Toàn quốc: Cắt Mí Mắt Nên Chọn Loại Chất Liệu Chỉ Thẩm Mỹ Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 11/7/2020.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cắt mí mắt thực chất chính là phẫu thuật bóc tách, cắt rạch da thừa - là nếp nhăn, mỡ thừa mí mắt, và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí. Cắt mí mắt có thể sử dụng rất nhiều loại chất liệu chỉ thẩm mỹ khác nhau - ví dụ như chất liệu chỉ thẩm mỹ cơ bản, chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ, chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k... Vậy thì, cắt mí mắt nên chọn loại chất liệu chỉ thẩm mỹ nào? Sự thực là có rất ít người biết và hiểu rõ cắt mí mắt nên chọn loại chất liệu chỉ thẩm mỹ nào, đại đa số người đều phân vân, đắn đo không biết cắt mí mắt nên chọn loại chất liệu chỉ thẩm mỹ nào. Vì vậy, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin chi tiết, rõ ràng về từng loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, để các bạn tự so sánh đối chiếu với nhu cầu, điều kiện riêng biệt của bản thân, và tự đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp.

    Các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt

    Căn cứ vào kết quả nghiên cứu của ngành công nghiệp thẩm mỹ về các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, và kết quả thực tế sử dụng các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ trong cắt mí mắt, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết một cách khách quan rằng mỗi loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt đều có những đặc tính cơ bản, tương đồng, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, nhưng cũng có những đặc tính riêng biệt, đặc biệt với những khả năng riêng, làm nên sự khác biệt - vì thế mà giá cả khi sử dụng mỗi loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt là khác nhau (các bạn có thể dựa vào đây để hiểu rõ từng loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt và đưa ra quyết định chọn lựa). Cụ thể là:

    • Chất liệu chỉ thẩm mỹ cơ bản: Đúng y như tên gọi, chất liệu chỉ thẩm mỹ cơ bản dùng trong cắt mí mắt bao gồm những đặc tính cơ bản của chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ cố định vết thương cũng như cố định tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí. Ngoài ra, nó không còn bất cứ đặc tính nào khác. Vì thế mà, chất liệu chỉ thẩm mỹ cơ bản dùng trong cắt mí mắt là loại chất liệu chỉ thẩm mỹ có giá tiền khi sử dụng thấp nhất, rẻ nhất.
    • Chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ: Ngoài những đặc tính cơ bản của chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ cố định vết thương cũng như cố định tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí, chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ còn có những đặc tính có chức năng, nhiệm vụ hạn chế tối đa mức độ tổn thương gây ra cho mí mắt trong quá trình thực hiện cắt mí mắt. Vì thế mà, chất liệu chỉ thẩm mỹ không sang chấn của Mỹ dùng trong cắt mí mắt sẽ có giá tiền khi sử dụng cao hơn chất liệu chỉ thẩm mỹ cơ bản.
    • Chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k: Ngoài chứa những đặc tính cơ bản của chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ cố định vết thương cũng như cố định tạo hình thẩm mỹ mí mắt 2 mí, chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k còn có chứa những đặc tính có chức năng, nhiệm vụ hạn chế tối đa mức độ tổn thương gây ra cho mí mắt trong quá trình thực hiện cắt mí mắt, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương sau phẫu thuật cắt mí mắt nhanh chóng, an toàn, tái tạo, phục hồi làn da mí mắt tươi sáng đều màu, trẻ trung, căng mướt mượt mà. Vì thế mà, chất liệu chỉ thẩm mỹ vàng 24k dùng trong cắt mí mắt có giá tiền khi sử dụng cao nhất.
    Lưu ý: Cắt mí mắt dù là sử dụng loại chất liệu chỉ thẩm mỹ nào đi chăng nữa cũng chỉ có thể đạt được hiệu quả tối ưu, mỹ mãn, an toàn khi đáp ứng đồng thời cả 3 điều kiện sau đây: Điều kiện 1, cắt mí mắt ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị phẫu thuật chuyên dụng tiên tiến hiện đại - đã thông qua kiểm định và được cấp giấy chứng nhận hiệu quả, an toàn của các cơ quan tổ chức chuyên môn uy tín, danh tiếng hàng đầu thế giới; Điều kiện 2, cắt mí mắt được thực hiện bởi địa chỉ có chất lượng tốt, uy tín - đã thông qua kiểm định chuyên môn chất lượng và được cấp giấy phép hoạt động trong nghề của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín hàng đầu quốc gia; Điều kiện 3, sau khi cắt mí mắt nghiêm chỉnh thực hiện chế độ chăm sóc tại nhà đúng đắn - sử dụng thuốc đúng theo đơn thuốc bác sĩ kê, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vết thương mỗi ngày, kiêng khem không sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống có khả năng gây nguy hại cho quá trình hồi phục vết thương (như là thịt gà gây sưng tấy, mưng mủ vết thương, xôi nếp...), nghỉ ngơi đầy đủ, điều độ, tăng cường bổ sung các loại thực phẩm, đồ uống có khả năng giúp vết thương mau chóng hồi phục an toàn (các loại rau, củ, quả giàu vitamin...), chườm lạnh mí mắt, vùng mắt 2 ngày đầu tiên, chườm ấm mí mắt, vùng mắt ngày thứ 3, 4 sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật cắt mí mắt...

    Với toàn bộ thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên đây chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ ràng về từng loại chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng trong cắt mí mắt, và đưa ra được quyết định cắt mí mắt nên chọn loại chất liệu chỉ thẩm mỹ nào. Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến cắt mí mắt, chẳng hạn như là cắt mí mắt bao nhiêu tiền, có đau không, có để lại sẹo không... đều có thể liên hệ nhờ hỗ trợ tư vấn, giải đáp của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh bằng cách: Gọi điện thoại qua số Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Đến địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
    Webiste: https://thammybacsihathanh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này