Kinh nghiệm: Cắt Cánh Mũi Ở Đâu Đẹp Phụ Thuộc Vào Điều Gì? Làm Sao Để Tìm Ra Địa Điểm Đó?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 20/11/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cắt cánh mũi là lựa chọn của rất nhiều chị em khi không may sở hữu dáng mũi to bè, trong khi sống mũi đã cao đẹp sẵn. Tuy nhiên để tìm cho mình một địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

    1. Cắt cánh mũi ở đâu đẹp ảnh hưởng bởi những điều sau
    Cắt cánh mũi là lựa chọn của rất nhiều chị em khi không may sở hữu dáng mũi to bè, trong khi sống mũi đã cao đẹp sẵn. Tuy nhiên để tìm cho mình một địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn tại Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

    Khi ngành thẩm mỹ phát triển, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ an toàn. Do đó, dù là thực hiện cắt cánh mũi, nâng mũi hay chỉnh sửa mũi bạn nên áp dụng những bí quyết ngay dưới đây để lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng:

    [​IMG]
    Lựa chọn địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp không phải là điều dễ dàng
    + Địa chỉ thẩm mỹ phải là nơi được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Có đến hàng trăm, hàng nghìn cơ sở làm đẹp mọc lên nhưng theo khảo sát tại thời điểm hiện tại chỉ có 53 địa chỉ đã được Bộ cấp giấy phép hoạt động.

    + Có hệ thống máy móc chất lượng, phòng mổ đạt tiêu chuẩn y khoa.

    + Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Thực tế có những địa chỉ áp dụng phương pháp cắt cánh mũi lạc hậu, không thường xuyên cập nhật công nghệ hiện đại. Điều này không gây nguy hiểm nhưng kết quả sẽ không được đẹp như ý muốn.

    + Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện: Kỹ thuật cắt cánh mũi tuy không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ của người thực hiện.

    + Chi phí cắt cánh mũi: Mức giá cắt cánh mũi sẽ dao động từ 6-8 triệu, tùy cơ sở. Do đó, nếu cơ sở thẩm mỹ có mức giá thấp hơn 1/2 hoặc 1/3 so với mặt bằng chung thì chắc chắn địa chỉ này không đủ điều kiện để phẫu thuật.

    Liệu rằng dựa vào 5 yếu tố kể trên, bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ cắt cánh mũi ở đâu đẹp, an toàn và chi phí hợp lý hay không?

    2. Làm sao chọn địa chỉ cắt cánh mũi uy tín nhất tại Việt Nam
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Theo nhiều review của chị em trên mạng xã hội và các diễn đàn thẩm mỹ lớn như webtretho có chia sẻ họ lựa chọn chỉnh sửa mũi, nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Vậy lý do nào đã khiến chị em tin tưởng và lựa chọn Đông Á là địa chỉ cắt cánh mũi đẹp, an toàn?

    a) Là một trong số ít địa chỉ cắt cánh mũi đã được Bộ Y tế cấp phép
    Yếu tố đầu tiên khi tìm hiểu cắt cánh mũi ở đâu đẹp, bạn hãy quan tâm tới yếu tố an toàn đầu tiên. Và điều này chỉ được khẳng định bằng việc cơ sở đó đã được Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á bạn có thể dễ dàng kiểm chứng bằng việc truy cập vào website https://thammynangmui.vn hoặc https://benhvienthammydonga.vn sẽ thấy ngay số giấy phép, chứng chỉ,... của Bộ Y tế ban hành.

    [​IMG]
    Không chỉ là cơ sở đã được cấp giấy phép hoạt động BVTM Đông Á còn nhận được nhiều chứng nhận thương hiệu
    b) Bác sĩ - Người quyết định tới 80% thành công của 1 ca cắt cánh mũi
    Với hơn 100 đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trên 10 năm, được tu nghiệp lâu năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan. Đặc biệt các bác sĩ đều đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận hành nghề, đủ quyền hạn và hoàn toàn có thể thực hiện cắt cánh mũi hay bất kỳ chỉnh sửa nào.

    c) Công nghệ phẫu thuật cắt cánh mũi an toàn, không để lại sẹo
    Cắt cánh mũi ở đâu đẹp phải đảm bảo đủ 3 yêu tố: Không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng sử dụng những công nghệ mới này, chỉ có những bệnh viện thẩm mỹ lớn mới được nhận chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước phát triển.

    Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã và đang áp dụng công nghệ cắt cánh mũi Hàn Quốc, sử dụng dao cắt siêu âm với đường cắt siêu mảnh giúp tác động chính xác và loại bỏ đi phần mô mềm một cách an toàn mà không để lại bất cứ sẹo xấu nào sau phẫu thuật. Bạn có thể xem video mô phỏng ngay dưới đây:

    d) Hình ảnh sau khi cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
    Hình ảnh cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn phải được update thường xuyên, liên tục có hình ảnh thực tế không qua chỉnh sửa photoshop. Tốt nhất là có được hình ảnh mà bao gồm trước và sau phẫu thuật cắt cánh mũi. Vì thông qua đó bạn sẽ biết được sau khi cắt cánh mũi có như ý muốn của mình hay không.

    [​IMG]
    Cắt cánh mũi giúp mũi trở nên thon gọn tự nhiên, khắc phục triệt để tình trạng to bè
    [​IMG]
    Đừng để cánh mũi to bè khiến gương mặt của bạn kém sang, thô kệch ngay từ bây giờ bằng cách thực hiện cắt cánh mũi
    [​IMG]
    Cánh mũi thon gọn, không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào sau phẫu thuật
    [​IMG]
    Doanh nhân Thu Trang quyết định sử dụng combo nâng mũi kết hợp cắt cánh mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/cat-canh-mui-o-dau-dep/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này