Toàn quốc: Cắt Mí Mắt Dưới Có Hại Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 10/12/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly cho biết, cắt mí mắt dưới thực chất là công nghệ lấy mỡ bọng mắt, được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp mắt xuất hiện lão hóa, có da dư mỡ thừa nhiều làm cấu trúc mắt bị tác động xấu. Để thực hiện, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành rạch một đường mổ siêu mảnh ở phần mí mắt dưới của mỗi người. Thông qua đó, sẽ tác động lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời căng da quanh vùng mắt để xóa bỏ hiệu quả những bọng mỡ tồn tại.

    Những ai phù hợp cắt mí mắt dưới?
    • Những người sở hữu đôi mắt có bọng mỡ và da nhăn nheo, thâm quầng.
    • Mi dưới có các bọng mỡ phình ra (mặc dù bạn có thể vẫn còn trẻ).
    • Mi dưới có nhiều da thừa và các nếp nhăn khiến gương mặt già nua.
    • Mi dưới vừa có nhiều da thừa vừa có nhiều bọng mỡ.
    • Rãnh mi dưới-má rõ rệt (hay còn gọi là rãnh lệ lõm sâu).
    • Teo lõm vùng dưới ổ mắt/gò má, mi mắt dưới không đối xứng.
    Cắt mí mắt dưới có hại không?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, cắt mí mắt dưới là một kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay, hạn chế xâm lấn tối đa và không có sự tác động đến bên trong cơ thể. Vậy nên, khách hàng không phải chịu sưng đau hay bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay thị lực sau khi thực hiện. Nhờ đó, khách hàng có thể thoải mái thực hiện để nhanh chóng xóa bỏ tình trạng lão hóa mắt, cũng như những tác động xấu đến vẻ ngoài do mỡ bọng mắt gây ra.

    Cắt mí dưới bao lâu thì lành?

    Trên thực tế, cắt mí mắt trong thời kỳ hiện đại, kết hợp máy móc tiên tiến như hiện nay nên đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, hạn chế xâm lấn và thao tác rất tỉ mỉ, nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe. Do đó, quá trình hồi phục được diễn ra rất nhanh chóng so với những công nghệ thẩm mỹ khác.

    Thông thường sau khi cắt mí mắt dưới xong khoảng từ 1 đến 3 ngày đầu, mắt của bạn sẽ có hiện tượng sưng đau nhẹ (không đáng kể). Tình trạng này là hoàn toàn bình thường, ai cũng có thể gặp phải và sẽ nhanh chóng được thuyên giảm và mắt ổn định hoàn toàn sau khoảng 5 ngày. (Tùy cơ địa mỗi người)

    Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa thì bạn nên chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, nơi có chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại để thực hiện nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này