Toàn quốc: Cardano's Hoskinson Nhấn Mạnh Những Gì Không Bình Thường Với Thị Trường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Với việc Canada đã củng cố vị trí của mình đối với Bitcoin ETF, chính quyền Biden ở Mỹ đang chịu áp lực phải thông qua một khuôn khổ quy định mới cho thị trường tiền điện tử. Bình luận về khả năng của một ETF Bitcoin và cách tiếp cận của chính phủ mới, Fox Business' Charles Gasparino trong một tweet gần đây cho biết :

    “Chính quyền Joe Biden đang trong giai đoạn đầu phát triển cách tiếp cận theo quy định đối với xu hướng tiền điện tử đang bùng nổ.”

    Lần đầu tiên trong lịch sử tiền điện tử của Hoa Kỳ, các quy định sẽ mang lại sự rõ ràng về phân loại tài sản, luật bảo mật và vai trò và trách nhiệm của các thực thể.

    Gần đây, Charles Hoskinson, đồng sáng lập của IOHK, cho biết , nêu rõ lý do tại sao Hoa Kỳ chưa thấy một khuôn khổ quy định toàn diện trong không gian tiền điện tử:

    “Nếu chúng ta có một Tổng thống khác của Đảng Cộng hòa vào năm 2016, thì đã có những quy định rồi. Trump, một người bất thường, chỉ tập trung vào các ưu tiên khác nhau. "

    Hoskinson đã chỉ ra khả năng tăng thuế ở Mỹ trong những tháng sắp tới và nói rằng khả năng đẩy các quy định về tiền điện tử trong dự luật đó như một phần của gói bảo vệ người tiêu dùng là khá cao.

    Làm nổi bật nơi mà ngành đang hướng tới, Hoskinson tiếp tục nói rằng cuộc cách mạng NFT và sự thúc đẩy của DeFi đang tạo ra nhận thức về hành vi giao dịch giống như ponzi và nhấn mạnh rằng điều đó không bình thường đối với thị trường. Anh ấy nói thêm,

    “Bất cứ khi nào các mô hình thị trường như vậy xuất hiện, điều cần thiết là các cơ quan quản lý phải vào cuộc. Thị trường tự do không thể đáng tin cậy, vì vậy các nhà quản lý cần phải thực hành và điều tiết không gian. "

    Thông qua nhiệm vụ quản lý, SEC sẽ trở nên tích cực hơn nữa trong việc thực thi các quy định trong bối cảnh tài sản kỹ thuật số để giám sát các hành động mà họ cảm thấy là sai. Hoskinson khá chắc chắn rằng DeFi sẽ là mục tiêu đầu tiên của FinCEN và các bộ phận khác của Bộ Tài chính Hoa Kỳ.

    Làm sáng tỏ hệ thống tài chính đang sụp đổ, anh ta thốt lên,

    “Tôi xin lỗi, nhưng hệ thống tài chính thế giới đang bị ốm. Nếu đó là một con người, nó bị ung thư và nó có thể là giai đoạn cuối hoặc có thể điều trị được, chúng tôi không biết ”.

    Nêu bật những kỳ vọng phi thực tế của các nhà đầu tư, ông chỉ ra những thiệt hại thảm khốc mà họ dễ mắc phải. Anh ấy kết luận,

    “Tôi luôn khiến tôi lo lắng rằng bạn có một lượng lớn người với những kỳ vọng không thực tế, suy nghĩ phi lý trí, không có kiến thức lĩnh vực hoặc mong muốn có được điều tương tự trong ngành của chúng tôi và sử dụng công cụ của chúng tôi. Khi đó những người đó rất có thể sẽ gặp phải một kết cục tồi tệ ”.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này