Kinh nghiệm: Câu Chuyện Khởi Nghiệp Hệ Thống Trường Mầm Non

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi buikienhkos, 10/5/2017.

  1. buikienhkos

    buikienhkos Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/5/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn chị Uyên đã chia sẻ, nay xin phép chị được chia sẻ lại với các mẹ của group.

    Câu chuyện khởi nghiệp nhiêu khê của chị Nguyễn Thị Minh Uyên

    Tôi khởi nghiệp.

    Tôi may mắn có nhà đầu tư thiên thần, vừa mới chia sẻ ý tưởng, ảnh ok đòi góp 70% vốn dự án, tôi 30%. Sau đó, vì ở nước ngoài nên Anh ấy chuyển giao phần vốn góp cho ng bà con, mà tôi và người ấy không cùng chí hướng, tầm nhìn, thế là gãy. Tôi bán Camry mua lại 70% vốn góp của Anh, vừa tiếc cái xe vì bán lỗ, lại mới sanh em bé được vài tháng, vừa lo lắng. Giống như đã ở lên lưng cọp, phải bắt buộc cưỡi cọp, và chơi lớn, chơi liều thôi.
    8 năm trước, tôi ra đường Lý Thái Tổ, ngồi kế bên Anh thiết kế, chọn từng cái hình ( tôi tự chụp học trò luôn), chọn từng câu, từng chữ cho bìa hồ sơ của trường. Không biết nghĩ sao, tôi quất luôn câu " thuộc hệ thống trường mầm non ......" He he, chu choa ơi, có cái trường tí nị ở vùng sâu vùng xa, mỗi lần đi về, cái xe dơ như đi rẫy, mà tôi mơ một giấc mơ lớn dữ.

    Vậy mà, giờ có hệ thống Trường mn của riêng tôi với 6 cơ sở, có thật các bạn ạ! Từ bán xe, tới bán đất, cứ cần vốn là tôi bán để có vốn mở trường, mở rộng hệ thống, như là định mệnh gắn với câu mà tôi viết trong cái bìa hồ sơ 8 năm trước " Hệ thống trường mầm non ........"

    Chọn đúng hướng, cứ đi, rồi sẽ đến....

    P/s: đầu tư giáo dục, từ bán xe, đến bán đất, bán nhà, rồi đi ở thuê, cũng nhiêu khê chứ không phải dễ. Tôi luôn nhớ ơn nhà đầu tư thiên thần Mr Hai, chỉ 1 cuộc điện thoại, rót vốn cái rụp, hiếm hoi lắm mới gặp, chỉ tiếc là chưa đủ duyên để đi cùng nhau. Cũng nhờ vậy mà tôi lên lên lưng cọp và cưỡi cọp thành công!

    19/12/2016
    Nguyễn Thị Minh Uyên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buikienhkos
    Đang tải...


  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    tóm lại là mn có hệ thóng trg gì
     

Chia sẻ trang này