Toàn quốc: Cấu Tạo Và Ưu Điểm Hộp Đèn Siêu Mỏng Bắt Tường

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 6/1/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhu cầu làm đẹp cho mọi thứ đối với con người ngày càng tăng, để đáp ứng lại những nhu cầu đó biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng bắt tường được tạo ra và nó đáp ứng được nhu cầu đó của con người. Với thiết kế sang trọng nên biển hộp đèn siêu mỏng treo tường được sử dụng rộng rãi trên tất cả các lĩnh vực như tại công ty, cửa hàng, văn phòng, siêu thị, trung tâm mua sắm, tòa nhà, trong giá đình, làm ảnh cưới ...

    Cấu tạo của biển hộp đèn siêu mỏng bắt tường

    - Chân đế: Bằng inox hoặc đồng giúp giữ cố định biển quảng cáo.

    - Mặt biển: Thường dùng bằng Mica hoặc Kính. Để dễ dàng thay thế người ta ưu tiên sử dụng mặt biển bằng mica đề quá trình thay thế được đễ dàng và an toàn.

    - Hình ảnh quảng cáo: Dưới mặt biển hộp đèn siêu mỏng bắt tường là hình ảnh quảng cáo được in trên chất liệu Blacklist. Đặc điểm của Blacklist là trong suốt có độ xuyên sáng mạnh và cho màu sắc sắc nét.

    - Tấm dẫn sáng: Để ánh sáng lan tỏa toàn bộ tấm biển mica người ta sử dụng tám dẫn sáng có các đường sensors. Giúp ánh sáng được lan tỏa khắp mặt biển mica. Cho hình ảnh lộng lấy và nổi bật về đêm.

    - Tấm phản quang: Vừa làm tấm lót vừa giúp phản ánh sảng của tấm dẫn sáng.

    Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng bắt tường

    Hộp đèn siêu mỏng gắn tường có khá nhiều ưu điểm khiến khách hàng ưu ái lựa chọn như khả năng chiếu sáng với cường độ cao, tiết kiệm điện giúp bảo vệ môi trường, kích thước nhỏ gọn, tuổi thọ sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ cao phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay.

    Bên cạnh đó, chúng ta lại có thể dễ dàng thay đổi hình ảnh sản phẩm bên trong nên sẽ tận dụng tối đa khung hộp đèn, khiến chi phí giảm thiểu hơn nhiều hơn khi so với các loại hình quảng cáo khác như: pano, bảng hiệu, ốp mặt dựng alu...

    Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt làm hộp đèn siêu mỏng cao cấp, đẹp mà giá lại phải chăng tại Hà Nội ở đâu? Hãy liên hệ ngay đường dây nóng 0789111611 của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường hoàn thiện không gian nội thất mơ ước bạn nhé!

    Xem thêm

    Keo dán alu

    Keo dán mica
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này