Toàn quốc: Caudalie, Cure, Suisai, Iope, Tofu, Aqualabel..Mỹ phẩm Pháp, Nhật, Hàn hàng aut giá tốt nhất

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ms.89, 16/5/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Nguồn gốc hàng:
    em không bán hàng fake, hàng kém chất lượng!hàng của em được xách tay trực tiếp tại các store bên nước ngoài. Em bán hàng lấy chất lượng và giá thành rẻ hơn các shop khác vì em nhờ được bà chị làm bên HK xách về nên ko tính phí vận chuyển và vô số các phụ phí khác!! Chính vì thế nên tùy từng đợt mà em có nhiều hay ít hàng nên em hạn chế bán buôn, chỉ bán lẻ cho các mẹ sử dụng thôi ah. các ss có thể trả lại hàng nếu phát hiện hàng em có hàng giả( mình chỉ thu hồi lại nếu hàng của mình là hàng giả nhé!!!em ship toàn quốc!
    >-Cách thức mua hàng:
    các ss khi đã chọn đc sp thì :-c, e sẽ ship hàng( e free ship các ss ở quận đống đa, hai bà trưng) or các ship wa nhà e lấy hàng. - các ss ở xa chuyển khoản cho e sau khi đã check tk e sẽ chuyển hàng lại ngay cho các ss.
    contact: 01633648889 (viber, imess...)/0993240858 -- gặp huơng
    địa chỉ: Số nhà 238 đê la thành nhỏ, đống đa, Hà Nội. Mọi ng trc khi qua đchi này thì gọi điện hoặc nt cho em trc nhé.
    This is the show time ....
    TINH CHẤT DƯỠNG DA EAU DE BEAUTE CAUDALIE 100ML
    Tinh chất dưỡng da Eau de beauté - Beauty Elixir by Caudalie - bí quyết cho lớp trang điểm và làn da đẹp không tì vết.

    Được phát minh ra dựa trên cảm hứng từ tinh chất trẻ hóa làm đẹp thần kì của hoàng hậu Isabelle nước Hungary, sản phẩm này để miêu tả chính xác nhất thì có lẽ chính là sự kết hợp tuyệt vời 2 trong 1 của toner và serum : vừa cải thiện giúp da mịn màng, ngăn chặn các nếp nhăn sớm, vừa làm se khít lỗ chân lông và giúp da sáng đẹp hơn trong tích tắc nên ngay cả làn da dầu nhất cũng có thể yêu em Beauty Elixir này ngay lần đầu gặp mặt.

    Không hề bất ngờ gì khi đấy chính là vật bất ly thân của các sao như Karlie Kloss, Victoria Beckham, Alexa Chung hay Liv Tyler.
    [​IMG][/URL][/IMG] [​IMG]

    DƯỠNG DA CHỈ TRONG 1 BƯỚC!
    đôi khi việc dưỡng da lỉnh kỉnh khiến những cô nàng bận rộn cảm thấy rất ngại. với sản phẩm xịt dưỡng da eau de beaute của Caudalie nàng chỉ cần 1 động tác duy nhất cũng khiến da trở nên mịn màng cả ngày dài rồi.
    sản phẩm đứng đầu trong top sản phẩm bán chạy nhất của nhà Caudalie:http://fr.caudalie.com/produits-…/les-selections-cultes.html
    - xịt dưỡng Eau de beaute: loại sản phẩm được gọi là kỳ diệu đi vào huyền thoại bởi chính câu chuyện có thật: Được phát minh ra dựa trên cảm hứng từ tinh chất trẻ hóa làm đẹp thần kì của hoàng hậu Isabelle nước Hungary, sản phẩm này để miêu tả chính xác nhất thì có lẽ chính là sự kết hợp tuyệt vời 2 trong 1 của toner và serum : vừa cải thiện giúp da mịn màng, ngăn chặn các nếp nhăn sớm, vừa làm se khít lỗ chân lông và giúp da sáng đẹp hơn trong tích tắc nên ngay cả làn da dầu nhất cũng có thể yêu em Beauty Elixir này ngay lần đầu gặp mặt.
    - xịt dưỡng Eau de beaute: với thành phần bao gồm 99,40% là nước nho nguyên chất cùng với Benzion, nhựa thơm, hoa cam, dầu hương thảo, dầu dưỡng chanh và bạc hà đã làm cho Eau de beaute trở thành sản phẩm tuyệt vời đến mức Victoria Beckham cùng rất nhiều ngôi sao khác phát cuồng vì nó.
    Với công dụng làm se nhỏ lỗ chân lông, bổ xung năng lượng cho da, làm căng da mặt, làm da bạn lúc nào cũng tươi sáng và mịn màng nhất. Eau de beaute điều tiết bã nhờn và kiềm dầu với hương thơm rất dễ chịu. Ngoài ra việc sử dụng sau lớp nền sẽ giúp chúng trở nên ổn định và khó trôi màu hơn. Hơn thế nữa sản phẩm này có thể thay kem dưỡng da cho những cô nàng bận rộn ngại việc phiền toái bôi kem cầu kỳ.
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ BÁN: 850K/100ML giá cực tốt ^^


    Susai beauty clear powder
    [​IMG]
    SRM dạng bột Kanebo Suisai Beauty Clear Powder loại bỏ tế bào da chết và các tạp chất làm da xỉn màu và mờ nhạt cũng là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn, và trên tất cả, nó cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để cho da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mại và mượt mà. Vì Kanebo Suisai Beauty Clear Powder là sữa rửa mặt dạng bột nên các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu 1 cách tối đa, các gốc alcohol thường xuyên là tác nhân chính gây khô da và dị ứng da được loại bỏ hoàn toàn.
    Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là nó tẩy tế bào chết bằng enzyme chứ không phải bằng hạt, bằng AHA, bằng các gốc acid... như các loại sản phẩm khác chúng ta vẫn thường dùng. Tác dụng của enzyme là làm phân hủy protein và chất nhờn, nhờ đó loại bỏ triệt để da chết, chất nhờn và bụi bẩn trên da, làm sạch lỗ chân lông, tẩy sạch vết thâm đen, đem lại làn da láng sạch, mịn màng. Hiệu quả tức thì đối với các đốm đen do lỗ chân lông bị bít kín. Vì thế, nó an toàn tuyệt đối cho làn da siêu nhạy cảm.
    Thành phần cũng chứa Silk powder chứa 18 loại silk amino acid sẽ từ từ chuyển thể từ lớp da trên cùng đi xuống phần hạ bì, kéo dài thời gian thúc đẩy sản xuất collagen, từ đó cải thiện sự săn chắc của các mô da, giúp da căng mọng và trẻ trung hơn, duy trì độ ẩm và giúp duy trì độ ẩm và kiểm soát sự phát triển của hắc tố melanin giúp da sáng hồng.
    Để canh đúng 1 lượng chính xác cho 1 lần sử dụng tránh việc dùng quá nhiều hoặc quá ít làm ảnh hưởng đến túi tiền người tiêu dùng và hiệu quả của sản phẩm, nhà sản xuất thậm chí còn tỉ mỉ đến mức phân ra thành từng viên nhỏ với lượng đủ dùng cho 1- 2 ngày. Với dạng viên bé bé xinh xinh bạn có thể mang đi khắp nơi cùng với mình mà không sợ nó sẽ chiếm diện tích hoặc đổ ra ngoài nhé.
    Hướng dẫn sử dụng:
    Bạn chỉ cần đổ bột vào lòng bàn tay, sau đó cho vài giọt nước vào rồi hòa tan bột và nước với nhau tạo thành hỗn hợp có màu trắng sữa sau đó sử dụng như sữa rửa mặt thông thường.
    [​IMG]

    Sau đây là comment của 1 bạn đã sử dụng SRM này nhé :)
    Kanebo Suisai Beauty clear powder - Thiên thần của tôi
    Nếu bạn hỏi tôi, loại sữa rửa mặt nào tốt nhất thế giới, tôi sẽ không nghĩ ngợi gì và cho bạn ngay 2 đáp án: Cetaphil gentle skin cleanser và Kanebo Suisai Beauty clear powder. Đương nhiên đó là ý kiến chủ quan của riêng tôi mà thôi.
    Đối với Cetaphil, đó là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ nhất, an toàn nhất mà bạn có thể tìm kiếm được ở bất kì đâu nhưng nó không thể làm sạch một cách hoàn hảo làn da của bạn, vì thế, tôi luôn dùng Cetaphil vào mỗi buổi sáng thức dậy.
    [​IMG]
    Nhưng đối với tôi, Kanebo Suisai Beauty clear powder thực sự là một thiên thần, nó có khả năng tẩy sạch tế bào chết trên da mà không hề làm cho da bị tổn thương đồng thời cũng nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, chất nhờn dư thừa bám trên da - nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về mụn, và trên tất cả, nó cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết để cho da bạn sạch nhưng không hề bị khô, bị mất nước mà vẫn mềm mại và mượt mà.
    [​IMG]
    Kanebo Suisai Beauty clear powder là loại sữa rửa mặt khá đặc biệt, không phải dạng lỏng, cũng không phải dạng rắn mà là dạng bột, điều này đồng nghĩa với việc các chất bảo quản được sử dụng trong sản phẩm sẽ được giảm thiểu 1 cách tối đa, các gốc alcohol thường xuyên là tác nhân chính gây khô da và dị ứng da được loại bỏ hoàn toàn. Chưa hết, nó còn hoàn toàn không sử dụng hương liệu và chất tạo màu. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm chính là nó tẩy tế bào chết bằng enzyme chứ không phải bằng hạt, bằng AHA, bằng các gốc acid....như các loại sản phẩm khác chúng ta vẫn thường dùng. Vì thế, nó an toàn tuyệt đối cho làn da siêu nhạy cảm của tôi.
    Để canh đúng 1 lượng chính xác cho 1 lần sử dụng tránh việc dùng quá nhiều hoặc quá ít làm ảnh hưởng đến túi tiền người tiêu dùng và hiệu quả của sản phẩm, nhà sản xuất thậm chí còn tỉ mỉ đến mức phân ra thành từng viên nhỏ với lượng đủ dùng cho 1 ngày và 1 hộp có 32 viên đủ để bạn sử dụng trong 1 tháng (lẻ vài ngày). Tôi không biết bạn như thế nào, nhưng với tôi đây thực sự là điều tuyệt vời, với những viên bột như thế này, tôi có thể đem nó đi khắp nơi cùng với mình mà không sợ nó sẽ chiếm diện tích hoặc cồng kềnh, đơn giản vì nó rất nhỏ bé.
    [​IMG]
    Cách sử dụng nó cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đổ bột vào lòng bàn tay, sau đó cho vài giọt nước vào rồi hòa tan bột và nước với nhau tạo thành hỗn hợp có màu trắng sữa sau đó sử dụng như sữa rửa mặt thông thường (tức là có thể dùng để rửa bằng tay, bằng bọt biển, bằng máy rửa mặt.....). Tuy nhiên, 1 viên cho 1 lần rửa mặt theo tôi thấy là quá nhiều, nên tôi chỉ dùng 1/2 viên cho 1 lần rửa mặt.
    GIÁ BÁN: 400K/HỘP 32 VIÊN

    Cure natural aqua gel 250g
    Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản với 91% thành phần là nước, không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Cure Gel giúp tẩy lớp tế bào chết trên vùng da mặt và toàn thân, kích thích sự tái tạo mới của lớp da phía trong một cách phù hợp nhất để bạn có lớp da mới, mịn màn và tươi trẻ hơn

    • Nhà sản xuất: Cure, Nhật Bản
    • Quy cách: dạng gel, 250g/ tuýp
    • Chi tiết sản phẩm gốc ở đây: http://toyo-life.co.jp/
    [​IMG]
    Gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua là sản phẩm tẩy tế bào chết được ưa chuộng nhất ở Nhật Bản, cứ 12s là bán ra 1 sản phẩm với 91% thành phần là nước, không chứa chất bảo quản, không chất tạo mùi nên hoàn toàn an toàn cho làn da. Cure Gel giúp tẩy lớp tế bào chết trên vùng da mặt và toàn thân, kích thích sự tái tạo mới của lớp da phía trong một cách phù hợp nhất để bạn có lớp da mới, mịn màn và tươi trẻ hơn.

    Em này là tẩy da chết dạng gel , sau khi bôi lên da sẽ kết hợp với tế bào chết trên da tạo thành mảng rớt ra, phải nói là cực kì nhẹ dịu từ thành phần cho tới kết quả trên da.
    Thì tớ chuyển sang quá trình trị sẹo rỗ và thâm nhẹ. Một thời gian dài tớ cảm thấy là da tớ rất dầu và bôi cái gì lên mặt cũng rất khó thẩm thấu. Mặc dù serum trị mun của tớ đang dùng rất thấm, thấm nhanh và hiệu quả. Trước h tớ ko hề tẩy tế bào chết cho mặt vì chả có cái nào hợp để dùng cho da tớ cả. Sau khi nghiên cứu sản phẩm này trên các web và blog trong và ngoài nước thì tớ quyết định mua về dùng thử xem sao. Vì nếu tế bào chết quá dày trên da thì sẽ ngăn cản quá trinh tái tạo da đồng thời khi bôi dưỡng lên cũng hiệu quả ko như mong muốn và quá trình trị sẹo tiến triển chậm hơn.

    Mình mua chai này là của Nhật, các bạn có thểm tham khảo trên amazon, rakuten ... sản phẩm này bên Mỹ cũng có bán nhé, hot lắm, nhiều sản phẩm ra đời ăn theo em này nhưng tớ dùng em này vì thành phần và quan trọng là ko có mùi, ko hương liệu. Da tớ nhạy cảm dùng gì cũng dễ dị ứng nên ko tham mấy cái thơm thơm. Giá khoảng tầm từ 700 K - 800K cho 250ml bán ở Vn trong các shop xách tay , 1 chai to oạch mà dùng 1 tuần 1 lần thì chắc cả năm ko hết http://img.*********/forum/images/smilies/Laughing.gif

    Công dụng của Cure Natural Aqua Gel như sau:

    - Cure Gel nhẹ nhàng và hiệu quả loại bỏ tế bào da chết kích ứng quá trình thay đổi da và ngừa các vấn đề về da như lỗ chân lông bị chặn, mụn đầu đen, bã nhờn dư thừa và màu da bị xỉn màu.

    - Cure natural gel chỉ phản ứng với protein cũ trên lớp da ở trên cùng (0.01 mm) và để lại các protein cần thiết và các chất cần thiết ko bị ảnh hưởng. Do đó loại bỏ da chết và ko làm mất đi các chất dinh dưỡng vốn có của làn da làm cho làn da bạn khỏe mạnh!

    - Cure Natural Aqua Gel rất nhẹ nhàng trên da và chỉ loại bỏ da chết không mong muốn và không làm khô hoặc mỏng da của bạn gíup ngăn ngừa tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời.

    - Cure Natural Aqua Gel nhẹ nhàng lấy đi và loại bỏ da chết và cung cấp dưỡng chất cần thiết, kích thích quá trình thay mới của da, làm giảm lỗ chân lông,nếp nhăn, làm sáng da xỉn màu, không đều màu, tẩy da chết nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm cho da, sử dụng thường xuyên sẽ làm cho da khỏe, mịn màng hơn, trẻ trung và trắng sáng hơn.

    - Sản phẩm không màu, không mùi, và đặc biệt không chứa chất bảo quản nên an toàn và thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các làn da nhạy cảm.

    Thành phần chứa trong gel tẩy tế bào chết Cure Natural Aqua gồm:

    Nước ( nước hydro kích hoạt) , glycerin ( acrylates / acrylic axit alkyl ( C10- 30) ) Crosspolymer và Cosimo clorua , Riruto bromide – Kidachiaroe chiết xuất bạch quả lá, hương thảo , BG , ethanol , isopropanol…
    Cách sử dụng:

    1. Rửa mặt sạch với SRM và lau khô
    2. Cho 1 lượng nhỏ vừa đủ cho da mặt và xoa lên khắp mặt
    3. Xoa tầm 30 giây thi da chết bắt đầu bay ra rần rần như cả năm ko tắm mà mình kì đất trên người ý http://img.*********/forum/images/smilies/Laughing.gif
    4. Rửa mặt sạch lại với nước, lau khô

    Các bước sau đó là tùy mỗi người để dưỡng da, da mặt căng, láng mịn, bạn thử xịt toner lên da mặt sẽ thấy thấm và khô rất nhanh, hay bôi serum lên thi ngấm cái rẹt khác hẳn bình thường liền, cái này ko nói điêu.

    Mình dùng em này duoc gần 1 thàng tầm 4 lần tẩy da chết, có nhận thấy rắng các vết sẹo rỗ nông có tiến triển nhanh hơn trước. Chắc do trước da chết dày quá serum ko ngấm vào hết được và quá trình tái tạo da cũng chậm. Thâm cũng mờ nhanh hơn

    Nói chung em này là phương pháp hỗ trợ để trị sẹo trên mặt nhanh hơn do giúp các loại kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn, sâu hơn vào da và thúc đẩy quá trình tái tạo da.

    Đặc biệt em này chỉ kết hợp tế bào chết chứ ko làm ảnh hưởng các tế bào khỏe mạnh của da, nhưng vì là tẩy tế bào chết nên theo tớ chỉ dùng 1 tuần 1 lần thôi nhé.

    Lưu ý là em này chỉ tác dụng trên da đã lau khô chứ ướt thì ko hiệu quả, và ko bỏ tủ lạnh mà chỉ để nhiệt độ phòng nhé.

    Hi vọng giúp được bạn nào đang cần thông tin , chúc các nàng luôn xinh đẹp
    GIÁ BÁN: 620K/250ML

    PHẤN NƯỚC IOPE AIR CUSHION XP SPF50+

    Nếu như trước kia chị em thường sử dụng kem lót, kem nền để trang điểm và gần đây đã dần chuyển sang BB hay CC thì hiện nay họ chỉ cần tới một bước với một sản phẩm đó là phấn nước hay còn gọi “Any Cushion”. Một hộp “Cushion” kết hợp rất nhiều tính năng, đem lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với xu hướng trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.
    IOPE, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc và được được ưu chuộng ở cả Châu Âu và Châu Á, có thể nói là nhãn hiệu khởi nguồn đầu tiên cho dòng phấn nước đang được ưu chuộng này. Dòng phấn nước này được tập trung đầu tiên tại các nước Châu Âu và tiếp đến là khắp thế giới, được nhiều người ưu chuộng. Các hãng mỹ phẩm khác liên tục cho ra đời các loại cushion nhưng phấn nước IOPE vẫn là sự lựa chọn số 1 của chị em.
    Đặc biệt, phấn nước IOPE được biết đến với khả nắng chống nhờn cực tốt. Các loại phấn khô khác thường khiến da bạn trông bóng và bắt đầu xỉn màu sau 2,3 giờ trang điểm nhưng loại phấn nước này có thể giúp bạn kéo dài tới 6 tiếng. Phấn nước IOPE có miếng bông mút rất khác biệt và lạ. Miếng mút có 2 lớp, giữa 2 lớp có một khe nhỏ. Khe nhỏ này để chứa phấn và phần mút để dặm đều phấn trên mặt, nếu dặm đều và kỹ thì bạn sẽ có một làn da rất mịn, bạn sẽ có một lớp trang điểm hoàn toàn tự nhiên và dưỡng da hoàn hảo.
    Dùng phấn nước IOPE bạn không chỉ trang điểm đơn giản mà còn dưỡng da thực sự. Kiểu dáng hộp phấn cũng khá đẹp, sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi.. Khi mua 01 hộp phấn bạn sẽ được tặng kèm một lõi phấn với hàm lượng tương đương, như vậy là mua 1 tặng 1 rồi.
    Hiện tại, thị trường bán rất nhiều đồ fake của loại này nên các bạn hãy cẩn thận khi mua hàng nhé!!
    [​IMG]

    GIÁ BÁN: 760K/HỘP CÓ 2 LÕI NHÉ.


    Mặt nạ đậu phụ Moritaya – Tofu Moritaya Nhật Bản
    Mặt nạ đậu hũ non là sản phẩm được ưa chuộng và nổi tiếng khắp Nhật Bản và Thái Lan hiện nay .
    [​IMG]
    Sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng của Nhật tức “Rinka” mô hình một cô gái trẻ bí quyết để da trẻ của mình . Mặt nạ đậu hủ non là sản phẩm cô dùng hằng ngày . Khuôn mặt tươi sáng . Mặc dù ở độ tuổi 39 hãy là những người dùng và cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm và bạn sẽ bị cuốn hút rồi phải chia sẽ đến tất cả mọi người .

    Bạn sẽ bị ấn tượng từ lần sử dụng đầu tiên. Nó làm cho da mềm mại, mịn màng và khít lỗ chân lông , mờ vết tàn nhang. Săn chắc da và sáng da tự nhiên . Sự pha trộn giữa AHA sữa chua là giúp các tế bào da chết được tẩy ra một cách nhẹ nhàng thích hợp cho mọi loại da vì nó sử dụng thành phần tự nhiên.
    Khả năng giữ ẩm cao giúp da bạn trong mượt mà nhìn trẻ trung và cũng khắc phục các điểm tối do vết thâm từ mụn . Được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, an toàn, nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ mang thai có thể sử dụng nó. khai thác của đậu nành 100 % lên men và mất nhiều thời gian để giữ khô trong 60 ngày. Hỗn hợp này sẽ được gọi mặt nạ làm sữa chua, đậu phụ.

    Công dụng của mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya Mask
    • Dầu đậu nành, sữa đậu nành: dưỡng ẩm cho da, giúp cho da mềm mại, mịn màn, se khít lỗ chân long, săn da
    • Mật ong, sữa ong chúa: giúp làm mờ các vết tàn nhang, vệt thâm nám, làm sáng da
    • Làm sạch da, tẩy tế bào chế, giúp bạn thư giản vào buổi tối sau một ngày làm việc mệt mỏi, căn thẳn
    • Mật ong, Sữa ong chúa: giúp da dưỡng ẩm từ sâu bên trong
    Thành phần chứa trong mặt nạ đậu phụ & sữa ong chúa Moritaya
    • chiết xuất từ đậu hũ chỉ là 100%.
    • sữa ong chúa (sữa ong chúa) để giúp da trông
    • trẻ hơn , khít lỗ chân lông , điều chỉnh linh hoạt , chất chống oxy hóa .
    • đậu nành ẩm da và kích thích làm săn chắc da .chiết xuất sữa chua . Da sẽ giữ được độ ẩm và mềm mại cho da.
    • lactoferrin. các thành phần có trong sữa thêm ngăn ngừa da khô. Giúp phục hồi da khô, da bị hư hỏng.
    • dầu đậu nành. Tối ưu hóa da dưỡng ẩm sâu.
    • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất, an toàn và thích hợp cho mọi loại da
    • [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đậu phụ/ đậu hũ Moritaya để chăm sóc da
    • làm sạch da mặt khô lót
    • Thoa mặt nạ trên toàn bộ khuôn mặt và cổ để lại khoảng 10-15 phút .
    • Sau đó rửa lại bằng nước sạch.Có thể dùng hằng ngày.
    • Đậu phụ được làm từ chính hãng 100% thực hiện hàng ngày cho da làm trắng làn da tươi trẻ làn da trẻ hơn … tốt hơn. ^ ^.
    • có thể thấy sự thay đổi. Làn da mịn màng và mềm mại. Kể từ khi sử dụng đầu tiên
    • Website nhà sản xuất: http://www.tofu-moritaya.com/
    GIÁ BÁN: 390K/HŨ 150G. DÙNG ĐƯỢC RẤT LÂU NHÉ!

    Kem dưỡng da shiseido aqualabel 90g



    Shiseido Aqualabel là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của thương hiệu Shiseido, Nhật Bản, riêng sản phẩm kem dưỡng da dòng Aqualabel có 3 màu với 3 công dụng là:

    • Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu đỏ 90g: công dụng săn chắc da
    • Shiseido Aqualabel Cream là sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
    • Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược GIÚP NGĂN NGỪA CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA, TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI CHO DA, GIÚP LÀN DA TRỞ NÊN TƯƠI TRẺ HƠN, MỊN MÀN HƠN.
    Công dụng của kem dưỡng da shiseido aqualabel special gel cream
    Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel thẩm thấu nhanh, tiện dụng không làm mất nhiều thời gian cho công việc chăm sóc da.

    Shiseido Aqualabel Special Gel Cream cung cấp dưỡng chất giữ ẩm hoàn hảo, bổ sung tinh chất Collagen đậm đặc để hỗ trợ sự tái tạo tế bào mới, gia tăng sự đàn hồi cho cấu trúc da. Hợp chất Vitamin, HA và chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa triệt để các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin. Làn da mới dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.
    [​IMG]

    Cách dùng shiseido aqualabel special gel cream để dưỡng da như sau
    • Sau khi rửa mặt sạch và dùng nước cân bằng da (nước hoa hồng – lotion), lấy một lượng kem bằng hạt hạnh nhân chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, mát xa thật nhẹ bằng các đầu ngón tay để kem được thấm đều khắp bề mặt da (như hình vẽ). Tránh cọ xát mạnh trên da lẫn vùng mắt. Kết thúc bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hòan toàn vào da. Bạn có thể sử dụng kem như là mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 3-10 phút
    • Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có hương thơm tinh tế của hoa hồng
    • Cảm giác hơi nhờn khi sử dụng đem đến sự tươi mát cho làn da
    • Nên sử dụng trong khoảng 4 tuần, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng
    GIÁ BÁN: 390K/HỘP.

    CÁC BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ MỸ PHẨM CỨ LIÊN LẠC VỚI TỚ NHÉ. TRONG H HÀNH CHÍNH THÌ NT IMESS HOẶC VIBER CHO TỚ QUA SỐ 01633648889 NHÉ.

    TẤT CẢ ĐỀU LÀ HÀNG MỚI AUT 100% NÊN CÁC BẠN KO CẦN LO LẮNG VỀ XUẤT XỨ SẢN PHẨM NHÉ.
    THANKS ALL!




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ms.89
    Sửa lần cuối: 18/5/2015
  2. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Các bạn order bất cứ sp nào trong ngày hôm nay sẽ được ck tối đa đến 10% giá trị hoá đơn nhé.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này