Kinh nghiệm: Cắt Bao Quy Đầu Ở Đâu Uy Tín, An Toàn, Đẹp, Chi Phí Giá Cả Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi pkdk52nguyentrai, 22/4/2020.

  1. pkdk52nguyentrai

    pkdk52nguyentrai Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Những câu hỏi như cắt bao quy đầu ở đâu uy tín, an toàn, đẹp, chi phí giá cả hết bao nhiêu? Luôn được đặt ra trên khắp các diễn đàn chăm sóc sức khỏe sinh sản dành cho nam giới. Đây là phương pháp điều trị tốt nhất dành cho những người mắc chứng dài, hẹp, hay viêm nhiễm bao quy đầu. Thế nhưng, những băn khoăn về chi phí vẫn còn khiến nhiều nam giới chần chừ, để đến khi bệnh nặng mới vội vàng chạy đi cầu cứu bác sĩ. Hãy cùng tìm hiểu thật kĩ về vấn đề này qua những thông tin có trong bài viết dưới đây.

    NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU?
    Cắt bao quy đầu là phương pháp tiểu phẫu nhằm mục đích loại bỏ đi lớp da thừa ở bao quy đầu của đầu dương vật, giúp “cậu bé” trở về trạng thái bình thường dễ dàng hơn trong sinh hoạt hàng ngày và chuyện chăn gối.

    Theo tài liệu y khoa, thủ thuật cắt bao quy đầu thường được áp dụng trong nhưng trường hợp nam giới bị mắc chứng hẹp và dài bao quy đầu.

    Dài bao quy đầu
    Là tình trạng bao quy đầu trùm kín lấy dương vật chỉ để lộ ra phần niệu đạo, nếu dùng tay để kéo chúng ra phía sau nhưng khi dương vật cương lên thì quy đầu vẫn “ám binh bất động” nằm im và không lộ ra.

    [​IMG]

    Hẹp bao quy đầu
    Là hiện tượng quy đầu dính với bao quy đầu trùm kín lấy dương vật nhưng không thể dùng tay kéo chúng ra phía sau. Hơn nữa bao quy đầu không thể tự lột xuống khi quan hệ tình dục.

    >>>Xem thêm: Hẹp bao quy đầu gây ra ảnh hưởng gì với sức khỏe nam giới?

    [​IMG]

    Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi nam giới gặp phải tình trạng dài, hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm để tránh gây bệnh lý nguy hiểm, tiêu biểu là viêm bao quy đầu.

    CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU & NHỮNG YẾU TỐ LIÊN QUAN
    Vậy cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là hợp lý?

    Đây là một câu hỏi được đặt ra rất nhiều trên khắp các diễn đàn. Vấn đề về chi phí, giá tiền khá nhạy cảm nên khó có thể đưa ra một con số chính xác đến người bệnh.

    Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan. Tuy được đánh giá là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng mức chi phí mà người bệnh bỏ ra cho mỗi ca thực hiện lại không hề giống nhau.

    Tình trạng bao quy đầu cụ thể của mỗi người
    Khi thực hiện cắt bao quy đầu bị dài hay hẹp thì quá trình tiểu phẫu sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản hơn gấp nhiều lần so với trường hợp bị viêm bao quy đầu.

    Muốn cắt bao quy đầu trước hết bệnh nhân phải điều trị viêm nên chi phí sẽ cao hơn, khó điều trị hơn và thời gian điều trị dài hơn. Việc này sẽ tốn chi phí và phức tạp hơn so với tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu không có viêm nhiễm.

    Phương pháp thực hiện cắt bao quy đầu
    Đây là yếu tố quyết định nhất trong chi phí điều trị cắt bao quy đầu, có rất nhiều chi phí khác nhau như: Kĩ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, phương pháp truyền thống, laser,… mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí hoàn toàn khác nhau.

    Nếu cắt dài bao quy đầu bằng phương pháp hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ, ít đau và khả năng hồi phục nhanh thì chi phí sẽ cao hơn những phương pháp truyền thống gây nhiều đau đớn.

    Địa chỉ cắt bao quy đầu
    Ở mỗi cơ sở y tế sẽ có những điều kiện máy móc, trang thiết bị y tế khác nhau, trình độ của bác sĩ cũng có sự chênh lệch.

    Vì vậy chi phí ở những cơ sở hiện đại, uy tín, bác sĩ có tay nghề vững chắc sẽ cao hơn những nơi không đáp ứng được những điều kiện trên.

    Ngoài ra, chi phí tái khám, cơ địa của nam giới có đảm bảo được quá trình hồi phục nhanh hay chậm, những loại thuốc được sử dụng sau tiểu phẫu,… cũng làm chi phí cắt bao quy đầu có sự chênh lệch.

    ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, UY TÍN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TIN TƯỞNG
    [​IMG]

    Hiện nay, Bệnh viện Nam khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội là địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu nói riêng và chữa trị các bệnh nam khoa nói chung được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

    Tại đây, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu cho bệnh nhân.

    Đặc biệt, phương pháp mà chúng tôi sử dụng là thủ thuật cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mang lại hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Đây là phương pháp tạo hình thẩm mỹ bộ phận sinh dục nam mang nhiều ưu điểm như nhanh chóng, an toàn, ít xâm lấn bởi trong suốt quá trình làm thủ thuật các bác sĩ sẽ dùng kính hiển vi phẫu thuật, ít đau, ít chảy máu, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh.

    Sau thủ thuật, nam giới có thể chăm sóc tại nhà mà không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

    Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Lời khuyên tốt nhất dành cho nam giới là không nên vì vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng, không đảm bảo an toàn, khiến nam giới rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 03.56.56.52.52 – 03.59.56.52.52 hoặc chát trực tuyến [tại đây] của phòng khám Nam học Hà Nội.

    Địa chỉ phòng khám: Số 52 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pkdk52nguyentrai
    Đang tải...


Chia sẻ trang này