Toàn quốc: Câu Chuyện Kiếm Tiền Trực Tuyến Của Tôi – Make Money Online

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Yenava, 8/1/2016.

  1. Yenava

    Yenava Thành viên mới

    Tham gia:
    15/9/2015
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Thân chào người bạn mà tôi đã có duyên gặp gỡ trên internet

    Khi bạn đọc những dòng này của tôi, 100% bạn đang online tìm kiếm thứ gì đó.

    Và nếu :

    - Bạn đang mông lung chưa xác định được mình cần gì? Thích gì? Mục tiêu tài chính của mình như thế nào?

    - Bạn đang chán nản với công việc hiện tại ở công sở, quá nhiều áp lực, buồn tẻ, lương thấp và muốn tìm một công việc linh hoạt để có thêm thu nhập?

    - Bạn đang tìm hiểu cách để kinh doanh online, kiếm tiền trực tuyến nhưng trên xa lộ thông tin khổng lồ của internet với rất nhiều ý kiến, chỉ dẫn khác nhau; bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu!

    - Bạn đã từng thử 1 vài kiểu kiếm tiền trực tuyến như: nhập liệu, gõ capcha, điền khảo sát, xem quảng cáo,…và cách nào khác nữa nhưng bị lừa nhiều đến độ dị ứng khi nhắc đến kinh doanh online!

    - Bạn chưa từng hoặc không còn tin vào kiếm tiền trực tuyến là có thật 100%.

    Lạc quan lên vì còn có tôi bên bạn. Bạn không phải là người duy nhất lâm vào tình cảnh trên bởi trước đây tôi cũng từng giống hệt như bạn.

    Hãy khoan phán xét, hãy khoan nghi ngờ và hãy chậm lại vài phút thực sự lắng nghe câu chuyện xương máu của riêng tôi.

    Bạn sẽ thấy lấp ló đâu đó trong câu chuyện của tôi là hình ảnh của chính mình. Và dẫu không gì thì tôi cũng may mắn có thêm một người bạn sau câu chuyện xương máu này.



    Tôi trải qua một tuổi thơ khổ cực và lớn lên trong một gia đình nghèo đói. Xin được phép không cần phải kể lể cái sự nghèo đói và khổ cực mà tôi đã phải trải qua nó như thế nào vì sẽ khiến bạn phải đọc hồi ức ít nhất 100 trang mà như vậy thì tôi lấy mất nhiều thời gian của bạn quá.

    Chỉ biết rằng khổ cực và nghèo đói âu đúng là một cái tội. Cái tội lớn nhất là tôi bị người ta khinh rẻ, coi thường nhiều lắm. Vì vậy với một đứa bị khinh rẻ, coi thường cái khao khát lớn nhất là được người ta nhìn lại một cách nể phục và tôn trọng.

    Để khiến cho người ta nể phục mình, tôi hục đầu vào học, học, học. Thành tích cũng khá tương xứng với sự cày bừa chăm chỉ của tôi: học bổng cấp 1,2,3, ngay cả đại học cũng học bổng toàn phần 4 năm đại học. Đáng tự hào đấy chứ!

    Tốt nghiệp ra trường 7/2014, tôi xắn tay vào hành trình tìm việc, làm việc và nhảy việc như bao cử nhân đại học khác vì tôi nghĩ mình cần nhiều trải nghiệm khi còn trẻ. Nào trợ giảng tiếng anh tiểu học, nào là tư vấn viên cho trung tâm tiếng anh Langmaster, rồi lại môi giới bất động sản sàn Cengroup,…Bao nhiêu nhiệt huyết tuổi trẻ đặt vào công việc vậy mà cái nhiệt huyết đó cứ bị giết chết dần dần vì những môi trường làm việc mà tôi đã trải qua.

    Có thể tôi chỉ là một kẻ kém may mắn trong những công việc đầu tiên kể trên và có thể bạn cho rằng tôi thiếu tính kiên nhẫn. Tôi hoàn toàn có thể lặp lại hành trình bỏ việc cũ tìm một công việc mới mà ở đó tôi được tôn trọng hơn và làm điều mình thích. Có thể lắm nếu không có một ngày…

    Tôi lang thang trên mạng và tình cờ biết đến khóa học: “Kinh doanh online- Cầm tay chỉ việc” của IM Mr. Tuấn.

    Anh là một Internet Marketer ôn tồn và khiêm tốn khác hẳn với những IM khác mà tôi từng nghiên cứu trước đó. Không nói quá, không khoa trương mà CẦM TAY CHỈ VIỆC từng bước, từng bước để tôi có thể áp dụng 100% những kiến thức, kỹ năng, công cụ đã học để kiếm tiền ngay trong tuần học đầu tiên của mình.

    Tuy không phải nhiều nhưng có ngay 5 triệu đồng sau 30 ngày học từ khóa học KINH DOANH ONLINE- CẦM TAY CHỈ VIỆC đối với một người chưa từng biết đến kiếm tiền trực tuyến cách đó 1 tháng như tôi quả thực là lớn lắm!

    Vì vậy mà mặc dù đang tâm sự với bạn nhưng tôi vẫn muốn một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến người anh, người thầy IM Mr. Tuấn đã dẫn dắt tôi những bước đi đầu tiên trên hành trình tạo lập nguồn thu nhập thụ động từ kinh doanh trực tuyến như bây giờ của mình.

    Bạn hoàn toàn có thể đăng ký học thử miễn phí 5 ngày KINH DOANH ONLINE – CẦM TAY CHỈ VIỆC tại link: http://www.lienket123.com/program/sites/squeezepage/18903628/

    Và học ở bất cứ nơi đâu bạn muốn miễn là có kết nối internet!

    Điều mà tôi thấm thía nhất ngoài những kiến thức, kỹ năng, công cụ thu nạp được trong quá trình “HỌC NGAY + LÀM LUÔN” này chính là chia sẻ của Anh ở Special Part:

    “Đừng bao giờ để mình trở thành kẻ nghèo đói vì KHÔNG HÀNH ĐỘNG và bị BÉO PHÌ TRI THỨC!”

    Hãy làm ngay bây giờ, đăng ký học thử luôn đi! Đằng nào bạn cũng chẳng có gì để mất!

    Nếu bạn nghi ngờ rằng sao lại một kẻ rỗi hơi ngồi viết lại câu chuyện của mình trong khi hoàn toàn có thể làm việc khác để tăng thêm nguồn thu nhập thụ động thì cứ việc dừng ngay lại.

    Nhưng nếu bạn thực sự muốn thay đổi tất cả những điều tồi tệ kể trên thì hãy nhổ toẹt cái sự nghi ngờ rẻ tiền ấy đi mà HÀNH ĐỘNG!

    Nếu bạn sợ bị lừa 1 lần nữa, chẳng sao cả: Kẻ lừa bạn cũng là kẻ cho bạn một bài học đáng giá phải không ạ?

    Không có bài học nào giống nhau, trường hợp xấu nhất thì bạn cũng rất đáng bị lừa bởi kẻ bịp bợm thượng hạng như tôi đây. Đó quả là một bài học không tiền nào mua được.

    Tôi không muốn thành công một mình mà muốn được đồng hành cùng với nhiều người nữa.

    Luôn chia sẻ: kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, tình yêu thương, tiền bạc và sự giàu có của mình với người mà bạn may mắn được gặp trong đời ,dù chỉ 1 lần, ở bất kỳ hoàn cảnh nào và bằng cách này hay cách khác!

    Với việc làm đó, bạn mới chính là người Giàu Có Nhất!

    Và hãy giúp tôi lan tỏa khóa học KINH DOANH ONLINE – CẦM TAY CHỈ VIỆC đến người đầu tiên trong đầu mà bạn nghĩ họ cần đến! Bằng cách gửi đường link đăng ký này cho người đó:

    http://www.lienket123.com/program/sites/squeezepage/18903628/

    Bật mí nhé: Tiền vẫn đang chảy về túi tôi trong khi tôi đang “lang thang” kể lể câu chuyện này của mình với riêng bạn.

    Hẹn gặp lại, nếu hiểu nhau chúng ta sẽ sớm gặp nhau thôi. Tôi tin là vậy.

    Đăng ký ngay học thử miễn phí 5 ngày khóa học:

    KINH DOANH ONLINE – CẦM TAY CHỈ VIỆC

    http://www.lienket123.com/program/sites/squeezepage/18903628/


    -------------Thành viên tâm huyết của J-GROUP-----------
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yenava
  2. huyen-giay

    huyen-giay Ms. Huyen 0988 437 688

    Tham gia:
    4/10/2015
    Bài viết:
    1,079
    Đã được thích:
    206
    Điểm thành tích:
    153
    Mình rảnh rỗi cũng gõ caprcha, vẫn nhận tiền hàng tuần, đâu phải bị lừa đâu.
    Theo mình phải bỏ vốn thì mới dễ bị lừa.
     

Chia sẻ trang này