Cây Kim Ngân Củ Trung Để Bàn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi caydebangiare, 15/6/2020.

  1. caydebangiare

    caydebangiare Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    im ngân củ lớn được nhiều người lựa chọn để trưng bày trong phòng khách. Phòng làm việc hoặc trao tặng nhau trong những dịp đặc biệt. Vậy tại sao cây kim ngân củ lớn lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]
    Cây Kim ngân củ trung để bàn + Chậu vuông xoắn lá

    Kim ngân củ lớn là gì?
    Kim ngân củ lớn là một loại cây kiểng. Chúng có ý nghĩa về phong thủy, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Nguồn gốc của ý nghĩa này là do ở các nước phương tây kim ngân củ lớn được gọi là money tree. Và chúng được làm nguyên liệu sản xuất tiền tại Anh và Mỹ. Vì vậy, kim ngân củ lớn thường được các doanh nhân, doanh nghiệp và mọi người rất quý và ưa chuộng.

    [​IMG]
    Cây Kim ngân củ để bàn + Chậu vuông xoắn lá + Chậu trụ ống lá

    Công dụng của kim ngân củ lớn
    Kim ngân củ lớn tạo ra một môi trường trong lành, xanh mướt cho không gian sống giúp con người thoải mái hơn, giảm thiểu stress trong công việc cũng như đời sống hằng ngày. Góp phần thanh lọc không khí, trong giai đoạn báo động đỏ về ôi nhiễm môi trường như hiện nay thì việc trồng thêm nhiều cây xanh có ý nghĩa rất lớn.

    Ngoài ra, kim ngân củ lớn còn được dùng để trưng bày trong các đại sảnh, bàn làm việc, văn phòng, phòng khách… Với mong muốn cho gia đình, công ty luôn may mắn, thịnh vượng, tiền vào như nước.

    Kim ngân củ lớn cũng là một món quà rất ý nghĩa vào ngày đầu năm mới, sinh nhật, tiệc tân niên. Hay ngày khai trương như một lời cầu chúc thiết thực và ý nghĩa nhất. Và một công dụng ít người biết về cây kim ngân củ lớn này nữa. Đó là loại cây này có khả năng đuổi muỗi, như vậy có thể ngăn ngừa được những căn bệnh lây lan qua đường muỗi chích. Đảm bảo sức khỏe cho những người xung quanh.

    >>> Tìm hiểu thêm tại đây: Cây Kim ngân củ trung để bàn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caydebangiare
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loại cây để bàn giúp không gian nhìn xanh hơn
     

Chia sẻ trang này