labs.

    Mục tiêu là cho phép các nhà phát triển xây dựng các hợp đồng thông minh một cách liền mạch trên Cardano. Bằng cách tích hợp dữ liệu bên ngoài chất lượng cao, chống giả mạo với các blockchain, các thỏa thuận kỹ thuật số có thể được thực thi tự động theo các điều kiện xác định trước.

    Thảo luận về bản cập nhật, Giám đốc điều hành của Input Output Charles Hoskinson nói rằng các phép lạ là điều cần thiết để các ứng dụng DeFi phát triển mạnh mẽ trên Cardano vì chúng giúp dữ liệu trong thế giới thực có thể truy cập được. Ông nói thêm rằng công ty đã “cam kết cung cấp cho các nhà phát triển công cụ an toàn và mạnh mẽ nhất để xây dựng các giải pháp hữu ích trên Cardano” và việc tích hợp tiên tri của Chainlink là “một lựa chọn dễ dàng”.

    Trong khi đó, đồng sáng lập của Chainlink, Sergey Nazarov, tuyên bố rằng các nhà phát triển xây dựng ứng dụng DeFi trên Cardano sẽ có thể đưa giá "plug-and-play" vào hợp đồng thông minh của họ.

    Bất chấp tầm quan trọng của thông báo, cả ADA và LINK đều không phản ứng. Phản ứng trầm lắng có thể là kết quả của việc những người tham gia thị trường tỏ ra lo ngại về hậu quả của cuộc đàn áp tài sản ảo mới nhất của Trung Quốc .

    ADA Và LINK Về Hỗ Trợ Yếu

    Giá mã thông báo của Cardano đã có một ngày không bình thường sau khi chịu tổn thất đáng kể vào cuối tuần. Tiền điện tử lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường đang giao dịch thấp hơn 0,84% so với mức mở hàng ngày tại thời điểm viết bài.

    Trong khi sự biến động giảm dần, sự trì trệ của ADA có thể kéo dài trước khi có biến động giá lớn tiếp theo.

    Các mức quan trọng nhất để tài sản vượt qua là hỗ trợ $ 1,90 và mức kháng cự $ 2,47. Cho đến khi phá vỡ một trong hai, có thể sẽ tiếp tục củng cố. Tuy nhiên, thanh nến hàng ngày đóng bên ngoài phạm vi xu hướng này sẽ mang lại cơ hội kiếm lời đáng kể.

    Việc lặn xuống dưới mức hỗ trợ có thể sẽ mở ra cánh cửa cho phe gấu kiểm soát và đẩy giá lên $ 1,56. Nếu ngưỡng kháng cự trên bị phá vỡ, việc kiểm tra lại mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 2 tháng 9 là $ 3,10 có thể sắp xảy ra.

    1.png
    Tài sản gốc của Chainlink, LINK, cũng đưa ra một triển vọng không rõ ràng vì giá của nó vẫn bị mắc kẹt trong một kênh song song tăng dần kể từ tháng 5 năm 2019.

    Mỗi khi LINK tăng lên đến ranh giới trên của mô hình này kể từ đó, nó đã bị từ chối và được rút xuống cạnh dưới. Từ thời điểm này, nó thường bật trở lại, phù hợp với các đặc điểm của kênh song song.

    Sau lần bị từ chối gần đây nhất từ đường xu hướng giữa của kênh vào ngày 6 tháng 9, LINK có thể đi sâu hơn nữa để kiểm tra lại đường xu hướng thấp hơn của kênh ở mức khoảng 19 đô la. Việc vượt qua mức hỗ trợ quan trọng này có thể dẫn đến sự điều chỉnh dốc xuống 15 đô la hoặc 8 đô la, trong khi sự phục hồi có thể thấy LINK bước vào một xu hướng tăng mới lên 100 đô la.

    2.png

    Với sự không rõ ràng mà Cardano và Chainlink hiện đang trình bày, điều quan trọng là các nhà giao dịch phải kiên nhẫn và chờ kiểm tra lại các mức hỗ trợ tương ứng. Chỉ ở những cấp độ này, các tài sản mới báo hiệu liệu các xu hướng tăng tương ứng của chúng có khả năng tiếp tục hay không.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này