Toàn quốc: Cardano Chuẩn Bị Cho Việc Tăng Giá 60%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 26/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano vẫn không hoạt động, nhưng khi nó tiến gần hơn đến đỉnh của mô hình hợp nhất, cơ hội cho sự gia tăng giá bùng nổ.

    Cardano chuẩn bị cho sự biến động cao

    Hầu hết các loại tiền điện tử đang trải qua một thời kỳ hợp nhất có thể sẽ kết thúc trong một biến động giá đáng kể.

    Đối với Cardano, giai đoạn đình trệ đang diễn ra có thể dẫn đến đột phá 59,50% theo cả hai hướng. Một triển vọng không rõ ràng như vậy được xác định bởi sự hình thành của một tam giác giảm dần trên biểu đồ hàng ngày của nó.

    Mô hình kỹ thuật này được phát triển do hành động giá mà ADA đã thấy kể từ khi nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 2,47 vào giữa tháng 5. Một loạt các đỉnh thấp hơn đã tạo ra cạnh huyền của tam giác trong khi trục x của nó hình thành xung quanh $ 1,00, nơi hầu hết các đáy dao động đều bị giới hạn.

    Bây giờ, Cardano phải vượt qua ngưỡng kháng cự trên $ 1,30 hoặc mức hỗ trợ cơ bản ở mức $ 1,00 để xác nhận hướng xu hướng của nó. Với tầm quan trọng của các điểm giá này, nhà đầu tư nên chờ đợi một hình nến quyết định trên khu vực này để tránh mọi rủi ro tiềm ẩn.

    Việc vượt qua rào cản nguồn cung ở mức 1,30 đô la có thể thấy đồng tiền điện tử lớn thứ tư tính theo vốn hóa thị trường hướng tới 2,00 đô la. Nhưng nếu các lệnh bán chồng chất, dẫn đến việc phá vỡ bức tường nhu cầu $ 1,00, Cardano có thể tiếp tục xu hướng giảm xuống $ 0,40.

    [​IMG]

    Lịch sử giao dịch của Cardano cho thấy một triển vọng tương tự. Dựa trên mô hình IntoTheBlock’s In / Out of the Money Around Price (IOMAP), mức tập trung quan trọng nhất của các vị trí dưới nước là $ 1,33. Tại đây, khoảng 275.000 địa chỉ trước đây đã mua hơn 4,5 triệu ADA.

    Những nhà đầu tư này có khả năng sẽ cố gắng hòa vốn trong các vị thế mua của họ khi giá tăng, khiến Carado khó có thể trải qua một đợt tăng giá.

    [​IMG]

    Mặt khác, mô hình IOMAP tiết lộ rằng rào cản nhu cầu quan trọng nhất bên dưới giá của Cardano nằm trong khoảng từ 1,07 đô la đến 1,14 đô la. Khoảng 102.000 địa chỉ đã mua 2,15 tỷ ADA xung quanh mức giá này.

    Một số lượng đáng kể các địa chỉ sẽ là "Hết tiền" trong trường hợp giá giảm đẩy Cardano xuống dưới mức giá này. Các điều kiện thị trường như vậy có thể sẽ làm tăng cơ hội cho các nhà đầu tư này thoát khỏi vị thế của họ theo giá trị thị trường, đẩy giá xuống thấp hơn nữa. IOMAP cho thấy vùng nhu cầu ở mức $ 0,36 có thể sẽ giữ ADA ở mức thấp nếu điều này xảy ra.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này