Cầu Răng Sứ Là Một Giải Pháp Giúp Khôi Phục Một Hoặc Nhiều Răng Bị Mất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myauris, 6/6/2022.

  1. myauris

    myauris Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/9/2019
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu răng sứ là một giải pháp giúp khôi phục một hoặc nhiều răng bị mất bằng cách tạo một cầu nối giữa hai răng bên cạnh khu vực bị thiếu răng. Nếu trong trường hợp mất nhiều răng, bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép Implant trước rồi sau đó mới tiến hành bắc cầu để che lấp khoảng trống mất răng.

    Trước khi làm cầu răng sứ, bác sĩ sẽ phải mài đi một phần men răng của các răng thật bên cạnh để chụp mão răng nối với cầu răng sứ ở bên trên. Do đó, điều kiện đầu tiên để có thể áp dụng được phương pháp này là các răng bên cạnh vị trí răng đã mất phải đủ chắc khỏe. Vì thế, nếu mất răng số 7, bệnh nhân không thể làm cầu răng sứ được vì răng số 8 là răng khôn, không đủ điều kiện làm trụ cầu.

    [​IMG]


    Cầu răng sứ được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như sứ kim loại, sứ Titan, … Trong đó, cầu răng sứ Titan được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm sau:

    Chi phí hợp lý: Giá làm cầu răng sứ Titan tương đối rẻ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với trồng răng Implant nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả về thẩm mỹ lẫn độ ăn nhai bền chắc, tạo điều kiện cho những bệnh nhân mất răng chưa đủ chi phí cấy ghép Implant.
    Không gây kích ứng với khoang miệng: Titan đã được chứng minh là vật liệu lành tính, có độ tương thích sinh học khá cao với mô răng nên sẽ không gây dị ứng khi sử dụng. Vì vậy, cầu răng sứ Titan là vật liệu thích hợp cho những bệnh nhân dị ứng với kim loại.
    Giá trị thẩm mỹ cao: Lớp phủ sứ Ceramco3 bên ngoài răng sứ Titan tương đương với sứ không kim loại giúp đem lại màu sắc tự nhiên tựa như răng thật. Ngoài ra, lớp sứ này khá trơn bóng nên khó bị xỉn màu bởi màu của thực phẩm.
    Độ chịu lực tốt: Khung sườn cầu sứ hợp kim Titan rất chắc chắn, giúp răng sứ chịu tác động lực ngang với răng thật. Do đó, cầu răng phục hình đảm bảo chức năng nhai bình thường và ổn định sau khi phục hình.
    Lợi ích khác: Nếu như cầu răng sứ kim loại khá nhạy cảm với thức ăn thì với cầu răng sứ Titan bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Vì nó có thể khắc phục tình trạng ê buốt khi răng gặp thức ăn ở nhiệt độ cao.


    Nha Khoa My Auris
    11Bis Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 0906.038.017
    Mon - Sun: 08:30 am - 06:00 pm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myauris
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này