Toàn quốc: Cardano Tiết Lộ Mức Độ Tiến Triển Trong Kế Hoạch Kết Nối Zanzibar Kỹ Thuật Số

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 10/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các nhà phát triển Cardano IOHK, kết hợp với World Mobile, đã phát hành một video ghi lại tiến độ về kế hoạch kết nối quần đảo Zanzibar của Tanzania. Tin tức về mối quan hệ đối tác với chính phủ Tanzania lần đầu tiên xuất hiện vào cuối tháng 4 trong chương trình Đặc biệt Châu Phi Cardano . Kể từ đó, bằng chứng là video, những bước tiến lớn đã được thực hiện trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng internet và tiến về phía trước với vai trò của Cardano trong việc cung cấp danh tính kỹ thuật số.

    A.jpg

    Cảnh quay được quay trong chuyến lưu diễn châu Phi của IOHK , bắt đầu vào cuối tháng 10. Nó cho thấy tiến độ triển khai và cách người dân địa phương thực hiện dự án.

    Cardano và World Mobile cùng nhau lên kế hoạch thay đổi thế giới

    Trong khi hầu hết mọi người ở phương Tây không nghĩ gì về việc thanh toán hóa đơn hoặc thu xếp tín dụng thông qua internet, thì điều tương tự cũng không thể xảy ra đối với 2 tỷ người không có ngân hàng trên toàn cầu.

    World Mobile cho biết 66% người dân châu Phi cận Sahara sống mà không có tài khoản ngân hàng do các yếu tố bao gồm phí, địa điểm chi nhánh không thuận tiện và sự thiếu tin tưởng vào các dịch vụ tài chính truyền thống.

    Để mang lại sự hòa nhập tài chính tốt hơn cho tất cả mọi người, World Mobile hy vọng sẽ thay đổi điều này, bắt đầu bằng việc xây dựng mạng internet blockchain đầu tiên, bao gồm việc xây dựng mạng lưới các tháp truyền thông. Vai trò của Cardano trong việc này được phát huy bằng cách giải quyết vấn đề nhận dạng kỹ thuật số.

    Atala Prism là một giải pháp nhận dạng phi tập trung dựa trên Cardano cho phép người dùng giao tiếp an toàn với các thực thể để xác minh hồ sơ kỹ thuật số mà không cần sự can thiệp của bên thứ ba. Điều này bao gồm ngân hàng và tài chính và mở rộng bao gồm các mục đích sử dụng khác như hồ sơ y tế và hệ thống bỏ phiếu.

    Hoskinson nói rằng thế giới đang chờ đón

    Phát biểu trước một lớp học sinh trong chuyến tham quan, Giám đốc điều hành IOHK Charles Hoskinson cho biết thế giới đang thay đổi, và cách mọi thứ từng được thực hiện hiện nay là “bắt kịp”. Hơn nữa, ông nói rằng điều này sẽ không theo lệnh của các siêu cường mà thay vào đó, bởi các cá nhân bất kể họ sống ở đâu.

    “Thực tế là bây giờ mọi thứ đã sẵn sàng. Cả thế giới đang được viết lại, không phải bởi Mỹ, không phải bởi châu Âu, không phải bởi Trung Quốc, tất cả mọi người cùng nhau không quan trọng họ đến từ đâu… ”

    World Mobile nhận xét rằng chuyến tham quan Zanzibar là một trải nghiệm tuyệt vời mà từ đó họ sẽ lấy đi các điểm phản hồi để bổ sung vào các kế hoạch hiện có của mình. Mickey Watkins, Giám đốc điều hành công ty, nói thêm rằng chuyến tham quan cũng cho phép họ xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với IOHK và để họ tận mắt trải nghiệm thiện chí của chính phủ.

    “Trong sáu đến mười hai tháng tới, bạn sẽ thấy viễn thông được áp dụng hàng loạt, bạn sẽ thấy việc triển khai danh tính kỹ thuật số từ IO và bạn sẽ thấy một thế giới mới.”



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này