Cắt Bao Quy Đầu Ở Nữ Giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 5/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nói về bao quy đầu của nữ giới, các chuyên gia chia sẻ rằng nó chính là lớp da bao quanh bộ phận sinh dục. Ở nam giới thì đó là một lớp da mỏng bao quanh đầu của dương vật. Còn ở nữ giới thì đó chính là lớp màng mỏng bao quanh thành âm đạo đồng thời trùm quanh âm vật.

    Tương tự như ở nam giới, bao quy đầu ở nữ cũng sẽ làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm, khiến cho chị em khó đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục. Có rất nhiều chị em khi thăm khám viêm âm đạo thấy rõ lớp màng mỏng bao quanh âm vật. Và các chị em đều chia sẻ rằng việc quan hệ tình dục không bao giờ đạt được khoái cảm như mong muốn. Khi nào cũng giả vờ thỏa mãn để mang lại hài lòng cho chồng mà thôi.


    VẬY LÝ DO VÌ SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU NỮ?
    Chúng ta chắc chắn rằng đều đã nghe điểm G ở chị em phụ nữ. Nó chính là điểm nhạy cảm và giúp mang lại sự thăng hoa khi quan hệ tình dục. Và điểm G này được nghiên cứu nó nằm bên trong thành âm đạo của chị em. Điều này khiến cho nhiều người cứ đi tìm điểm G nhưng thậm chí có những người cả đời vẫn không thể nào tìm được.

    Thay vào đó âm đạo mới thực sự chính là bộ phận nhạy cảm của nữ giới. Có đến 90% cực khoái của chị em đều liên quan đến âm vật. Kích thước của nó chỉ bằng hạt đậu và nằm tại nơi mà 2 môi bé gặp nhau. Âm vật nó là nơi tập trung của rất nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Vậy nên khi được kích thích tình dục nó sẽ cương cứng tương tự như là dương vật.

    Thế nhưng ở nhiều chị em thì âm vật nằm tại vị trí khó thấy và khó chạm đến được. Lý do bởi vì có lớp da mỏng hay còn gọi là bao quy đầu nữ che phủ ở bên ngoài. Do vậy khi cắt bao quy đầu nữ thì chị em mới cảm nhận được khoái cảm lúc quan hệ tình dục.

    Đó cũng chính là lý do giải thích vì sao nhiều chị em chẳng thể nào tìm được điểm G của bản thân. Hoặc là không thể nào lên đỉnh khi quan hệ tình dục. Khi cắt bỏ đi bao quy đầu này thì chị em mới dễ dàng đạt được khoái cảm như mong đợi.


    VẬY CẮT BAO QUY ĐẦU NỮ THỰC HIỆN RA SAO?
    [​IMG]

    Các chuyên gia lý giải rằng thủ thuật này khá đơn giản và an toàn. Nó cũng tương tự như với nam giới khi cắt bao quy đầu. Nhưng có điều thủ thuật này ở phụ nữ cần thực hiện cẩn trọng bởi nếu không có thể cắt đi những dây thần kinh cảm giác tại vùng này. Từ đó gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

    Bên cạnh đó sau phẫu thuật thì người bệnh cũng lưu ý trong việc tuân thủ đúng theo hướng dẫn, chỉ định từ bác sĩ. Nhưng khác với nam giới, ở nữ giới sau cắt bao quy đầu thì máu nuôi dưỡng tốt do đó việc phục hồi khá nhanh. Chị em chỉ cần chăm sóc tốt thì không đến 1 tháng có thể quan hệ tình dục lại như bình thường.

    Thông thường các bác sĩ sẽ khám và kiểm tra kỹ tình trạng bao quy đầu. Tiếp đến loại bỏ đi màng bọc điểm G cẩn thận. Và thủ thuật này nên được bác sĩ tay nghề cao đảm nhận để mang lại hiệu quả nhất.

    Và cắt bao quy đầu nữ còn được xem như một phương pháp giúp khuếch đại điểm G. Chị em vì vậy thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi quan hệ tình dục.

    Nguồn *** https://dakhoahoancautphcm.vn/cat-bao-quy-dau-nu-la-gi-va-thuc-hien-nhu-the-nao.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này