Toàn quốc: Cardano Vẫn Đang Có Nhu Cầu, Nhưng Liệu Nó Có Đủ Cho Một Cuộc Biểu Tình Khác

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 5/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đầu năm 2021, giá của Cardano đã tăng đáng kể. Nó đã tiếp tục vượt qua ATH 2018 (1,18 đô la) vào tháng 3. Sau đó, cuộc biểu tình của nó thậm chí còn thu thập nhiều hơi hơn và đạt mức cao hơn trên bảng xếp hạng. Trên thực tế, vào ngày 16 tháng 5, giá trị thị trường của ADA đứng ở mức 2,47 đô la. Tuy nhiên, kể từ vụ tai nạn chớp nhoáng vào tháng 5, thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn đã ở giai đoạn cuối của một đợt thoái lui mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Bây giờ, trong khi Cardano cũng phải chịu đựng, nó đã cố gắng phục hồi với tốc độ khá tốt hơn so với các đồng tiền khác trên thị trường. Hơn nữa, tại thời điểm viết bài, mức ATH trước đó của nó dường như đang đóng vai trò là hỗ trợ mạnh mẽ.

    Cardano.png

    Trên thực tế, trong vài tháng qua, Cardano cũng đã có thể tích lũy cả nhu cầu tổ chức và bán lẻ. Yếu tố này nói chung đã giúp giá của đồng tiền này duy trì ổn định.

    Các Tổ Chức Vẫn Quan Tâm?

    Sáu tháng đầu năm nay đã chứng kiến 20 triệu đô la được đổ vào Cardano. Sau sự suy giảm quan tâm của các tổ chức đối với Bitcoin và Ethereum, 10 triệu đô la đã gia nhập thị trường Cardano chỉ trong tháng 5.

    Trên thực tế, ADA hiện là công ty nắm giữ lớn thứ ba trong quỹ vốn hóa lớn của Grayscale và hiện đang tự hào phân bổ 4,26% . Ngoài ra, Cardano đã thiết lập một loạt các quan hệ đối tác đáng chú ý với những công ty như Lykke Corp và COTI trong vài tháng qua.

    Dòng đầu tư của các tổ chức và các mối quan hệ đối tác cao cấp, kết hợp với nhau, có thể tạo ra kết quả ngay lập tức cho cả mạng lưới và altcoin. Điều tương tự chỉ được mong đợi để kết hợp với thời gian.

    Đáng chú ý, yếu tố bền vững về môi trường là một trong những lý do chính khiến các nhà đầu tư tổ chức quan tâm đến altcoin này. Hơn nữa, các phát triển tập trung vào hệ sinh thái được sắp xếp trong những tháng tới làm cho tiền điện tử này thậm chí còn hấp dẫn hơn đối với những người tham gia thị trường “lớn” vào thời điểm này.

    Có Nhu Cầu Bán Lẻ Không?

    Vào bất kỳ ngày nào, các nhà đầu tư thích một RoI ổn định và việc đặt cược đã có thể cung cấp điều đó. Nhu cầu bán lẻ của Cardano cũng tăng lên trong những tháng qua. Ở đây, tín dụng đến hạn cũng cần được cung cấp cho cơn sốt đặt cược. Ví dụ: theo dữ liệu từ Staking Rewards, phần thưởng hàng năm của ADA hiện xoay quanh phạm vi 4-6% .

    Trên thực tế, số lượng ADA đặt cược chưa có bất kỳ sự sụt giảm lớn nào vào thời điểm cuối năm. Ồ, sẽ công bằng nếu nói rằng các nhà đầu tư đang bám vào HODLings của họ trong thời gian dài. Ví dụ: số lượng ví đặt cược ADA chủ yếu dao động quanh mốc 20k-30k. Ngoài ra, nó hiếm khi giảm xuống dưới mức thấp nhất vào cuối tháng Giêng.

    Screenshot-2021-08-03-at-7.15.39-PM.png
    Nhìn vào các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ và sự quan tâm sâu sắc của cả các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ, giá trị của Cardano có thể sẽ nhân lên trong những tháng tới.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này