Toàn quốc: Cắt Mí Dưới Có Hết Thâm Mắt Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 18/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt, trẻ trung rạng ngời là niềm ao ước của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian, tuổi tác, lão hóa, các thói quen sinh hoạt,… khiến cho đôi mắt của một số người không còn đẹp như ban đầu nữa. Tình trạng bọng mỡ mắt, da chùng nhão, quầng thâm mắt khiến người gặp phải khá “e ngại” và “tự ti” mỗi khi giao tiếp hàng ngày, ảnh hưởng đến chất lượng công việc, tình cảm, cuộc sống. Do đó, công nghệ cắt mí mắt dưới ra đời giúp cho khách hàng khắc phục các khuyết điểm này trong thời gian nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, cắt mí mắt dưới là kỹ thuật ứng dụng hiệu quả cho những trường hợp mắt xuất hiện lão hóa, có da dư mỡ thừa nhiều làm cấu trúc mắt bị tác động xấu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Thực hiện bằng cách rạch đường mổ siêu mảnh ở phần mí mắt dưới của mỗi người. Thông qua đó sẽ tác động lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài dễ dàng, đồng thời tiến hành căng da quanh vùng mắt để xóa bỏ triệt để những bọng mỡ tồn tại.

    Những ai nên cắt mí mắt dưới xóa nhăn trẻ hóa?
    • Người sở hữu đôi mắt có bọng mỡ nhiều.
    • Người có tình trạng bọng mỡ mắt kết hợp với da nhăn nheo và thâm quầng.
    • Những ai mong muốn có được đôi mắt trẻ trung rạng ngời, xóa bỏ nỗi lo mỡ bọng và mắt thâm quầng tồn tại.
    Có thể bạn quan tâm: Chi phí cắt mí dưới bao nhiêu?

    Cắt mí dưới có hết thâm mắt không?

    Gần đây, Nataly nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng liên quan đến cắt mí dưới có hết thâm mắt không? Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ Nataly cho biết kỹ thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện khá đơn giản, thời gian nhanh chóng nhưng đem lại hiệu quả vượt trội. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện là có thể loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm dưới mắt, cũng như các biểu hiện lão hóa da phần mắt, từ đó giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt, tự tin hơn trong đời sống sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày.

    Bên cạnh đó, trong quá trình cắt mí mắt dưới, chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn tiến hành loại bỏ đi hết phần da chùng, mỡ thừa và đồng thời làm căng phần da mắt phía dưới. Chính vì vậy, kỹ thuật cắt mí dưới có thể hỗ trợ làm giảm thâm mắt hiệu quả. Bởi vì khi da được căng ra thì các nếp nhăn, quầng thâm mắt cũng được mờ đi đáng kể, giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung rạng ngời như mong đợi, xóa tan dấu hiệu lão hóa.

    Việc ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến trong quá trình cắt mí dưới, kết hợp chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao tại Nataly sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên mắt một cách hoàn hảo nhất, kể cả thâm quầng mà không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào cả, hoàn toàn không đau.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này