Toàn quốc: Cát Động Lực Giúp Trẻ Phát Triển

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mimeomi294, 28/7/2016.

  1. mimeomi294

    mimeomi294 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Cát động lực là gì?

    Cát động lực ( tên gọi khác là cát kinetic ) là một loại cát giúp trẻ có thể tạo hình một cách dễ dàng, nhưng không hề dính tay trẻ khi chơi. Cát động lực được tạo thành từ 98% là cát thông thường & 2 % là chất kết dính. Để cát liên kết tốt và dễ tạo hình hơn cát ngoài biển thì người ta bổ sung chất kết dính vào trong cát động lực. Khi chơi với cát động lực (kinetic sand), bàn tay của bé sẽ có cảm nhận bề mặt tiếp xúc rất đặc biệt, hoàn toàn không bị dính tay như khi chơi với cát thông thường khác, bé có thể dùng khuôn đồ chơi bằng nhựa, gỗ để tạo ra các lâu đài, tòa nhà, thì các lâu đài, tòa nhà này cũng tạo thành 1 khối không bị đổ ngả. Đặt điểm nổi bật của các động lực là nó không vấy bẩn tay trẻ, không độc hại và kích thích trẻ phát triển toàn diện.

    Cát động lực mang thương hiệu Kinetic Sand giúp gì cho trẻ ?

    • Phát triển các động tác vận động
    Có cát động lực trong tay, nó giúp bé phát triển các các cơ bắp thông qua việc bé bóp cát, nhào cát. Dùng những ngón tay để tạo hình cũng là một trong những cách để phát triển sức mạnh cho ngón tay của trẻ. Bên cạnh đó, các việc xúc & bới cát đòi hỏi trẻ phải sử dụng những công cụ như thìa, dao, muỗng,…Tất cả những điều này kết hợp sẽ giúp bé cải thiện sức mạnh ở các bắp tay & cơ tay nhỏ của trẻ. Đây là cơ hội giúp trẻ vận động rất tốt.
    • Phát triển sự sáng tạo của trẻ
    Bởi vì cát động lực mang thương hiệu Kinetic Sand là một trong những loại đồ chơi dạng mở (nghĩa là có nhiều cách hoàn toàn khác nhau để chơi với cát động lực) nên đây là 1 trong những đồ chơi tuyệt vời dành cho trẻ, bởi chúng có thể kích thích những tư duy, sáng tạo của mình để suy nghĩ về cách chơi cùng với cát. Ở đây được khoa học gọi là “thói quen”. Các thói quen này được chia thành 3 bước: lên ý tưởng, lập kế hoạch & cuối cùng là thực hiện. Khi chơi cùng 1 dạng đồ chơi kiểu mở như vậy, đầu tiên bé sẽ phải biết cách lên ý tưởng, đó có thể là những ý tưởng táo bạo & thú vị, giúp trẻ có những hứng thú hơn khi tham gia vào trò chơi.. Cát động lực mang thương hiệu Kinetic Sand đặc biệt hữu ích đối với việc lên ý tưởng của trẻ, đặc biệt công việc này khá là khó khăn đối với những bé có triệu chứng tự kỉ. Bố mẹ chỉ cần cho bé một khay cát kinetic đi kèm với vài công cụ đơn giản như muỗn, khuôn,…là đã có thể cho trẻ cơ hội thực hiện ý tưởng của chúng, góp phần rất lớn vào nền tảng sáng tạo cho trẻ.

    Ngoài việc phát triển sự sáng tạo, phát triển động tác vận động cát động lực còn giúp trẻ rèn luyện khả năng tập trung, và kiên nhẫn khi tạo các tòa lâu đài nhà của. Ngoài ra cha mẹ còn có thể dạy trẻ học chữ thông qua việc vẽ hình lên cát cùng trẻ chơi đùa. Bạn có thể sẽ hiểu bé nhiều hơn trong các hoạt động này nhé.

    Cát động lực mang thương hiệu Kinetic Sand là loại cát như thế nào?

    Cát động lực mang thương hiệu KINETIC SAND ® là thương hiệu được đăng ký độc quyền bởi SPIN MASTER một công ty nổi tiếng thế giới chuyên về các đồ chơi được thành lập vào năm 1994, đến nay công ty SPIN MASTER đã có các văn phòng đại diện trên 8 quốc gia, với hơn 900 nhân viên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mimeomi294

Chia sẻ trang này