Câu Lạc Bộ Nghiên Cứu Tử Vi - Phong Thủy Ứng Dụng

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi zodi, 30/3/2016.

  1. zodi

    zodi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    2,774
    Đã được thích:
    379
    Điểm thành tích:
    173
    Chào tất cả các Cha Mẹ trên diễn đàn. Em lập ra topic này dành cho tất cả các Cha Mẹ quan tâm đến Tử vi - Phong thủy và tham khảo, ứng dụng trong cuộc sống. Đặc biệt là các Cha Mẹ muốn nghiên cứu lĩnh vực này. Bố Chồng e tên là Tuấn, SN1952, trước Ông làm quản lý công ty nhà nước, giờ Ông nghỉ hưu rồi. Ông đam mê nghiên cứu tử vi, phong thủy và nhân tướng học 20 năm nay, đây là niềm đam mê rất lớn của Ông. Ông cũng đã xem tử vi cho rất nhiều mẹ ở trên diễn đàn cũng như trên FB. Mong muốn của Ông là gặp được những người có cùng niềm đam mê về Tử vi - Phong thủy, cùng trao đổi, đàm đạo và đặc biệt là có thể chia sẻ lại những kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
    Các Cha Mẹ ở trên diễn đàn, nếu có cùng đam mê nghiên cứu về tử vi, phong thủy, hãy cùng chia sẻ hoặc đăng ký với em, em xin mời các Cha Mẹ qua nhà em chơi, gặp gỡ giao lưu đàm đạo với Ông nhà Em nhé. Hoặc có Chồng hoặc Ông cũng đang nghiên cứu ấy ạ. Biết đâu sau này hình thành ra 1 Câu lạc bộ Tử vi - Phong thủy thì hay biết bao. Nhà em ở Đông Tác - Kim Liên - Hà Nội ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zodi
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 1/4/2016
  2. zodi

    zodi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/6/2012
    Bài viết:
    2,774
    Đã được thích:
    379
    Điểm thành tích:
    173
    Đã có 1 số mẹ đăng ký inbox em rồi. Em dự định cuối tuần sau sẽ tổ chức 1 buổi nói chuyện tại nhà em. Cha mẹ nào quan tâm thì đăng ký nhé.
     
  3. battrangmall

    battrangmall Gốm Sứ cao cấp Bát Tràng. Fanfage: Bát Tràng Mall

    Tham gia:
    28/6/2016
    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Em cũng có nghiên cứu chút về tử vi và phong thủy, nhưng chưa được sâu cho lắm. Không biết có thể được thỉnh giáo cụ mấy chiêu không bác?
     

Chia sẻ trang này