Toàn quốc: Cardano Giới Thiệu Registry Cho Native Tokens

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 16/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quỹ Cardano đã công bố một sổ đăng ký cho các mã thông báo gốc, đây là một bộ sưu tập các số nhận dạng trên chuỗi được quản lý tập trung. Cơ quan đăng ký có nghĩa là cung cấp tất cả thông tin cần thiết bao gồm tên của một mã thông báo nhất định, ID của nó cũng như danh sách các chức năng chính của nó:

    [​IMG]

    Về cơ bản, Cơ quan đăng ký Cardano cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào đặc tính thực của các mã thông báo gốc được triển khai trên Cardano thông qua siêu dữ liệu mà con người có thể đọc được và các thông tin mô tả khác. Cuối cùng, dữ liệu này sẽ có sẵn để xem cùng với các mã thông báo gốc thông qua cả ví Daedalus và Yoroi.

    Các nhà phát triển không bắt buộc phải đăng ký mã thông báo của họ. Tuy nhiên, bằng cách làm như vậy, họ sẽ đảm bảo rằng mã thông báo là xác thực, có nghĩa là tên của nó sẽ không được sao chép trên blockchain.

    Các lợi thế khác bao gồm khả năng xác minh mã thông báo với sự trợ giúp của ID chính sách và xem siêu dữ liệu có liên quan nhất.

    600 Nội Dung Gốc

    Các mã thông báo gốc đã đến trên chuỗi khối Cardano sau khi kích hoạt hard fork Mary được chờ đợi nhiều vào đầu tháng 3. Chúng tương tự như các mã thông báo ERC20 chạy trên mạng Ethereum.

    Nhìn chung, hiện có hơn 600 tài sản trên blockchain lớn thứ năm. Theo báo cáo của Blog Tiền Số , Cardano cũng dự kiến sẽ triển khai các hợp đồng thông minh với Hardfork Alonzo vào cuối tháng 8.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này