Sài Gòn: Cầu Là Quần Áo Gia Đình Chống Cháy Chính Hãng Xuân Hòa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi NoithatchatluongLGU, 2/4/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. NoithatchatluongLGU

    NoithatchatluongLGU Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cầu là X5-1 chống cháy Xuân Hòa là dòng sản phẩm yêu thích cho gia đình và là một trong những mặt hàng bán chạy nhất 2018 của hãng.
    Cầu là quần áo X5-1 có tổng thể thiết kế hình chữ X thanh gọn, khung chân được làm từ ống thép phi Ø22.2mm toàn bộ được sơn tĩnh điện sang trọng và bền. Mặt dưới cầu là đan bằng thép lưới kéo ô và khung viền thép ống vuông 13x13mm sơn tĩnh điện. giúp quá trình thoát khí diễn ra nhanh hơn và đều khắp mặt là làm tăng khả năng tản nhiệt chống cháy.
    Cơ cấu khung X gấp xếp linh hoạt đơn giản, tiện lợi cho mọi không gian diện tích nhà ở. Khóa hãm chiều cao vô cấp tiện lợi, tăng giảm nhiều mức phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
    Xem chi tiết: Cầu là quần áo X5-1 hoặc liên hệ 028 2253 6742
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NoithatchatluongLGU
  2. NoithatchatluongLGU

    NoithatchatluongLGU Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tủ sắt gia đình CA-6A-1K là mẫu sản phẩm tủ sắt để quần áo trong gia đình.
    Tủ đứng 2 khoang, 3 cánh mở . Khoang bên trái rộng hơn chia làm 2 phần,
    phần trên có 1 ngăn đỡ và 01 xà treo đồ, phần dưới 1 ngăn kéo trượt.
    Khoang bên phải gồm có 01 xà treo quần áo và 01 ngăn để đồ có khoá.
    Tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp,không thấm nước,không gỉ.
    Kích thước: W1400xD500xH1830mm
    Tham khảo thêm các mẫu tủ sắt chất lượng khác từ Long Gia Uy.

    Tủ rất bền, màu sắc sang đẹp, chính hãng chất lượng uy tín.
    Mọi thông tin liên hệ: 028 2253 6742- Nội thất Long Gia Uy
    [​IMG]
     
  3. NoithatchatluongLGU

    NoithatchatluongLGU Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa trong gia đình là đồ dùng gần như không thể thiếu với mọi gia đình. Nơi lưu trữ phong cách thời trang, các vật dụng hay tài sản quan trọng. Nên sự an toàn, chất lượng và tính thân thiện được đặt lên hàng đầu, từ đó các sản phẩm tủ quần áo Xuân Hòa được sản xuất để đáp ứng tối đa tốt nhất các nhu cầu của người tiêu dùng. Nổi bật là các sản phẩm như

    Tủ sắt gia đình CA-8A-1K
    Đây là mẫu sản phẩm tủ sắt khổ lớn để quần áo đồ đạc trong gia đình. Kết cấu tủ sắt quần áo bao gồm có 3 khoang, 4 cánh mở và 1 ngăn kéo trượt. Khoang bên trái có 2 đợt di động có thể thay đổi vị trí theo nhu cầu sử dụng và 1 xà móc quần áo, khoang giữa là khoang lớn có 1 ngăn di động và 1 xà móc quần áo, khoang bên phải có 1 ngăn đỡ 1 xà móc quần áo và 1 hộc để đồ có khoá an toàn. Toàn bộ tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp,không thấm nước,không gỉ. Cho thời gian sử dụng lâu và bền. Khả năng chịu lực lớn. Kích thước tủ CA-8A-1K: W1855xD500xH1830mm. Màu sắc màu kem sạch sẽ thân thiện phù hợp ngay với mọi không gian nhà.
    tu-sat-xuan-hoa-CA-8A-1K-Long-gia-uy.jpg
    Mẫu phổ biến thứ 2 là Tủ sắt gia đình Xuân Hòa CA-7A-1K là dòng sản phẩm tủ sắt để quần áo trong gia đình loại trung bình. Kích thước: Ngang945 x Rộng500 x Cao1830mm. Loại tủ đứng có 1 khoang, 2 cánh mở. Phần trên có 1 ngăn đỡ và 1 xà treo quần áo, phần dưới có 1 ngăn kéo trượt. Chất liệu của tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện công nghệ cao cấp phun sơn tự động bền gấp 2 lần sơn thông thường, đặc biệt không thấm nước, không gỉ. Nên các bạn có thể yên tâm về sự an toàn và độ bền rất cao của sản phẩm này.
    tu-sat-xuan-hoa-CA-7A-1K-Long-gia-uy.jpg
    Tủ sắt quần áo Xuân Hòa CA-6A-1K cũng là dòng tủ quần áo gia đình rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ sự tiện lợi, thân thiện bền và nổi bật trong gia đình. Kích thước cơ sở của tủ: W1400xD500xH1830mm. Cấu tạo tủ đứng với 2 khoang, 3 cánh mở. Khoang bên trái của tủ rộng hơn chia làm 2 phần, phần trên có 1 ngăn đỡ và 1 thanh treo đồ, phần dưới có 1 ngăn kéo trượt. Trong đó, khoang bên phải gồm có 1 thanh treo quần áo và 1 ngăn để đồ có khoá rất an toàn. Cũng giống như 2 mẫu ở trên thì Tủ CA-6A-1K được làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp công nghệ cao,không thấm nước,không gỉ.
    tu-sat-xuan-hoa-CA-6A-1K-Long-gia-uy.jpg
    Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng chính hãng, vận chuyển và lắp đặt tại nhà hoàn thiện.
    Trên đó là 3 sản phẩm nổi bật, để tham khảo thêm nhiều mẫu tủ gia đình chất lượng khác mời các bạn truy cập: http://noithatvanphong12h.com/san-pham/tu-sat

    Thân mến!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này