Hà Nội: Closed

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi me hoa hong, 13/4/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Thanks you mn nhé. Hàng nhà tớ đi tặng các chj em đều thic cả mà. Đồ nhà mn cũng thế mà hihi.
     
  2. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Hôm nay có 1 bạn nói với mình, vào đến Huế mua dầu tràm có 80k 1 lọ 250ml mà mình bán 90k 1 lọ 50ml. 3 năm bán tinh dầu Tràm mình cũng đã gặp khá nhiều câu hỏi như vậy hoặc tương tự vậy. Nói buồn thì cũng không phải, nhưng nói "mặc kệ" được thì cũng khó.
    Nói thẳng ra mình cũng là người đi mua hàng thôi, cũng ham rẻ lắm nhưng rẻ quá mình lại phải đặt câu hỏi.
    Ở kho hàng nhà mình có rất nhiều chai dầu tràm, đủ các giá tiền và các màu sắc, các hãng có tiếng. Trong đó, có 1 số loại rẻ hơn hẳn, ngửi mùi hắc phải nhăn mặt, có 1 số loại ở mức trung bình, mùi toát lên hơi nóng, ngửi lâu cũng khó chịu. Mình không phải dân làm dầu nhưng 3 năm qua, mở ra mở vào, bán hàng vạn chai, tự mình đánh giá và lắng nghe ý kiến của khách, cũng đã đủ nhận thấy 1 vài sự khác biệt.
    Mình khẳng định chắc chắn dầu tràm xịn, nguyên chất, tinh dầu không bao giờ có giá dưới 1 triệu đồng /1 lít. Vậy nên chai dầu tràm 250ml 80k, trừ tiền chai lọ tem mác, trừ cả lãi của người bán vào thì nó ra làm sao phải để mọi người tự đánh giá.
    Tại sao phải dùng dầu tràm nguyên chất? Không nguyên chất nó có độc hại không? Xin thưa là nó không gây chết người, nhưng chẳng có tác dụng gì cả, và dầu thứ phẩm bôi lên rát da, bỏng lưng con thì rẻ có mua được lại không? Thật, nhiều khi không muốn nói nhiều, nói dài nói dai thành ra nói dại, chê người khác là điều tối kị trong kinh doanh nhưng nhiều người nghĩ mình bán 1 chai dầu tràm con con lãi nhiều quá hay sao thiếu tôn trọng người khác quá! Mình bán cho người tin tưởng mình mua, bớt 1 vài khách không thiện chí thì mình vẫn cháy hàng đều, cái uy tín mà 1 ngày khoảng vài chục khách tag tên hoặc "bạn tìm mua dầu Cầu Bình An nhé" không dễ gì ngày 1 ngày hai mình có được. Chắc chắn không vì chai dầu tràm nằm gọn trong lòng bàn tay mà đưa ra sông ra hồ vứt luôn!
     
  3. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    MỘT SỐ CÁCH DÙNG TINH DẦU TRÀM HUẾ CHO TRẺ SƠ SINH VÀ TRẺ NHỎ
    PHÒNG NGỪA GIÓ LẠNH, CẢM MẠO, HO HEN, VIÊM PHẾ QUẢN, VIÊM PHỔI CHO BÉ
    ❌ Mỗi ngày vào sáng sớm sau khi ngủ dậy, và trước khi đi ngủ: các mẹ nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm ra lòng bàn tay, thoa nhẹ rồi massage gan bàn chân ( HUYỆT DŨNG TUYỀN là đại huyệt quan trọng trên cơ thể, mỗi lần day 2-3 phút để trị ho rất tốt ) sau đó đến massage lưng -> ngực -> lòng bàn tay cho bé.
    ❌Khi tắm cho bé, các mẹ nhỏ 4-5 giọt tinh dầu tràm vào chậu nước, việc này có tác dụng giúp tinh dầu ngấm đều trên khắp cơ thể bé, vừa giúp sảng khoái dễ chịu với xương khớp, vừa chống cảm lạnh hữu hiệu.
    Các phương pháp trên còn giúp diệt khuẩn cho bé rất tốt, và đây cũng là đặc tính nổi trội hơn của tràm các sản phẩm tương tự khác.
    TRỊ NGẠT MŨI, KHÒ KHÈ HIỆU QUẢ.
    ❌ Với thể trạng chưa hoàn thiện, bé rất dễ bị mắc những bệnh về hô hấp, khi đó để bảo vệ và hỗ trợ chữa trị các mẹ chỉ cần quàng cho bé 1 chiếc khăn mỏng, nhỏ 2-3 giọt tinh dầu tràm trà lên khăn, vừa chống gió vừa giúp bé hít được hương thơm dễ chịu của tinh dầu, chóng khỏi bệnh.
    TRỊ MUỖI ĐỐT
    ❌ Các mẹ có thể chấm trực tiếp tinh dầu lên vết muỗi cắn, bé sẽ bớt ngứa và nhanh tịt vết đó. Đồng thời bạn có thể dùng hương thơm của tinh dầu tràm thoa lên áo quần bé để đuổi muỗi nhé.
    CHỮA ĐẦY HƠI
    ❌ Khi bé bị đầy hơi ở bụng, các mẹ nhỏ 1 giọt ra lòng bàn tay, rồi thoa thật nhẹ nhàng trên bụng theo chiều kim đồng hồ trong 2p nhé. ( chú ý mùa lạnh thì phải làm ấm tay mình)
    ☎️ 098 446 3038
    Giá bán lẻ: 50ml 90.000đ - 100ml 160.000đ
     
  4. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Mai 20/10 rồi. Hum nay 19/10 tớ giảm giá kịch sàn vui vẻ cho các mẹ các bố mua sp để đi tặng quà trong tối nay nha.
     
  5. sumotintin

    sumotintin Mẹ ĐK

    Tham gia:
    27/3/2010
    Bài viết:
    3,774
    Đã được thích:
    582
    Điểm thành tích:
    823
    đánh dấu lúc cần
     
  6. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Cảm ơn mẹ nó đã quan tâm nhé. Khi nào cần sp gì mn dùng thử bên nhà mình nhé. Giá yêu thương lắm ạ.
     
  7. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Bạn cần một giải pháp làm trắng da tự nhiên để hồi phục cho làn da khô thiếu sức sống của mình, nhất là vào thời điểm khô hanh. Mặt nạ từ nha đam sẽ là giải pháp rất hữu ích cho bạn đấy.






    Cách làm trắng da bằng mặt nạ nha đam


    Làn da khô có thể khiến mặt bạn bị căng cứng, thậm chí nứt nẻ gây đau và khó chịu. Để khắc phục tình trạng trên, bạn phải đảm bảo cho da được dưỡng ẩm tốt từ bên trong lẫn bên ngoài. Vì thế, ngoài việc uống đủ nước mỗi ngày, bạn cũng nên lưu ý đến các sản phẩm chăm sóc da. Bên cạnh đó, lựa chọn các công thức dưỡng ẩm cho làn da khô từ những nguyên liệu tự nhiên là một giải pháp tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là 3 công thức làm mặt nạ từ nha đam sẽ mang đến cách chăm sóc da vô cùng hiệu quả cho làn da khô của bạn. Một bí quyết làm đẹp không thể thiếu cho những chị em muốn có làn da hồng hào khỏe mạnh


    1.Mặt nạ nha đam và sữa chua


    Bạn trộn 2 thìa canh gel nha đam và 2 thìa canh sữa chua với nhau rồi đắp đều lên mặt. Mặt nạ từ hỗn hợp trên sẽ giúp loại bỏ vảy trắng nhỏ và mẩn đỏ do da khô gây ra. Đắp mặt nạ này mỗi ngày giúp làm da bạn mềm mại tự nhiên. Ngoài ra, một điểm cộng khác của mặt nạ từ hỗn hợp nha đam và sữa chua là nó có tác dụng làm mát da rất tốt.


    2.Mặt nạ nha đam và bột nghệ


    Nếu đắp mặt nạ bột nghệ thường xuyên có thể làm khô da, khiến da mặt bị căng ra. Tuy nhiên, nếu thêm một nguyên liệu tự nhiên khác là gel nha đam vào bột nghệ thì da bạn sẽ không bị tình trạng này. Bạn cần cho gel nha đam vào trong một dúm bột nghệ rồi trộn đều và đắp như mặt nạ. Chờ hỗn hợp khô hoàn toàn rồi rửa mặt sạch bằng nước, bạn sẽ thấy da trở nên đẹp rạng rỡ, hoàn hảo.Ngoài ra hỗn hợp trên còn có tác dụng trong việc trị nám da của bạn nữa đấy


    3.Mặt nạ nha đam và đu đủ


    Đu đủ có chứa các enzyme có thể phá vỡ nan lông nên sử dụng mặt nạ kết hợp giữa đu đủ chín và nha đam sẽ giúp loại bỏ lông mặt hiệu quả mà không làm da mặt bị khô. Bạn chỉ cần trộn một chút gel nha đam vào trong đu đủ, nghiền các nguyên liệu thật kỹ để tạo thành hỗn hợp nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong 15-20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch và lau khô sẽ giúp tẩy bớt lông mặt và lông trên cơ thể.
     
  8. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Dầu trị rạn trẻ hoá
    Sản phẩm phân phối và chịu trách nhiệm bởi Cầu Bình An
    Thành phần: dầu mù u xanh, dầu gấc, tinh dầu nghệ, tinh dầu nhũ hương, tinh dầu gừng, tinh dầu quả hồi, tinh dầu vừng và 1 số tinh dầu quý khác...
    Cách sử dụng: sau khi tắm xong, lấy 1 lượng tinh dầu vừa đủ thoa đều lên vùng da cần điều trị như: bụng, mông, đùi, ngực, bắp chân, bắp tay...vỗ nhẹ cho tinh dầu thẩm thấu hết, nếu có thời gian có thể massage nhẹ nhàng 10-15p. Ngày có thể sử dụng tinh dầu 2 lần sáng-tối để đạt hiệu quả cao hơn. Không lau đi hoặc tắm lại luôn bởi tinh dầu vẫn lưu trên da tạo thành 1 lớp màng bọc dưỡng và bảo vệ da rất hữu hiệu. Không bôi lên vết thương hở.
    HSD: 2 năm
    Công dụng: Tái tạo, phục hồi, xoá mờ các vết thâm rạn sau sinh. Bổ sung collagen đứt gãy, tăng cường cho da độ ẩm và độ đàn hồi. Làm sáng đều màu da. Giảm tình trạng sần sùi, khô ráp. Massage bụng và hậu môn giảm tình trạng táo bón, trĩ ngoại.
    Đối với các mẹ sinh mổ, dầu hỗ trợ giúp nhanh lành và mờ sẹo vết mổ(bôi dầu vào vết mổ sau khi vết thương đã kín miệng)
    Dầu giúp giảm các hiện tượng đau bụng, đau dạ con, đau nhức sau sinh, làm săn chắc cơ bụng.
    Sdt liên hệ :098 446 3038.
    Địa chỉ Cầu Giấy: Hoàng Quốc Việt.
    Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ shop :)
     
  9. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Vào mùa hanh khô gió rét rồi. Các mẹ chịu khó chăm sóc sức khỏe và làn da của mình nhé. Luôn bôi tinh dầu tràm giữ ấm nhé.
    Tớ có gel nha đam sữa nguyên chất cấp ẩm dưỡng da chống nứt khô da lại làm trắng da và chống nắng nhé. Chiều tớ đi ship mạn Khuất Duy Tiến. Mn ngại mưa gió rét mướt thì ới tớ ship ngay và lun nha.
     
  10. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Lời khen xuất phát từ sự hài lòng . Công của em sữa dê trà xanh và tinh dầu bưởi đấy ạ.

    Nhiều khách bảo em sao nhìn hàng nhà em mẫu mã không đẹp, không ưa nhìn, nhìn chưa thực sự sang, xịn .v.v.

    Em cũng tiếp thu ý kiến của các chị, đúng hàng em bán không được bắt mắt như những mặt hàng xa xỉ nhưng điều em cảm thấy có động lực bán hàng hơn cả chính là chất lượng của sản phẩm, là cái cốt lõi bên trong để đưa mình đến nhanh nhất với khách hàng.

    Nói đúng hơn là em luôn tìm cách cắt giảm mọi chi phí xung quanh, ngoài lề khác đưa để đưa giá thành sản phẩm xuống thấp nhất đấy ạ.

    Em vẫn hay nói đùa phải chi mình bán quần áo, ngày đăng lên chục mẫu xanh đỏ tím vàng bắt mắt cho đỡ nhàm chán. Tuy nhiên cái em bán là sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, em bán chất lượng chứ không bán mẫu mã.

    Cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và tin tưởng Cầu Bình An :)

    Gạt hết mọi chuyện xàm xí sang 1 bên, đầu tuần vui vẻ làm việc hết tốc lực nhé.
    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 14/11/2016
  11. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Nha đam nhà em. Bán âm thầm thôi, ít quảng rực rỡ nhưng lỡ dùng là mê và đều mua dùng nữa.
    Nha đam giúp se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, tăng độ đàn hồi cho da, làm dịu da tự nhiên, làm dịu vết bỏng và thương tổn nhé. Ngoài ra còn hình thành trên da 1 lớp màng bảo vệ tự nhiên khỏi ánh nắng mặt trời ạ.
    Bạn nào hay trang điểm, ngồi phòng lạnh khuyên là nên thủ sẵn 1 em nhé, giúp cân bằng độ ẩm, không bị bong tróc da đấy.
    Cách dùng cho hiệu quả: tối trước khi ngủ,hoặc nghỉ trưa, hoặc trước khi trang điểm, thoa một lớp mỏng, giúp mềm da, cấp nước cho da nha.
    Giá chỉ: 160k/ lọ 150ml nhé.

    Call 098 446 3o38
    [​IMG]
     
  12. d3qlnl

    d3qlnl thời trang,bộ đồ,áo váy

    Tham gia:
    19/10/2012
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    153
    Cai fb nha mn e k vào dc mn a.muôn mn tư vấn về cao chè vằng và ngũ cốc .E sắp sinh
     
    me hoa hong thích bài này.
  13. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Huhu. Tớ vẫn vào được mà. Mn vào bằng sdt tớ o98 446 3o38 nhé. Có rất nhìu các feedback thật để mn tham khảo ạ. Cũng nhìu mẹ diễn đàn m mua lắm ạ. Mn sắp sinh thì dùng combo cao chè vằng sẻ Nghệ An + Ngũ cốc lợi sữa rất tốt ạ. Rất lợi sữa, mát da mát sữa cho con ti và mát mẹ đẹp da cho mẹ, con ko bị táo bón nữa. Ngoài ra bên tớ có cả dầu tắm gồm các tinh chất thiên nhiên chuyên trị rôm sảy kê mẩn ngứa cho bé và mẹ nhé rất tiện ko phải đi mua lá về đun hay dùng các lọ có hóa chất khác. . . Sp nhà tớ rất đc các mẹtin dùng và mách nhau sd suốt 5 năm qua ạ. Rất vui đc phục vụ mn ạ.
     
  14. d3qlnl

    d3qlnl thời trang,bộ đồ,áo váy

    Tham gia:
    19/10/2012
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    153
    Vâng để e tìm sdt
     
  15. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Vâng ạ. Cảm ơn mẹ nó nhé. Mình luôn bán giá tốt hơn các đại lý khác ạ.
     
  16. BoMeyeuMit2012

    BoMeyeuMit2012 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/10/2012
    Bài viết:
    1,610
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    103
    Có sản phẩm nào dưỡng da, trị mụn, mịn da ko bạn
     
    me hoa hong thích bài này.
  17. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Cảm ơn bạn quan tâm nhé. Bên tớ có bộ Mặt nạ tươi sữa dê trà xanh + Gel nha đam nguyên chất + scrub tắm tẩy da chết là đáp ứng đủ các yêu cầu của b đấy ạ. Và bộ sp này đã nhận được rất nhìu phản hồi tốt từ khách rôic đấy ạ. B có nhu cầu ới tớ nhé.
     
  18. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    TINH DẦU TRÀM XOA VÀO HUYỆT NÀY, TRẺ HO ĐẾN MẤY CŨNG CHỈ MỘT ĐÊM LÀ KHỎI

    Khi trẻ ho dai dẳng không khỏi, bố mẹ thường cho con uống thuốc kháng sinh hoặc dùng bài thuốc dân gian với hy vọng chữa dứt điểm bệnh của con. Tuy nhiên, cách làm này không phải lúc nào cũng có thể phát huy tác dụng.

    Trong Đông y hiện có một phương pháp trị ho cho trẻ nhỏ cực kỳ hiệu nghiệm, đã được nhiều bậc phụ huynh kiểm chứng và tin dùng. Cách làm này rất đơn giản và bố mẹ có thể áp dụng vào mỗi tối trước khi trẻ đi ngủ. Cụ thể:
    Bố mẹ xoa tinh dầu tràm dưới gan bàn chân hoặc lấy tay xoa tinh dầu tràm vào lòng bàn chân.
    Dán một miếng cao Salonpas nhỏ vào huyệt dũng tuyền, rồi cho trẻ đi tất thật ấm.

    Việc tiếp theo là bố mẹ cứ ngủ ngon cho tới tận sáng hôm sau. Khi thức giấc, trẻ sẽ giảm hẳn triệu chứng ho và sau 2 - 3 lần thực hiện như trên sẽ khỏi ho hoàn toàn.
    Theo lý giải của bác sỹ Đông y, huyệt dũng tuyền là huyệt nằm ở vị trí lõm giữa lòng bàn chân, tại điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau cuối đoạn thẳng nối từ đầu ngón chân thứ hai đến bờ sau của gót chân. Việc dùng dầu nóng xoa lên huyệt này sẽ có tác dụng ủ ấm lòng bàn chân, tạo hiệu ứng giáng khí, lưu thông khí huyết, đưa phần nóng phía trên xuống dưới bàn chân, nhờ đó giúp trẻ dứt cơn ho.

    Không chỉ áp dụng với trẻ nhỏ, phương pháp trị ho này cũng có tác dụng khá hiệu quả đối với người lớn.
    Với phương pháp này, bố mẹ sẽ không còn phải phiền lòng, xót ruột mỗi khi con ho khù khụ cả ngày hay lo sợ tác dụng phụ của các loại thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, nó chỉ có thể áp dụng với những trẻ trên 1 tuổi và nếu trẻ ho dữ dội hơn, bố mẹ cần chủ động đưa con đến bệnh viện để được thăm khám kịp thời, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

    Tinh dầu tràm CẦU BÌNH AN 100% nguyên chất từ Huế sẽ giúp cho bé nhà bạn ít ốm vặt trong mùa đông năm nay.
    Giá bán lẻ: lọ 50ml 90k - lọ 100ml 160k

    CAM KẾT CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐẾN CÙNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢM PHẨM.

    ☎️ 098 446 3038
     
    Sửa lần cuối: 27/11/2016
  19. chinhle100190

    chinhle100190 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    7/4/2014
    Bài viết:
    4,045
    Đã được thích:
    1,147
    Điểm thành tích:
    773
    dầu tràm này dùng cho cả bé sơ sinh phải không mn
     
    me hoa hong thích bài này.
  20. me hoa hong

    me hoa hong Bán hàng uy tín.

    Tham gia:
    27/12/2012
    Bài viết:
    4,996
    Đã được thích:
    1,222
    Điểm thành tích:
    863
    Vâng. Mn ơi. Dầu chuẩn lắm dùng được ngay cho trẻ sơ sinh đấy ạ. Hàng hot nhà tớ mùa này đấy. Mn xem các phản hồi thật ở fb tớ o98 446 3o38 nhé . Nhìu lắm ạ.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này