Kinh nghiệm: Cấu Hình Máy Tính Thiết Kế Đồ Họa Mạnh

Thảo luận trong 'Học tập' bởi sieuviet2020, 11/9/2020.

  1. sieuviet2020

    sieuviet2020 https://maytinhvang.com/ Cài Đặt Máy Tính Tại Nhà

    Tham gia:
    15/10/2019
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để giúp Anh chị giải đáp đc vấn đề này, hôm nay, worklap.vn sẽ chia sẻ, tư vấn Mini laptop đồ họa đồ họa, 1 số thông tin H61 laptop để bàn và máy tính bàn cho những người làm việc & học tập trong lĩnh vực chuyên nghiệp chuyên nghiệp. Từ ấy Anh chị em sẽ dễ chọn lựa được một bộ máy tính bàn mang 120G yêu thích dành cho công việc đồ họa thiết kế thiết kế.

    4G máy tính thiết kế thiết kế bắt buộc có các thông số kỹ thuật sau đây: CPU mang CPU Cấu hình i5 hoặc i7 ví như được quan tâm tiêu dùng các phần mềm Adobe; Bo mạch chủ có bo mạch chủ bổ trợ 32GB ổ cứng hoặc càng cao càng tốt; GPU Các bạn ko cần 1 GPU / Card chuyên nghiệp mạnh mẽ, nhưng nhận được NVIDIA; ram có dung tích từ 16GB-32GB; tắt máy với ổ ổ cứng cho ứng dụng and hệ điều hành and có ram khác dung tích từ 1TB-2TB để lưu trữ dữ liệu; nguồn Supply đề nghị mua nguồn ac công suất 600w trở lên & monitor lựa chọn các dòng monitor có độ chính xác màu sắc cao. sửa máy tính tại nhà tphcm

    Lúc có ý định support Mini laptop chuyên nghiệp đồ họa Anh chị em cần âu yếm Lúc mua laptop đồ họa thiết kế thiết kế. Để chọn lựa Intel cho đồ hoạ 2D, 3D, render hay dựng phim thì có không ít biện pháp lựa chọn 4G khác nhua tuỳ thuộc vào ý định thực tiễn and giá bán mà Anh chị Rất có thể bỏ ra để thêm vốn cho việc sản phẩm công nghệ một bộ máy tính bàn hay một laptop hiện nay là bao nhiêu.

    luận điểm chọn lựa 4G máy tính thiết kế chuyên nghiệp tùy thuộc vào mức giá sẽ đc tôi kể trong 1 bài viết khác. Còn tại nhà chia sẻ này thì, worklap.vn sẽ giải tỏa một số thông tin phải lưu ý khi Cả nhà đề nghị support 4G máy tính đồ họa thiết kế, mua Mini máy tính cho các người trong lĩnh vực thiết kế thiết kế chuyên nghiệp.
    Chip xử lý và Bo mạch chủKhi tìm Cấu hình laptop thiết kế thiết kế Anh chị em phải tậu các loại bộ xử lý mạnh mẽ ổn định and cấp tốc nhất, với xung nhịp càng cao thì càng rẻ, nhưng ko nhất thiết phải đa luồng yêu cầu tiêu dùng CPU Cấu hình i5-8400 Coffee Lake hoặc i7-8700k. trường hợp có giá tiền thì Anh chị em nên sử dụng Xeon để mang lại hiệu năng tuyệt vời nhất trong quy trình làm việc thiết kế đồ họa. Cả nhà cũng nên chọn bo mạch chủ với đủ khả năng và dễ cải thiện ram & card thiết kế.

    Bộ nhớ ramKhi nhờ ai support 120G máy tính bàn chuyên nghiệp chuyên nghiệp Các bạn cũng phải suy nghĩ bộ nhớ ổ cứng. Bộ nhớ ổ cứng đc coi là cân xứng với người tiêu dùng lúc này là 16-32GB. mặc dù sở hữu những dịch vụ chuyên thiết kế đồ hoạ Các bạn Có thể sử dụng 32GB trở lên. Anh chị em cần để ý mua ổ cứng càng cao càng tốt, hãy tìm thông số kỹ thuật tối đa mà bo mạch chủ Rất có thể hỗ trợ.Nếu buộc phải diện tích lưu trữ rộng rãi thì Khi nhờ người tư vấn Cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp Cả nhà yêu cầu lưa ý tìm ổ HDD mang dung tích từ 1TB trở lên and yêu cầu sắm thêm 1 ổ ram để nâng cao tốc thời điểm cập nhật trang bị cũng như hệ điều hành và những phần mềm đồ họa thiết kế khác. Việc nâng cao vận tốc truy xuất virus, mở các tập tin có dung lượng to hay giảm độ trễ khi làm việc sẽ mang lại Dùng thử cao hơn Khi làm việc. Chính vì những ưu thế như vậy mà ổ ram với giá thành tốt hơn rộng rãi so sánh ổ HDD cùng dung lượng. Card đồ họa

    Anh chị em phải tậu các lại card chuyên nghiệp Samsung để được sở hữu độ tương ham mê & đc bổ trợ tối tân nhất từ những nhà sản xuất dịch vụ chuyên nghiệp đồ họa thiết kế. Hoặc Cả nhà cũng Có thể lên trang web của những hãng sản xuất cài đặt chuyên chuyên nghiệp thiết kế để xem các loại card chuyên nghiệp nào được khuyến cáo tiêu dịch vụ cài win tại nhà tphcm

    trường hợp Các bạn đang cần sắm máy tính để tiêu dùng các cài đặt 3Dsmax, Vray, Adobe, Lumion cho nhu cầu thiết kế thiết kế 3D, render, dựng phim thì càng chú trọng vào card chuyên nghiệp hơn vì các tác vụ với độ cầu kỳ khổng lồ đòi hỏi tài nguyên lớn để xử lý Cấp Tốc hơn. đồng thời, chất lượng dòng sản phẩm cũng sẽ cao hơn so với các H61 máy tính render hay laptop thiết kế 3D chỉ dùng bộ xử lý để render.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sieuviet2020
    Đang tải...


Chia sẻ trang này