Kinh nghiệm: Cấy Chỉ Giảm Béo Là Gì? Có Hiệu Quả Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 19/1/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sở hữu 1 vóc dáng mảnh mai là mong ước của một số phụ nữ, chính vì vậy nhiều giải pháp loại bỏ lượng mỡ dư thừa cũng được không ít phụ nữ quan tâm. Cấy chỉ giảm cân là gì? 1 Giải pháp giảm cân mới đang được phụ nữ ưa chuộng, liệu có tốt không sẽ đc bật mí dưới thông tin này.

    Cấy chỉ giảm cân là gì?
    phương pháp cấy chỉ giảm béo là gì này xuất hiện từ những năm 1960 và phổ biến trên thế giới như ở nước ta thì chỉ có gần đây & được nhiều chị em ưa chuộng.

    Cấy chỉ giảm béo là loại giảm cân mà bạn không cần phải sử dụng đến thuốc, phương pháp dùng chỉ sinh học chuyên dụng (chỉ catgut) để di chuyển đưa chúng vào các huyệt đạo trên cơ thể giúp lưu thông khí huyết. Chỉ sẽ đc cấy vào các huyệt đạo trong cơ thể 20 – 25 phút trước khi chúng tự tiêu.

    [​IMG]

    cách cấy chỉ giảm béo

    Nhằm mục đích kích thích trao đổi chất, đẩy mạnh lưu thông máu, tăng khả năng hấp thụ cũng như đào thải độc tố cùng đào thải mỡ thừa.

    Đây là phương pháp đưa chỉ sinh học vào trong cơ thể việc này đòi hỏi bác sĩ triển khai phải có tay nghề cao & kinh nghiệm nhiều năm thực hiện sẽ không gây cảm giác đau mà còn thoải mái. Chính gì vậy cấy chỉ đau hay không còn tùy thuộc vào bác sĩ thực hiện.

    trường hợp bạn đến một số địa chỉ nhỏ với các chuyên viên trẻ làm (tầm khoảng tầm 20 – 30 tuổi) thì khả năng cao là sẽ đau. Chưa nói đến tác dụng phụ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện như: chảy máu, liệt dây thần kinh, nhiễm trùng do sai huyệt cực kỳ nguy hiểm.

    Tham khảo: spa giảm mỡ bụng

    Cấy chỉ giảm cân có tốt không?
    Sau khái niệm trên bạn chắc đã biết được cấy chỉ giảm cân là gì? Liệu thực hiện phương pháp này có tốt không?

    cách cấy chỉ giảm béo được nhiều chị em ưa chuộng & ngày càng trở nên phổ biến nhờ một số đặc điểm sau:

    • Cấy chỉ giảm cân giúp bạn giảm cân 1 cách nhanh chóng mà không cần sử dụng đến thuốc giảm béo. Cấy chỉ giảm béo mang lại hiệu quả lâu dài hơn so với thuốc giảm cân do chúng ảnh hưởng sâu vào bên trong cơ thể.
    • Chỉ sử dụng thực hiện trong phương pháp này là chỉ catgut có thể tự tiêu trong 20- 25 phút trong cơ thể, giúp duy trì các tác động vào những huyệt đạo liên tục & lâu dài.
    [​IMG]

    Chỉ dùng để cấy có thể tự tiêu trong 20 – 25 phút trong cơ thể

    • Cùng với công nghệ tiến bộ không ngừng phát triển, việc triển khai cấy chỉ giảm cân có thể ít gây đau đớn hoặc đau vài ngày rồi tự khỏi còn tùy thuộc vào thể trạng của bản thân.
    • Giúp hồi phục hệ collagen (bị hư tổn do quá trình tích tụ mỡ) làm cho chúng trở nên săn chắc, xóa mỡ cùng với vết rạn cũ, tái tạo làn da mới khỏe và đẹp hơn.
    • Ngoài ra, phương pháp cấy chỉ giảm cân này còn có khả năng ảnh hưởng nhiều huyệt đạo cùng 1 lúc. Không chỉ giúp giảm mỡ mà còn chữa điều trị và phòng ngừa được rất nhiều loại bệnh khác.
    • Cấy chỉ giảm cân giúp bạn đánh bay một – 2 kg và có thể giảm 2 – 3 cm vòng eo trong 15 -20 ngày sau khi triển khai cấy chỉ lần đầu, vì vậy bạn nên thực hiện từ 3 lần trở lên sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
    Tìm hiểu: thực đơn giảm cân 7 ngày

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này