Toàn quốc: Cardano Tiến Gần Hơn Đến Hợp Đồng Thông Minh Sau Khi Fork Thành Công Với Alonzo White

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 16/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano, tiền điện tử lớn thứ năm của thị trường tiền điện tử, đã được công chúng chú ý gần đây nhờ sự lạc quan liên quan đến đợt hard fork sắp tới của Alonzo. Việc triển khai thành công Alonzo Blue đã đặt ra một nền tảng minh bạch cho những phát triển sắp tới khác trong không gian.

    [​IMG]

    Trên thực tế, quý 2 đã chứng kiến nhiều tin tốt hơn đối với hệ sinh thái Cardano. Ví dụ, theo sàn giao dịch eToro, Cardano đã vượt qua Bitcoin với tư cách là loại tiền điện tử được nắm giữ nhiều nhất trong cùng thời kỳ. Tại thời điểm viết bài, Cardano đang giao dịch quanh mức giá $ 1,23

    Tâm lý tăng giá liên quan đến Cardano đã được cho vay thêm nhiên liệu hôm nay sau khi IOHK đưa ra thông báo đưa hệ sinh thái đến gần hơn với không gian Tài chính phi tập trung (DeFi).

    Alonzo White đã xuất hiện trực tuyến trên mạng chính sau một đợt nâng cấp hiệu quả của mạng thử nghiệm Alonzo. Sự phát triển này có thể mang lại nhiều tiếp xúc hơn , cùng với các chức năng khác nhau bên trong cốt lõi của nó.

    Theo kế hoạch triển khai cho bản cập nhật hiện tại:

    “Trong tuần qua, chúng tôi đã mở rộng một mạng lưới mới và giới thiệu lượng nhân viên mới sẵn sàng giúp chúng tôi tiến gần hơn đến các hợp đồng thông minh. Bây giờ giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình bắt đầu, ”IOHK đã tweet để cập nhật cộng đồng Cardano.

    Ngoài ra, bản cập nhật đã làm rõ:

    “Cũng như nhóm SPO cốt lõi của chúng tôi, chúng tôi hiện có sự tham gia của các thành viên trong nhóm ProjectCatalyst và nhiều đối tác khác của Plutus . Cùng với một số Người tiên phong khác để thúc đẩy chúng tôi tiến lên trước khi mở cửa hơn nữa. Bạn có thể nghe thêm về hành trình trong bản cập nhật giữa tháng của chúng tôi - hạ cánh vào thứ Sáu, ”IOHK nói thêm trong cùng một chủ đề tweet.

    Mạng cũng đề cập rằng việc giám sát mạng mới trong 24 giờ tới sẽ là một khía cạnh không thể thiếu của việc này, ngoài việc “thực hiện công việc QA trên nút”. Đăng bài này, nhóm sẽ xem xét mọi phản hồi / kết quả vào ngày hôm sau và bắt đầu giải quyết mọi bản sửa lỗi được yêu cầu. IOHK mong đợi các bản cập nhật khác nhau, phù hợp với lộ trình đã đặt, để bổ sung các tính năng cho Alonzo White.

    Như đã đề cập trước đây, bước này thành công của Alonzo Blue. Sau giai đoạn này, Alonzo đặt mục tiêu ra mắt công chúng trong giai đoạn Purple (được lên lịch vào tháng 8). Nhóm nghiên cứu đằng sau sự phát triển của blockchain cũng dự kiến sẽ có một số chức năng sẵn sàng vào tháng 9 năm nay.

    Thời điểm của tin tức nói trên thực sự là một điều thú vị, đặc biệt là khi cách đây không lâu, nhóm nghiên cứu đằng sau mã thông báo đã nêu bật một số trở ngại trên con đường chuyển đổi từ Alonzo Blue sang White.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này