Toàn quốc: Cardano Đang Thực Hiện Các Bước Này Để Đảm Bảo Các Sàn Giao Dịch 'sẵn Sàng Cho Alonzo'

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 18/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ai cũng biết rằng bản nâng cấp Alonzo được chờ đợi nhiều sẽ thấy Cardano tích hợp các khả năng hợp đồng thông minh vào mạng. Mặc dù có một số cách để thực hiện trước khi ra mắt mạng chính, nhưng một sự phát triển gần đây đã thu hút rất nhiều sự nhiệt tình. Theo các cập nhật gần đây được chia sẻ bởi IOHK, nhiều sàn giao dịch đã sẵn sàng cho sự kiện hard fork được nhiều người mong đợi.

    Cardano_17-Aug.jpg

    Một chủ đề Twitter gần đây của IOHK tiết lộ rằng sáu sàn giao dịch đã tích cực tham gia với Quỹ Cardano để tích hợp hợp đồng thông minh. Công ty cũng hy vọng những con số này sẽ tiếp tục tăng khi tuần này tiếp tục diễn ra và ngày ra mắt mạng chính. Điều này là do mạng lưới muốn tất cả các sàn giao dịch sẵn sàng với Alonzo trước khi triển khai nâng cấp.

    Bài đăng của IOHK cũng cho biết thêm rằng kể từ khi ra mắt mạng lưới của Alonzo Purple vào đầu tháng này, hơn 250 người tham gia đã được giới thiệu.

    Nhóm phát triển cũng có tin tốt để chia sẻ về các chức năng của hợp đồng thông minh. Plutus, là ngôn ngữ lập trình hợp đồng thông minh của Cardano dựa trên Haskell, cũng đã phát hành ứng viên mạng chính của nó cho nhóm nút. Theo bản cập nhật, họ “hiện đang làm việc chăm chỉ để tích hợp điều này với ứng cử viên phát hành cuối cùng Node của riêng họ.”

    Sau khi ứng viên nhận được sự chấp thuận từ cả nhóm nút và nhóm Hỏi và Đáp, nó sẽ được chuyển cho nhóm thành phần để thực hiện bất kỳ nâng cấp cuối cùng nào. Bài đăng nói thêm rằng vì mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch, nên đợt ra mắt hard fork của Alonzo trên testnet “vẫn đang diễn ra trong ngày 1 tháng 9”.

    Đã có thông báo rằng ngày 12 tháng 9 là ngày dự kiến cho sự kiện tổ hợp hard fork (HFC) của Alonzo. Sau khi các hợp đồng thông minh được tích hợp, mạng này hy vọng sẽ có nhiều dApp được xây dựng trên mạng, cùng với việc lưu trữ oracles, stablecoin, DEX và thị trường NFT trên nền tảng Plutus.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này