Toàn quốc: Cardano: Đây Sẽ Là 'ưu Tiên Cao' Cho Hoskinson Trong Tương Lai

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các Cardano cộng đồng chào đón kỷ nguyên Goguen một thời gian ngắn trở lại và theo người sáng lập dự án, Charles Hoskinson, mọi thứ còn lại theo đúng lịch trình. Giám đốc điều hành IOHK trong video mới nhất của mình đã lưu ý rằng công việc về bản cập nhật của Alonzo đang “diễn ra suôn sẻ” và cộng đồng sẽ sớm nhận được bản cập nhật về nó. Với sự xuất hiện của Alonzo, đây là thời điểm quan trọng đối với cộng đồng, đặc biệt vì điều tương tự được kỳ vọng sẽ mang lại khả năng hợp đồng thông minh cho hệ sinh thái Cardano.

    [​IMG]

    Hơn nữa, theo một số người, các bản cập nhật gần đây đã củng cố thêm lập luận của những người coi nó như một sự thay thế cho Ethereum. Đây là kỳ vọng được Tổ chức nhấn mạnh gần đây, với Hoskinson gần đây đã phác thảo sự tiến bộ của Alonzo bằng cách bình luận:

    “Tích hợp phụ trợ ứng dụng đang theo lịch trình, tích hợp phụ trợ ví đang đúng tiến độ… .. Bây giờ, chúng ta đang ở trong kỷ nguyên trắng và ngay bây giờ chúng tôi đang giới thiệu hàng loạt mọi người và đẩy ra phiên bản nút mới 1.2.8, sắp ra mắt. ”

    [​IMG]

    Bản cập nhật Alonzo đang diễn ra theo từng giai đoạn và khi ra mắt. Nhóm vừa hoàn thành kỷ nguyên xanh gần đây, chuyển sang kỷ nguyên trắng. Các giai đoạn khởi chạy phụ này sẽ được theo sau bởi một đợt khởi chạy mainnet trên mạng Cardano vào tháng 9. Theo Hoskinson, tuy nhiên, khi điều này kết thúc, ưu tiên của anh ấy sẽ nằm ở việc đưa Cardano vào trình duyệt.

    Điều này sẽ không đơn giản như có vẻ, người điều hành đã nhanh chóng cảnh báo. Trong khi nói về Mithril, giao thức ứng dụng khách nhẹ của Cardano, CEO lưu ý rằng nó sẽ cho phép bảo mật đầy đủ để đảm bảo khách hàng và khởi động nhanh - nơi có thể có các chứng chỉ được tạo cho mỗi sử thi đồng thời cho phép khả năng xác nhận song song các sử thi.

    Trong khi các tính năng này có thể được thêm vào mà không gặp nhiều rắc rối, Hoskinson lập luận rằng nó cần một tiền điện tử nguyên thủy mới. Ông nói thêm, tìm ra thứ tương tự sẽ là ưu tiên hàng đầu vì nó sẽ thúc đẩy sự phát triển của Cardano.

    Giải thích:

    “Đưa Cardano vào trình duyệt và đảm bảo rằng đó là một trải nghiệm tuyệt vời… sử dụng Cardano trên điện thoại di động và khai thác hệ sinh thái trên điện thoại di động là ưu tiên hàng đầu. Khi chúng tôi tiến tới Goguen, điều rất quan trọng là chúng tôi cũng phải có một chiến lược để đảm bảo rằng trải nghiệm khách hàng nhẹ sẽ đến được nơi cần thiết. "

    Trong khi con đường dẫn đến ngã ba Alonzo dường như đang đi đúng hướng, thì hiệu suất giá của ADA đã quá thấp, đặc biệt là khi đặt trong bối cảnh ATH của nó hồi đầu năm. Với việc tiền điện tử xếp thứ năm trong bảng xếp hạng của CMC với vốn hóa thị trường là 36,28 tỷ đô la vào thời điểm báo chí, chỉ có thời gian mới có thể biết được liệu những phát triển tập trung vào hệ sinh thái này có kích hoạt tăng giá trên bảng xếp hạng một lần nữa hay không.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này