Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp A Tale Of Two Kitchens (2019) Phong Cách Ẩm Thực Không Biên Giới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 16/7/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Là một bộ phim Khoa học & Tài liệu của Netfix trong năm 2019, Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp A Tale of Two Kitchens (2019) kể câu chuyện của hai đầu bếp làm việc trong 2 nhà hàng thuộc 2 đất nước khác nhau nhưng cả hai đều chứng kiến những điều tương đồng xảy ra trong nhà hàng của mình.

    [​IMG]

    Tại nhà hàng Gabriel ở Mexico City bạn sẽ thấy từ sự niềm nở của người phục vụ, sự tận tâm của người đầu bếp, sự quan tâm lẫn nhau như người trong gia đình của những thành viên nhà hàng cho đến những món ăn tươi ngon được yêu thích bậc nhât với hải sản tươi sống được đánh bắt ngay gần đó. Trong khi tại nhà hàng Cala ở San Francisco, Cámara đã xây dựng nên một đội ngũ nhân viên nhà hàng chuẩn mực được khách hàng yêu thích từ những con người đến từ mọi tầng lớp xã hội.

    [​IMG]

    Khác với những bộ phim khoa học tài liệu về nhà hàng khác, Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp A Tale of Two Kitchens (2019) tập trung vào mối quan hệ giữa người với người cùng phong cách phục vụ chuẩn mực cho một nhà hàng để đảm bảo một môi trường tuyệt với cho thực khách hơn là từng món ăn cụ thể. Hãy truy cập ngay hatde.tv để thưởng thức Câu Chuyện Của Hai Đầu Bếp A Tale of Two Kitchens (2019) hd vietsub ngay nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này