Cây Cỏ Máu Thần Dược Cho Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Bé 24h, 30/9/2017.

  1. Mẹ Bé 24h

    Mẹ Bé 24h Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Cây cỏ máu mọc trên đỉnh Trường Sơn là một loại dược phẩm rất tốt cho cơ thể, cây cỏ máu giúp bổ máu, làm đẹp da, giúp cho phụ nữ sau sinh ăn ngon miệng và thể giữ được nét thanh xuân.



    [​IMG] Cách dùng: đun nước uống thay nước uống hàng ngày

    [​IMG] Giá bán : 500gr : 80.000vnd - 1 kg 160.0000

    [​IMG] 1 kg uống được 30 ngày nhé

    [​IMG] Liên hệ ngay: 0947 149 129

    Cây cỏ máu còn có tên gọi khác là cây máu người, cây dây máu – một loại cây dây leo lớn, thân gỗ, cây thường to bằng cổ tay.

    Loài cây này có tên gọi là cỏ máu bởi nó là dạng cây thân leo, nếu lấy dao chặt vào thân cây sẽ có nhựa màu đỏ chảy ra như màu máu do vậy người dân thường gọi là cây dây máu.

    Do có nhiều tác dụng quý cho sức khỏe, nhất là giúp bổ máu, dưỡng huyết nên từ hàng ngàn đời này người dân vùng cao thường lấy cây này làm nước uống hàng ngày.

    Cách chế biến và thu hái

    Bộ phận dùng là thân cây. Người dân thường đi rừng chặt những cành có đường kính từ 3-5cm thành từng đoạn dài 1,5m, bó thành từng bó đem về chặt thành những miếng mỏng phơi khô làm thuốc.

    Nhiều nơi đem về chặt thành những đoạn có chiều dài khoảng 25-30cm rồi gác lên gác bếp cho tới khô. Mỗi khi sử dụng người ta dùng dao chẻ thành những miếng nhỏ rồi đun nước uống hàng ngày. (Điều đặc biệt là: Tuy được phơi khô, gác lên bếp lâu ngày nhưng khi đun nước loài cây này vẫn giữ được màu đỏ và mùi vị đặc trưng)

    Công dụng của cây cỏ máu


    ► Bổ máu, an thần hết đau đầu chóng mặt
    ► Đối với người gầy yếu : hỗ trợ tiêu hoá giúp hấp thu tốt hơn ---> giúp tăng cân
    ► Đối với người già giúp an thần, giảm mất ngủ , căng thẳng , bồi bổ sức khỏe đặc biệt bồi bổ sức khoẻ cho ng già đau nhức xương khớp
    ► Phụ nữ sau sinh: giúp đẩy nhanh sản dịch , phục hồi sức khỏe sau sinh, chống hao sản , thơm sữa , lợi sữa ,da dẻ hồng hào , hết rụng tóc
    ► Trẻ em còi chậm lớn giúp hấp thu tiêu hoá tốt hơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Bé 24h
    Đang tải...


Chia sẻ trang này