Toàn quốc: Cardano Ra Mắt Testnet Hoàn Toàn Công Khai Đầu Tiên Hỗ Trợ Các Hợp Đồng Thông Minh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 7/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mạng thử nghiệm Alonzo của Cardano đã bước vào giai đoạn “Tím”, theo một thông báo hôm thứ Sáu do công ty nghiên cứu và phát triển IOHK đưa ra.

    [​IMG]

    Giai đoạn mới - trước đó là “Xanh lam” và “Trắng” - đánh dấu một bước quan trọng để khởi chạy các liên hệ thông minh trên blockchain bằng chứng cổ phần lớn nhất.

    Mạng thử nghiệm Alonzo Purple hoàn toàn công khai, có nghĩa là tất cả các thành viên của chương trình tiên phong của Plutus, tất cả các nhà điều hành và sàn giao dịch cổ phần đều có thể tham gia.

    Để so sánh, Alonzo Blue và Alonzo White lần lượt được giới hạn cho 50 người dùng và 500 người dùng.

    Cardano sẽ bắt đầu giới thiệu có hệ thống các sàn giao dịch tiền điện tử, theo Giám đốc điều hành IOHK Charles Hoskinson.

    Theo báo cáo của U.Today , ngày chính xác của sự kiện tổ hợp hard fork sẽ được công bố vào giữa tháng 8.

    Việc triển khai hard fork Alonzo trên mạng chính dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 sau một số giai đoạn phụ, theo chiến lược triển khai của IOHK đã được tiết lộ ban đầu vào cuối tháng 5.

    Hiện tại, IOHK đang trong quá trình quyết định xem các ứng cử viên chính sẽ là gì cho nút sẽ được khởi chạy trong sự kiện HFC.

    Alonzo sẽ là giai đoạn cuối cùng của kỷ nguyên Goguen của Cardano, với mục đích là làm cho nó có thể viết các hợp đồng thông minh trên blockchain bằng ngôn ngữ lập trình Plutus.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này