Toàn quốc: Cardano: 'nó Đang Xảy Ra!' Nâng Cấp Alonzo Được Lên Lịch Cho…

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mã thông báo gốc ADA của Cardano đã tăng lên sau thông báo Alonzo Purple. Sự kiện Hard Fork Combinator [HFC] rất được mong đợi đã được công bố vào ngày 12 tháng 9 năm 2021, bởi Nigel Hemsley, Trưởng bộ phận Giao hàng & Sản phẩm tại IOHK. Với việc thiết lập Alonzo Purple, giá ADA đã phản ánh niềm tin của các nhà giao dịch.

    cardano-la-gi-fu.png

    Trong một luồng video , Hemsley lưu ý rằng các bản cập nhật cho đến nay vẫn hoạt động tốt và mạng có vẻ đủ đàn hồi. Các nút đã hoạt động và hoạt động, mọi người đang đặt cược và sử dụng các hợp đồng thông minh trên testnet. Với các bản cập nhật trước đó hiện đã ổn định trên testnet, IOHK đã thông báo về sự ra mắt của Alonzo Purple khi nó tweet, “Nó đang xảy ra”.

    Nó đã thêm: “Chúng tôi đang nhắm mục tiêu vào ngày 12 tháng 9 năm 2021 cho bản nâng cấp 'Alonzo', đưa các hợp đồng thông minh đến Cardano thông qua sự kiện tổ hợp hard fork (HFC).”

    Bản cập nhật này đóng một vai trò thiết yếu trong hệ sinh thái Cardano vì nó sẽ bổ sung khả năng hợp đồng thông minh và các giao thức tài chính phi tập trung [DeFi] vào mạng. Nó cũng sẽ thúc đẩy các khái niệm về mã thông báo và ý tưởng mã thông báo không thể thay thế. Sau khi cập nhật, người ta cũng đề xuất rằng bản cập nhật sẽ cho phép người dùng tận dụng mã thông báo ERC20 trên chuỗi Cardano.

    Khi bản cập nhật bắt đầu được triển khai, nhóm nghiên cứu lưu ý rằng các đối tác và khách hàng của họ đã làm việc trên các ứng dụng phi tập trung hoặc DApp và sẽ có thể hoàn thành nó khi sự kiện HFC kết thúc.

    Động lực của thông báo Alonzo Purple và những phát triển sắp tới trong hệ sinh thái Cardano đã thúc đẩy sự lạc quan của các nhà đầu tư. Điều này dẫn đến giá trị của tài sản tăng 72% chỉ trong tháng 8. Cuộc biểu tình này đã đẩy giá của tài sản kỹ thuật số từ 1,25 đô la lên 2,15 đô la và tại thời điểm báo chí, ADA đang giao dịch ở mức 2,17 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này