Toàn quốc: Cardano Tuần Trước: Giai Đoạn Thử Nghiệm Cuối Cùng, Đối Tác Coinfirm, Tiền Thưởng $ 10k, V.v.

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 2/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với thời hạn nâng cấp Alonzo đang dần đến gần, Cardano đã đưa tin khá lâu vào tuần trước. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét.

    cardano-1.jpg

    Cardano Bị Chỉ Trích Vì Quan Hệ Đối Tác Coinfirm; Người Sáng Lập Phản Hồi

    Vào thứ Ba, Quỹ Cardano đã công bố quan hệ đối tác với nhà cung cấp phân tích blockchain Coinfirm để hỗ trợ chống rửa tiền và các hướng dẫn tài chính khác. Các công cụ và dịch vụ do Coinfirm cung cấp được cho là sẽ cho phép mọi sàn giao dịch, người giám sát và tất cả các bên thứ ba khác theo dõi lịch sử của ADA được giữ trong ví của họ.

    Tuy nhiên, động thái này đã bị chỉ trích rất nhiều bởi Weiss Crypto, một công ty con của công ty xếp hạng tài chính Weiss Ratings, người đã lên án quy định quá mức.

    Công ty đã tweet:

    “Mặc dù vẫn là một mạng lưới miễn phí và phi tập trung, nhưng điều này đưa Cardano đến gần hơn với việc trở thành một mạng lưới dễ bị kiểm duyệt, chính trị hóa và thao túng ... Toàn bộ mục đích là xây dựng một tầng kinh tế và tài chính mới, không bị kiểm soát và đàn áp.”

    Tuy nhiên, người sáng lập Cardano, Charles Hoskinson, đã nhanh chóng bảo vệ công ty của mình. Trong một tin nhắn video, ông nhấn mạnh sự cần thiết phải xây dựng các lớp, mô-đun và hệ sinh thái để tuân thủ các quy định của địa phương.

    Anh ấy nhận xét:

    “Và đó là lý do những quan hệ đối tác này quan trọng. Chúng cung cấp sự rõ ràng. Họ cung cấp rất nhiều yêu cầu kinh doanh và kỹ thuật, đồng thời cho phép chúng tôi cải tiến phần mềm tốt hơn cho mọi người ở mọi nơi, và Cardano nhận được nhiều sự chấp nhận hơn trong tất cả các ngành, có quy định và không bị kiểm soát. "

    $ 10K "Bug Bounty" Để Kiểm Tra Lỗ Hổng

    Quỹ Cardano đã khởi chạy một chương trình “Bug Bounty” mới, mời các tin tặc tìm ra bất kỳ liên kết yếu nào trong chuỗi khối của nền tảng hợp đồng thông minh. Là một phần của sáng kiến, công ty đang hợp tác với HackerOne, một công ty quản lý lỗ hổng bảo mật sử dụng tin tặc để vạch trần các lỗ hổng bảo mật mạng. Theo thông tin về chương trình trên trang web HackerOne, số tiền thưởng của chương trình sẽ dao động từ 300 USD đến 10.000 USD, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề được tìm thấy.

    Trong một tuyên bố được đưa ra bởi Cardano, họ nói rằng:

    “Các tin tặc có đạo đức có thể tìm ra các lỗ hổng mà các máy quét tự động bỏ sót, bằng cách suy nghĩ sáng tạo và xác định những vị trí mà các lỗi có thể được 'xâu chuỗi' lại với nhau để đưa ra cách khai thác."

    ADA Duy Trì Cuộc Biểu Tình Tăng Giá Trước Khi Nâng Cấp Alonzo

    Charles Hoskinson đã thông báo rằng nền tảng này đã sẵn sàng cho giai đoạn cuối cùng trước khi ra mắt cuối cùng về khả năng tương thích hợp đồng thông minh hoàn chỉnh trên mạng chính. Theo các cuộc thảo luận, Hoskinson đã thông báo rằng mạng thử nghiệm chính được thiết lập để triển khai vào ngày 1 tháng 9, trong khi quá trình chuyển đổi mạng chính Cardano cuối cùng được lên kế hoạch vào ngày 12 tháng 9.

    Với dự đoán về việc nâng cấp Alonzo, các quỹ tổ chức có trụ sở tại Cardano tiếp tục nhận thấy dòng tiền vào cao, với mức kỷ lục 10,1 triệu đô la trong tuần này. Số tiền này chiếm gần 32% tổng dòng tiền altcoin trong tuần. Các công cụ dựa trên Cardano chiếm khoảng 0,15% vốn bị khóa trong tất cả các sản phẩm đầu tư tiền điện tử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này