Thông tin: Cậu Nhỏ Cong Là Gì? Do Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi menhealth9x, 26/12/2019.

  1. menhealth9x

    menhealth9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/10/2019
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bình thường cậu nhỏ tuổi của chúng ta khi cương lên sẽ có được trục thẳng (nghĩa là điểm gốc dương vật & điểm đầu dương vật cộng nằm trên một mặt phẳng). Trục của cậu nhỏ tuổi sẽ hơi lệch sang phía bên phải hoặc phía bên trái hoặc lên bên trên một tí đối với trục ngang của thể chất. Như thế, một cậu bé dại khi cương lên hơi lệch về bên trái hoặc phía bên phải hoặc lên trên đều là thông thường & sẽ không khiến tác động gì đến chuyện hoạt động và sinh hoạt sau này.
    [​IMG]
    Đó là phong thái thoải mái và tự nhiên của cậu nhỏ, Anh chị đừng nên mang gắng uốn lại hoặc bẻ, vì việc này có thể gây gặp chấn thương cho cậu nhỏ hoặc mà thậm chí khiến cho cậu bé dại bị gẫy.

    Người ta chỉ gọi là dương vật cong lúc trục của chính nó tạo mang mặt phẳng ngang của thể chất 1 góc to hơn 0 độ. Do vậy…

    Dương vật cong là gì?

    Dương vật cong mang tên công nghệ là căn bệnh xơ cứng vật hang. Bệnh này đc Fallopius & Vesalius phát hiện lần trước nhất vào năm 1561 nhưng mãi tới năm 1743 thì Francois Gigot de la Peyronie mới miêu tả bệnh này một cách không thiếu và cụ thể, chính vì thế bệnh đã mang tên ông là căn bệnh “ La Peyronie”.

    Đấy là một bệnh lành tính ở dương vật, do các mảng xơ hoặc cục xơ cứng phát triển giữa 2 lớp áo của đơn vị cương ở dương vật (vật hang) gây co kéo & dính chắc khiến cho dương vật cong & biến dạng khi cương lên.

    Khi mảng xơ phát triển ở mặt sườn lưng dương vật sẽ khiến cho dương vật cong gấp khúc lên bên trên còn khi nó khởi phát ở mặt bụng của dương vật sẽ để cho dương vật cong gấp khúc xuống bên dưới. Cũng đều có thể mảng xơ nằm tại cả 2 mặt để cho dương vật mấp mô và ngắn lại.

    Vì sao gây bệnh là gì?

    Người ta thường cho rằng những gặp chấn thương dương vật can hệ tới chuyện hoạt động và sinh hoạt dục tình như; kích động mạnh, dụng dập, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật, tư thế quan hệ tình dục không phù hợp lí hoặc tan vỡ vật hang, khiến cho chẩy máu và máu đông trong vật hang lâu ngày sẽ biến thành nên các mảng xơ, trong khoảng đấy để cho dương vật bị cong vẹo…

    Mặt khác, các bệnh lí do rối loạn chế độ tự miễn của cơ thể hay các bệnh liên quan đến mạch máu và tiểu các con phố cũng khá được xem như là lý do tạo nên bệnh.

    >>Nguồn tin: https://trungtamnamkhoa.com/duong-vat-bi-cong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi menhealth9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này