Toàn quốc: Cardano Hợp Tác Với Chainlink Để Có Dữ Liệu Thời Gian Thực

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 27/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quan hệ đối tác mới nhất từ Cardano giúp xây dựng một hệ thống Hợp Đồng Thông Minh mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của tài chính phi tập trung.

    1.png

    Cardano Plays Chain Game

    Hội nghị thượng đỉnh Cardano đã mang lại một loạt thay đổi cho Cộng đồng Cardano , đặc biệt là việc tích hợp với Oracles của Chainlink để nâng cấp đáng kể khả năng Tài Chính Phi Tập Trung (DeFi) cho chuỗi đang phát triển.

    Sự hợp tác đã được công bố vào thứ Sáu, ngày 24 tháng 9, trong Hội nghị thượng đỉnh và sẽ được dẫn đầu bởi nỗ lực kết hợp của Input / Output (IOHK) và Chainlink. Việc tích hợp sẽ nhằm xây dựng các sản phẩm tài chính minh bạch và đáng tin cậy bằng cách sử dụng oracles và hợp đồng thông minh.

    “Là giải pháp oracle ưa thích cho Cardano, các nhà phát triển bằng cách sử dụng blockchain sẽ có thể cung cấp dữ liệu chế cấp chainlink của hợp đồng thông minh của họ - blockchain dựa trên thỏa thuận kỹ thuật số mà thực hiện tự động sau khi điều kiện được xác định trước nhất định được đáp ứng,” đã viết Tim Harrison, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông tại IOHK trong blog từ ngày 24 tháng 9.

    Cardano gần đây đã nâng cấp blockchain của họ bằng một hard fork có khả năng xử lý các hợp đồng thông minh và động thái mới nhất làm tăng đáng kể độ an toàn, độ chính xác và độ tin cậy của các hợp đồng đó. Chainlink oracles là công cụ cao cấp trong ngành để giúp tăng cường chức năng của bất kỳ hệ thống DeFi nào.

    Người sáng lập IOHK Charles Hoskinson cho biết: “Oracles rất cần thiết để làm cho dữ liệu trong thế giới thực có thể truy cập được trên Cardano và chúng hỗ trợ các hợp đồng thông minh tiên tiến, chẳng hạn như các ứng dụng DeFi”.

    Khả Năng Tồn Tại Của Oracles

    Nhóm tại Cardano đã xây dựng dự án trong vài tuần qua. Nhóm nghiên cứu rất hiểu biết để xây dựng trên fork hợp đồng thông minh một cách nhanh chóng. Các sản phẩm tài chính minh bạch và đáng tin cậy được xây dựng dựa trên sự hỗ trợ của các nhà khoa học và các hợp đồng thông minh là trung tâm của tất cả các tiềm năng của DeFi.

    “Việc tích hợp nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink không chỉ giúp giảm thời gian đi ra thị trường cho các nhà phát triển Cardano mà còn thiết lập một nền tảng an toàn cho hệ sinh thái DeFi của Cardano, giúp Cardano được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng hơn”, Hoskinson nói thêm.

    Hội nghị thượng đỉnh Cardano diễn ra từ ngày 25-26 tháng 9 với sự kết hợp của các cuộc gặp gỡ trong thế giới thực ở London, Miami, Berlin, Cape Town, Wyoming và New York cùng một số sự kiện ảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này