Cầu Thủ Trẻ Của Premier League Bị Cấm Thi Đấu 9 Tháng Vì Vi Phạm Quy Tắc Chống Doping

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi marketpro82, 25/2/2021.

  1. marketpro82

    marketpro82 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một cầu thủ bóng đá Premier League 16 tuổi đã bị cấm thi đấu 9 tháng sau khi cầu thủ này vi phạm quy tắc chống doping vì sở hữu chất cấm, Hiệp hội bóng đá Anh cho biết hôm thứ Tư.

    Cầu thủ này, có tuổi và câu lạc bộ đã được tiết lộ từ báo cáo, được phát hiện sở hữu một "máy phân phối dạng bút" có chứa hormone tăng trưởng somatropin khi anh ấy 15 tuổi.

    Cầu thủ này cũng đã bị buộc tội sử dụng hormone tăng trưởng nhưng một ủy ban quản lý độc lập đã phát hiện ra rằng tuyên bố đó là chưa được chứng minh và áp dụng án treo giò 9 tháng sẽ kết thúc vào ngày 7 tháng 5.
    [​IMG]
    "Các vận động viên, cha mẹ của họ và các đội mà họ thi đấu, tất cả đều có vai trò trong việc giúp giữ cho thể thao trong sạch", Giám đốc hoạt động chống doping của Vương quốc Anh Pat Myhill cho biết trong một tuyên bố trên 73one

    "Trường hợp này chứng minh rằng các quy tắc chống doping áp dụng cho tất cả các vận động viên, bất kể tuổi tác, và đóng vai trò như một lời nhắc nhở quan trọng về những hậu quả nghiêm trọng có thể áp dụng nếu những quy tắc đó bị vi phạm.

    "Nếu bạn có trách nhiệm với một vận động viên trẻ, bạn nên có cách tiếp cận chủ động để đảm bảo họ tham gia vào môn thể thao trong sạch và giúp bảo vệ họ khỏi những nguy cơ doping."
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marketpro82
    Đang tải...


Chia sẻ trang này