Toàn quốc: Cắt Mí Plasma Có Đau Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi locdethuong, 10/11/2021.

  1. locdethuong

    locdethuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/11/2021
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cắt mí Plasma là một trong những kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến và hiện đại số 1 hiện nay. Phương pháp này có thể khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mắt. Điển hình như mắt 1 mí, mắt sụp mí, mí không cân xứng, mí không đẹp,… Chỉ sau 30-45 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt đẹp tự nhiên, 2 mí to tròn đúng như mong muốn. Mặc dù rất muốn thực hiện kỹ thuật này nhưng một số người vẫn còn băn khoăn liệu cắt mí Plasma có đau không? Cùng KA Nataly Beauty & Academy tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

    Trong khi phẫu thuật cắt mí mắt Plasma có đau không?

    Cắt mí Plasma có đau không? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm mỗi khi có ý định cắt mí bằng kỹ thuật hiện đại công nghệ mới này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy, cắt mí Plasma đang là kỹ thuật cắt mí an toàn và hiệu quả số 1 hiện nay trên thị trường. Tích hợp khá nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp cắt mí mắt cũ không có được. Đảm bảo sau khi cắt mí Plasma xong, bạn cảm thấy hoàn toàn không đau. Hạn chế xâm lấn tối đa và thời gian hồi phục cực kỳ nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng lâu. Từ đó, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả những người sợ đau hay có cơ địa nhạy cảm.

    Tại sao cắt mí Plasma lại không gây đau?

    Trên thực tế, để thực hiện cắt mí Plasma chuyên gia thẩm mỹ không cần phải tạo đường rạch dài như các kỹ thuật cắt mí truyền thống. Nên đảm bảo không đau tối đa, công nghệ cắt mí Plasma có đường rạch siêu mảnh với tốc độ xử lý cực nhanh. Đặc biệt có thể giúp khóa đông ngay mạch máu. Và hạn chế tối đa vấn đề đau đớn, chảy máu hay xâm lấn. Chỉ sau một thời gian ngắn, khoảng từ 30-45 phút thực hiện là có thể hoàn tất xong.

    Ưu điểm của kỹ thuật này là giảm thiểu sưng nề tối đa và tốc độ hồi phục sau khi thực hiện rất nhanh. Và không để lại sẹo xấu hay dấu vết thẩm mỹ nào. Thông thường, khoảng tầm 5-7 ngày là khách hàng có thể sở hữu ngay dáng mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Mà không lo bị lố, bị già,…

    Trước khi cắt mí khách hàng được tiêm tê nên không đau, rất thoải mái dễ chịu

    Bên cạnh đó, trước khi tiến hành cắt mí Plasma, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tiêm tê cục bộ tại vùng mí mắt. Nên đảm bảo hoàn toàn không đau. Giúp khách hàng cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện cắt mí. Mọi cảm giác đau nhức được loại bỏ triệt để.

    Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình cắt mí Plasma không đau, an toàn và hiệu quả nhất. Thì bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên tay nghề cao để thực hiện nhé. Lý do bởi vì những người có chuyên môn cao thì mới thực hiện nhẹ nhàng. Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình cắt mí, thao tác nhanh chóng và đo vẽ chính xác tỉ lệ đường mí. Từ đó không làm ảnh hưởng hay xâm lấn đến cơ nâng mi. Cũng như các vùng lân cận xung quanh.

    Khi cắt mí tại KA Nataly Beauty & Academy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Đảm bảo cắt mí Plasma không đau, hiệu quả với những chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và thao tác trong quá trình cắt mí sẽ rất nhanh chóng. Chính xác đến từng milimet, từ đó đảm bảo vùng mi không bị xâm lấn, không chảy máu và an toàn tối đa. Đồng thời, giúp vết thương chóng lành và đẹp tự nhiên.

    Có thể bạn quan tâm: Cắt mí Plasma có tốt không? hiệu quả không? Ai nên thực hiện?

    Giai đoạn sau tiểu phẫu cắt mí mắt Plasma có đau không?

    Sau khi tìm hiểu xong cắt mí Plasma có đau không trong quá trình thực hiện. Thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu giai đoạn sau khi cắt mí xong thì cảm giác sẽ như thế nào nhé.

    Hầu hết các khách hàng sau khi cắt mí mắt Plasma tại KA Nataly Beauty & Academy xong đều có chung cảm nhận. Là không có cảm giác đau nhức khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Mà chỉ hơi đau nhẹ trong 1 vài ngày đầu sau khi cắt mí. Cụ thể như sau:

    Cảm giác trong giai đoạn 1 tuần đầu sau cắt mí

    Trên thực tế, bất kỳ một thao tác nào có tác động hay xâm lấn trên cơ thể chúng ta. Thì chắc chắn cũng sẽ tạo ra một cảm giác đau nhất định. Cắt mí mắt cũng vậy, sau khi hoàn thành xong thì lúc này thuốc tê cũng sẽ hết tác dụng. Nên bạn sẽ có cảm giác hơi đau nhẹ, nhưng vẫn ở trong ngưỡng chịu được, không có gì đáng lo ngại cả. Việc hơi đau nhẹ là cảm giác hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa mà mỗi người và tay nghề bác sĩ mà bạn sẽ có mức độ khó chịu khác nhau. Thông thường, mức độ đau sau cắt mắt phụ thuộc các yếu tố chính như sau:

    Kỹ thuật, tay nghề của chuyên gia thẩm mỹ

    Trường hợp nếu như người thực hiện có tay nghề cao, kỹ thuật tốt. Sẽ đảm bảo hạn chế xâm lấn và giảm cảm giác đau tối đa.

    Có thể bạn quan tâm: Các triệu chứng sau khi cắt mí mắt như thế nào?

    Cách chăm sóc vết thương tại nhà

    Khách hàng chăm sóc vết thương tại nhà sau khi thực hiện đúng theo hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Sẽ giúp hồi phục nhanh chóng và giảm nhanh các cơn đau khó chịu.

    Cảm giác sưng và châm chích nhẹ tại vùng mí sau khi thực hiện xong sẽ kéo dài khoảng từ 2 – 3 ngày sau cắt mí. Và sẽ mất dần ngay sau đó. Đồng thời, chuyên gia thẩm mỹ cũng sẽ kê đơn thuốc để nhằm giảm sưng, kháng viêm. Và giúp mí mắt của bạn nhanh lành hơn rất nhiều.

    Giai đoạn cắt chỉ mí mắt có đau không?

    Đây cũng là một trong những băn khoăn lớn của khách hàng sau khi thực hiện cắt mí mắt xong. Các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy cho biết, thông thường sau khoảng 7 ngày thì mí mắt của bạn cũng đã lành hẳn. Và lúc này bạn sẽ được hẹn cắt chỉ theo chỉ định. Và quá trình cắt chỉ mí mắt hoàn toàn không đau đớn gì cả. Và thao tác thực hiện cũng rất nhẹ nhàng chỉ trong vòng vài phút thôi. Nên bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé! Ngoài ra, chỉ cắt mí tại Nataly cũng là loại chỉ chuyên biệt và có cấu trúc khá mỏng nên rất an toàn với da mí mắt.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777

    Fanpage: https://facebook.com/KANatalyBeautyAcademy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi locdethuong

Chia sẻ trang này