Cắt Da Mí Mắt Dưới Giúp Trẻ Hóa ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duchuy94, 10/10/2019.

  1. duchuy94

    duchuy94 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/6/2019
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay đa số chị em chỉ biết đến dịch vụ cắt mí mắt trên hay còn có tên thường gọi khác là “Nâng chân mày”, mà quên đi mất mí dưới của chúng ta cũng có da dư cần được xử lý để trẻ hóa đôi mắt giúp lấy lại tuổi thanh xuân.
    Da thừa mí dưới là tình trạng mỡ thừa tích tụ ở mí mắt dưới do tác động của quá trình lão hóa hay các yếu tố khác như điều kiện làm việc, môi trường… Khuyết điểm này ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ, khiến đôi mắt trông già nua, thiếu linh hoạt. Với công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại như hiện nay tại Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng, thì việc thực hiện tiểu phẫu loại bỏ da thừa mí dưới kết hợp lấy túi mỡ - bọng mắt chỉ sau một lần, cho đôi mắt đẹp tự nhiên, trẻ trung và thu hút mà không lo sưng bầm là hoàn toàn có thể thực hiện mà lại vô cũng hiệu quả, an toàn, nhanh chóng

    [​IMG]


    ƯU ĐIỂM:
    Hiện tiểu phẩu cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ mắt, được chính những bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tiếp nhận trực tiếp từ công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Mỗi ca tiểu phẫu đều được thực hiện quy trình theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà bác sỹ trực tiếp điều trị sẽ tư vấn các phương pháp phù hợp để mang lại hiệu quả nhất đối với từng khách hàng :
    - Chỉ mất 20 phút cho dịch vụ tiểu phẩu cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ.
    - Ít xâm lấn, hồi phục nhanh chóng, mang lại vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống.
    - Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    QUY TRÌNH THỰC HIỆN:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Trước khi tiến hành tiểu phẩu cho khách hàng, bác sỹ sẽ trực tiếp kiểm tra tình trạng, đánh giá tổng quan về mắt và khuôn mặt để đưa ra phương án hợp lý nhất cho khách hàng.
    Bước 2: Gây tê

    Một mũi tê tiêm nhẹ ngay tại vị trí sẽ tiểu phẩu sẽ giúp các bạn thư giãn và hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác.

    Bước 3: Tiên hành cắt da dư mí dưới kết hợp lấy bọng mỡ

    >>>> CLICK XEM NGAY : cắt mắt 2 mí không cần phẫu thuật

    Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, các bác sĩ tiến hành rạch một đường ngắn ( 0,2-0,3mm) ôm sát bờ mi theo kỹ thuật can thiệp nhỏ để cắt bỏ bọng mỡ sau đó kết hợp luôn việc cắt loại bỏ lượng da dư sau khi lấy túi mỡ ra.

    Bước 4: Kiểm tra, dặn dò

    Sau khi thực hiện xong ca tiểu phẩu, bác sĩ sẽ trực tiếp khám lại cho khách hàng, tiếp đên sẽ hướng dẫn cách chăm sóc sao cho đướng mí dưới nhanh ổn định và có tạo hình đẹp xem đánh giá tại "tâm sự dao kéo"
    - Cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ cho mắt.
    - Thời gian đầu, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.
    - Nếu công việc của bạn là văn phòng, cần sử dụng máy tính, sách vở, nếu có thể bạn nên giảm - công việc để tránh làm mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.
    - Đặc biệt bạn nên tránh dụi mắt mạnh.

    >>> Nguồn : cắt da mí mắt dưới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duchuy94

Chia sẻ trang này