Toàn quốc: Cây Lăn Bụi Colocolo: Giải Pháp Cho Những Bề Mặt Khó Vệ Sinh Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 28/7/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi khi vệ sinh nhà cửa, bạn hẳn sẽ rất đau đầu với những vị trí cao thấp khác nhau như trên trần nhà, tường nhà, các gầm tủ, gầm giường. Để giúp bạn giải quyết nỗi lo đó, cây lăn bụi COLOCOLO chính là giải pháp tối ưu nhất. Hãy cùng COLOCOLO tìm hiểu vì sao cây lăn bụi của COLOCOLO có thể giúp gia đình bạn làm sạch bụi ở những nơi khó vệ sinh nhất ngay trong bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu thêm vì sao cây lăn bụi COLOCOLO trở thành cây lăn bụi bán chạy số 1 Nhật Bản: https://bit.ly/3rpvRwi

    1. Thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều bề mặt khác nhau

    Sản phẩm con lăn bụi COLOCOLO được chia thành nhiều loại, với độ bám dính khác nhau tùy theo mục đích sử dụng:

    Con lăn bụi sàn nhà: có thiết kế cán kéo dài từ 610mm – 970mm và có thể tùy chỉnh độ dài theo ý thích, nhằm linh hoạt sử dụng ở vị trí cao, thấp khác nhau như trên tường, trần nhà… mà không cần phải với cao hay cúi xuống dễ gây đau lưng hoặc mỏi cơ. Thậm chí ở các ngóc ngách khó vệ sinh nhất như gầm giường, gầm tủ… cũng không phải là vấn đề với sản phẩm lăn bụi sàn nhà của COLOCOLO.

    Con lăn bụi quần áo: có thể sử dụng được trên nhiều chất liệu vải khác nhau như: vải cotton, vải kaki, vải nhung, vải voan, vải thô, vải đũi,… kể cả những chất vải dễ dính bụi bẩn và khó làm sạch như vải nhung, vải len.

    Con lăn lông chó mèo: Lông thú cưng rất khó để làm sạch hoàn toàn, đặc biệt là ở những bề mặt khó vệ sinh như thảm, giường, đồ gỗ nội thất, ổ thú cưng, quần áo… Với cây lăn lông chó mèo của COLOCOLO, bạn có thể dễ dàng lấy đi lông rụng và cả những con bọ từ lông thú cưng rơi xuống gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

    [​IMG]

    Con lăn bụi ô tô: lăn được những bụi bẩn, đất cát ở bề mặt trước ca bin, làm sạch lông thú hay vụn thức ăn vương vãi trên ghế ngồi, trên sàn xe. Ngay cả bụi bẩn trên thảm lót ô tô cũng sẽ được xử lý sạch sẽ.

    Con lăn bụi đa năng: Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại mặt sàn, từ sàn gỗ cho đến sàn thảm, chiếu tatami, hay sàn nhựa vinyl,… giúp loại bỏ bụi bẩn, tóc rụng, lông thú rụng, vụn thức ăn. Các mẩu giấy vụn hay vụn gôm quanh bàn học của trẻ sẽ được xử lý gọn gàng và sạch sẽ với sản phẩm này.

    Tham khảo thêm các sản phẩm lăn bụi của COLOCOLO tại: https://colocolo.vn/

    2. Sở hữu công nghệ keo độc quyền

    Điểm đặc biệt khiến cho cây lăn bụi của COLOCOLO có thể lăn được trên đa bề mặt đó chính là công nghệ keo kết dính thông minh hai tầng viền màu, được tráng trên nền giấy cao cấp và độc quyền tại Nitto.

    Lõi keo của cây lăn bụi COLOCOLO gồm hai lớp, lớp keo trắng và sợi keo màu xanh.

    [​IMG]
    • Lớp keo trắng: giúp bạn dính chặt và làm sạch mọi loại bụi bẩn, tóc rụng, lông thú cưng và cả các vật rắn như vụn bánh, vụn thủy tinh

    • Sợi keo màu xanh: nhằm bảo vệ bề mặt lăn: sàn nhà (gỗ, gạch bông, vinyl, ..), thảm, tường, trần nhà, sofa, rèm cửa, cửa kính...

    Khác với các lõi keo trên thị trường, lõi keo COLOCOLO có lớp đệm dính và hút tĩnh điện giúp sản phẩm lăn bụi của COLOCOLO có thể lăn được trên đa bề mặt nhưng không để lại lớp keo dính trên bề mặt khi lăn, đồng thời giúp lấy sạch mọi bụi bẩn kể cả bụi li ti, bụi mịn và vật rắn như vụn bánh.

    Với công nghệ keo độc quyền của Nitto và thiết kế đa dạng, cây lăn bụi COLOCOLO chính xác là một trợ thủ đa năng cho các bạn. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bụi bẩn ở những vị trí khó vệ sinh nhất. Sắm ngay cho mình một cây lăn bụi đa năng tại: https://bit.ly/3vOawxq
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này