Toàn quốc: Cây Lăn Bụi Quần Áo Như Thế Nào Thì Không Làm Giảm Chất Lượng Quần Áo?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 15/7/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm cây lăn bụi, tuy nhiên không phải sản phẩm lăn bụi quần áo nào cũng đủ chất lượng để không làm ảnh hưởng đến chất liệu vải. Chắc hẳn không ít lần bạn gặp phải những vấn đề như: lăn không sạch, keo không dính, để lại vết keo trên vải làm hư hại vải,... Để giải quyết những vấn đề đó, cây lăn bụi COLOCOLO chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn trong việc làm sạch bụi bẩn trên quần áo.

    Cây lăn bụi COLOCOLO có điểm gì khác biệt so với các cây lăn bụi khác? Xem thêm tại đây.

    Cây lăn bụi COLOCOLO có:

    Chất keo siêu dính độc quyền của Nitto

    Cây lăn bụi quần áo COLOCOLO sở hữu thiết kế keo đặc biệt, giúp bạn có thể lăn bụi trên mọi chất liệu vải mà không làm hư hại vải. Chất keo của nó đặc biệt phù hợp với các chất liệu vải khác nhau như: vải cotton, vải kaki, vải nhung, vải voan, vải thô, vải đũi,...giúp lấy sạch bụi bẩn, lông thú cưng, xơ vải mà không làm hư hại hay để lại vết keo dính trên bề mặt vải khi lăn.

    Ngoài ra, khác với các sản phẩm khác trên thị trường, cây lăn bụi quần áo của COLOCOLO còn sở hữu lớp đệm dính thông minh, giúp lấy sạch lượng bụi cao gấp nhiều lần so với các cây lăn thông thường trên thị trường.

    Với những chất liệu vải dễ dính bụi bẩn và khó làm sạch như vải nhung, vải len, nếu cây lăn bụi có chất keo không chất lượng sẽ không thể lấy sạch bụi bẩn ra khỏi quần áo. Bạn cần phải lựa chọn loại lăn bụi quần áo nào có chất keo siêu dính có thể dễ dàng lấy đi những các hạt bụi mịn, lông tơ và xơ vải, gàu, lông thú cưng, ... dính trên quần áo. Và cây lăn bụi quần áo của COLOCOLO hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó.

    Sản phẩm lăn bụi quần áo của COLOCOLO

    COLOCOLO có 3 loại sản phẩm lăn bụi quần áo:
    • Cây Lăn Bụi 90 Lớp

    • Cây Lăn Bụi Quần Áo Thông Minh 50 Lớp
    • Cây Lăn Bụi Quần Áo Mini Bỏ Túi Loại Gập (Xanh dương/Hồng/Xanh lá)

    Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, bạn có thể lựa chọn giữa 3 loại sản phẩm lăn quần áo trên đây. Ví dụ khi đi làm, đi ra ngoài hay đi dự tiệc, bạn có thể sử dụng cây lăn mini bỏ túi dạng gập. Kích thước chỉ nhỉnh hơn cây son một xíu mà rất lợi mà lại có thể xử lý được các tình huống về bụi bẩn một cách nhanh chóng.

    Với chất keo đặc biệt của Nitto, cây lăn bụi của COLOCOLO sẽ giúp bạn đánh bay những nỗi lo keo không dính hay bị để lại vết keo làm hư hại vải. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng để lăn trên mọi chất liệu vải khác nhau mà không cần lo lắng việc vải bị giảm chất lượng.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00
    Sửa lần cuối: 15/7/2021

Chia sẻ trang này